Top 8 vali 7kg với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua

07.02.2023 | 853 lượt xem
Các mẫu vali 7kg sở hữu thiết kế bắt mắt cùng tính ứng dụng cao hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo trong những chuyến đi.

Những mẫu vali 7kg để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế bắt mắt và có tính ứng dụng cao. Khám phá ngay các mẫu được ưa chuộng hiện nay qua bài viết bên dưới!

Epoch 8965 là mẫu vali 7kg đến từ thương hiệu cao cấp từ Đài Loan. Những mẫu vali kéo của Epoch ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng với trọng lượng gọn nhẹ, thiết kế đa dạng và có tính ứng dụng cao.

Với mẫu vali 7kg này, Epoch đã sử dụng 100% nhựa PC và ABS cao cấp. Vì thế, Epoch 8695 sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng hạn chế va đập một cách hoàn hảo. Thương hiệu còn thiết kế bề mặt in dập nổi thời thượng với màu sắc rõ nét, không bị bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, vì được làm từ nhựa cao cấp, chiếc vali 7kg này sở hữu khả năng chống thấm nước, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Thương hiệu đã tích hợp khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong.

Mẫu vali 7kg này có thiết kế quai xách êm ái, giúp người dùng thuận tiện thao tác. Hệ thống 8 bánh xe có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn khó chịu. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét và có thể dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Xem thêm: Top 3 vali siêu nhẹ 1kg nổi bật trên thị trường hiện nay

Top 8 vali 7kg với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 2

Epoch 8965 là mẫu vali 7kg có trọng lượng nhẹ, thiết kế đa dạng và mang tính ứng dụng cao

Valinice Zayca là mẫu vali 7kg được làm từ nhựa ABS cực kỳ bền bỉ. Vì thế, chiếc vali này có khả năng hạn chế va đập và chống trầy xước lý tưởng, màu sắc rõ nét. Ngoài ra, Valinice Zayca còn sở hữu khả năng chống thấm nước, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Với trọng lượng gọn nhẹ ấn tượng, Valinice Zayca là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích các chuyến đi. Nhằm đem lại sự an tâm cho người dùng, Valinice đã tính hợp khóa số TSA hiện đại cho thiết kế của mình. Vì thế, khi sử dụng mẫu vali 7kg này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vật dụng bên trong.

Ngoài ra, các chi tiết phụ của mẫu vali 7kg cũng được chăm chút. Tay cầm được thiết kế cải tiến giúp người dùng dễ dàng thao tác. Hệ thống bánh xe với khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều giúp mẫu vali 7kg này linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình.

Top 8 vali 7kg với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 3

Valinice Zayca là mẫu vali 7kg được làm từ nhựa ABS có thể di chuyển trên mọi địa hình 

Legend Walker là thương hiệu nổi tiếng với các dòng vali kéo có thiết kế thời thượng, sang trọng cũng như được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm. Trong số đó, Legend Walker LW6720 là mẫu vali 7kg với bảng màu thời thượng gồm 5 tông của thương hiệu Nhật Bản.

Legend Walker LW6720 sở hữu vẻ ngoài hiện đại với điểm nhấn là bọc kim loại ở 4 góc, giúp bảo vệ vali tối đa khỏi những va chạm mạnh có thể xảy ra trong thời gian sử dụng. Sử dụng 100% nhựa PC bao bể, chiếc vali 7kg này sở hữu trọng lượng gọn nhẹ, linh hoạt thao tác, đồng thời có thể kháng nước, chống bám bụi và chịu được những va đập mạnh từ bên ngoài.

Với mẫu vali 7kg này, Legend Walker đã thiết kế khóa kéo gọn nhẹ, giúp tiết kiệm tối đa trọng lượng để người dùng dễ dàng thao tác. Thương hiệu còn tích hợp khóa số TSA hiện đại giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong.

Vali được tích hợp hai tay cầm được trang bị ở thân ngang, dọc, người dùng có thể dễ dàng thao tác với mẫu vali 7kg đến từ nhà Legend Walker. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ tiện lợi giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức.

Điểm nhấn nổi bật của mẫu vali 7kg này phải kể đến cần kéo có tích hợp đèn LED, giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển ngay cả trong điều kiện trời tối. Được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, cần kéo của vali hạn chế tình trạng rỉ sét cũng như dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích.

Top 8 vali 7kg với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 4

 Legend Walker LW6720 sở hữu thiết kế sang trọng cùng với 5 tông màu thời thượng cho bạn thỏa sức lựa chọn 

La Brujula 8015A là mẫu vali 7kg sở hữu thiết kế độc đáo và đậm chất Tây Ban Nha. Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, chiếc vali 7kg này có độ bền đáng kinh ngạc cùng khả năng quay trở lại hình dáng ban đầu cả khi rơi từ trên cao. 

Với mẫu vali 7kg này, thương hiệu đã thiết kế khóa khung 2 điểm chắc chắn cùng khóa số TSA âm chuẩn hóa hiện đại, giúp bảo vệ tuyệt đối hành lý bên trong đồng thời dễ dàng thao tác. Phần quai xách của mẫu vali 7kg này được thiết kế tiện lợi với khả năng tự đàn hồi, đem lại sự linh hoạt khi sử dụng. Hệ thống bánh xe với khả năng xoay 360 độ tiện lợi giúp vali có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.

Top 8 vali 7kg với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 5

La Brujula 8015A là mẫu vali độc đáo mang đậm hơi thở Tây Ban Nha 

Heys là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo được thành lập tại vùng ngoại ô Toronto vào năm 1986. Từ thời điểm ấy, các thiết kế của Heys ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng với vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cùng chất lượng bền bỉ đáng kinh ngạc.

Trong số những mẫu vali 7kg thương hiệu từng ra mắt, Heys Spin Lite là cái tên gây được tiếng vang lớn. Được làm từ 100% nhựa PC caco cấp, chiếc vali 7kg này có khả năng lên màu rõ nét, đồng thời hạn chế trầy xước có thể xảy ra trong suốt thời gian sử dụng.

Mẫu vali 7kg này được tích hợp cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp cùng khả năng tùy chỉnh chiều cao tương thích. Thương hiệu còn tích hợp hệ thống bánh xe kép với khả năng phân tán lực đều, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức.

Top 8 vali 7kg với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 6

Heys Spin Lite ghi được dấu ấn trong lòng người dùng nhờ vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ với thời gian 

Larita Lina OC22004 là mẫu vali 7kg đến từ thương hiệu nổi tiếng với thiết kế thanh lịch cùng chất lượng bền bỉ ấn tượng.

Với mẫu vali 7kg này, thương hiệu đã sử dụng 100% nhựa PP cao cấp. Vì thế, Larita Lina sở hữu độ bền theo thời gian sử dụng cùng khả năng kháng nước, chống bám bụi, hạn chế bể vỡ cả khi rơi từ trên cao.

Vì được làm từ nhựa cao cấp, Larita Lina có trọng lượng gọn nhẹ giúp người dùng thao tác dễ dàng. Thương hiệu đã thiết kế hai ngăn chứa khoa học với dây đai cố định, đảm bảo hành lý không bị xáo trộn khi di chuyển. 

Larita Lina còn được tích hợp khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong. Ngoài ra, thương hiệu còn tích hợp hệ thống đế chống trầy giúp hạn chế va đập xảy ra trên bề mặt vali khi sử dụng. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ giúp trọng lực phân tán đều, không gây ồn khi di chuyển.

Top 8 vali 7kg với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 7

 Larita Lina được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và là người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi xa 

Pisani X9 sở hữu vẻ ngoài vuông cạnh cá tính trên nền nhựa PC cao cấp. Mẫu vali 7kg này giúp người dùng có thể tối ưu hóa không gian sử dụng, đồng thời được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, bao gồm: khóa khung kết hợp khóa số TSA hiện đại, quai xách thông minh tự đàn hồi ở hai thân ngang dọc, hệ thống bánh xe kép xoay 360 độ linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, v.v.

Top 8 vali 7kg với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 8

Thiết kế vuông vứt đầy cá tính của Pisani X9 đã chinh phục được trái tim của nhiều bạn trẻ 

Larita Monza ID2032 là mẫu vali 7kg có thiết kế thanh lịch với bảng màu bắt mắt, phù hợp với gu thẩm mỹ của đông đảo mọi người.

Chiếc vali 7kg này được làm từ 100% nhựa ABS cứng cáp, giúp bảo vệ vali luôn như mới cùng khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Thương hiệu còn tích hợp đế chống trầy giúp bảo vệ vali như mới.

Ngoài ra, mẫu vali 7kg đến từ nhà Larita còn được trang bị khóa số TSA hiện đại bảo đảm an toàn cho hành lý, hệ thống bánh xe êm ái dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Top 8 vali 7kg với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 9

Larita Monza với bảng màu bắt mắt phù hợp với thị hiếu người dùng 

Những mẫu vali 7kg với trọng lượng gọn nhẹ cùng thiết kế bắt mắt là gợi ý hoàn hảo dành cho ai đang có nhu cầu sở hữu một chiếc vali kéo. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng tìm ra lựa chọn phù hợp.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn