Top 9 balo hình thú đáng yêu dành cho bé

23.04.2023 | 2,821 lượt xem
Các mẫu balo hình thú trên thị trường hiện nay rất đa dạng, có nhiều thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng. Dưới đây sẽ là một số sản phẩm nổi bật mà MIA.vn muốn gợi ý để bạn dễ dàng lựa chọn cho bé.

Thương hiệu: Aber

Kích thước: 33 x 25 x 16 cm

Trọng lượng: 300gr

Chất liệu: Vải Polyester 420D

Giá tham khảo: 690.000 VND

Balo hình thú Aber màu đỏ tươi tắn, điểm xuyết bằng các họa tiết chấm bi. Mặt trước balo in hình con cua với hai chiếc càng lớn. Chất liệu hình in rất tốt, không bị nứt, bong tróc khi giặt. Kích thước balo cũng khá rộng, nhiều ngăn phụ. Vì vậy, sản phẩm này phù hợp để các bé mẫu giáo mang theo đi học mỗi ngày.

Top 9 balo hình thú đáng yêu dành cho bé 2

Balo Aber hình cua được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích

Thương hiệu: Aber

Kích thước: 37 x 23 x 14 cm

Trọng lượng: 300gr

Chất liệu: Vải Polyester 420D

Giá tham khảo: 690.000 VND

Đây là mẫu balo hình thú cho bé gái rất được yêu thích bởi khối lượng nhẹ, màu sắc tươi sáng, tạo hình chú khỉ xinh xắn. Chất liệu vải chống thấm nước tốt, an toàn cho đồ dùng, sách vở kể cả khi bé gặp các cơn mưa bất chợt. Kích thước balo đựng vừa sách vở cỡ A4 nên bé học lớp 1, lớp 2 vẫn có thể thoải mái sử dụng.

Top 9 balo hình thú đáng yêu dành cho bé 3

Balo thiết kế với tạo hình chú khỉ xinh xắn

Thương hiệu: Aber

Kích thước: 33 x 25 x 16 cm

Trọng lượng: 300gr

Chất liệu: Vải Polyester 420D

Giá tham khảo: 690.000 VND

Mẫu balo hình thú ngộ nghĩnh này màu xanh tươi sáng, gồm 2 ngăn chính, 5 ngăn phụ, 2 ngăn lưới bên hông. Chất liệu vải bền bỉ, bất chấp tác động từ ánh nắng và xà phòng tẩy rửa vẫn luôn bền màu sau thời gian dài sử dụng. Mức giá 690.000 VND khá cao nhưng cũng rất tương xứng với chất lượng, đáng để các phụ huynh cân nhắc lựa chọn cho con em mình.

Top 9 balo hình thú đáng yêu dành cho bé 4

Balo hình cá sấu với chất liệu chống thấm nước tốt, cực kỳ bền bỉ

Xem thêm: Top 10+ balo trẻ em hình thú đáng yêu dành cho bé

Thương hiệu: Kakoo

Kích thước: 20 x 15 x 6.5 cm

Chất liệu: Vải bông

Giá tham khảo: 150.000 VND

Những mẫu balo hình thú bông Kakoo được các bé mầm non cực kỳ yêu thích. Chất liệu balo bằng vải bông mềm, bên trong lót form cứng cáp, kiểu dáng đẹp mắt. Kakoo ra mắt rất nhiều mẫu balo xinh xắn hình thù ngộ nghĩnh: voi, hươu, cá mập, sư tử, gà con, ong, ngựa vằn, khỉ. Ưu điểm của balo là giá thành rẻ, chất lượng khá tốt, đường kim mũi chỉ chắc chắn. Tuy nhiên nhược điểm là balo không có khả năng chống nước, độ bền kém hơn so với các sản phẩm bằng vải nylon hay polyester.

Top 9 balo hình thú đáng yêu dành cho bé 5

Balo Kakoo mềm mại và đáng yêu, rất thích hợp để bé mang theo khi đi chơi cùng gia đình

Thương hiệu: BoxMart

Kích thước: 28 x 24 x 12 cm

Chất liệu: Vải Polyester và nhựa EVA

Giá tham khảo: 329.000 VND

Balo 3D hình các con vật của BoxMart có rất nhiều mẫu mã để các bé lựa chọn: sư tử, hổ, voi, kỳ lân, heo hồng, khủng long. Balo thiết kế form cứng, màu sắc tươi sáng. Việc kết hợp vải Polyester và nhựa EVA mang đến cho bé mẫu balo hình thú cực kỳ chắc chắn, độ bền cao, chống nước tốt. Mặt lưng thiết kế với các lỗ thoáng khí li ti giúp lưu thông khí tốt hơn, không gây ra cảm giác bí lưng và khó chịu cho bé. Mức giá hơn 300.000 VND là cực kỳ hợp lý, chắc chắn sẽ khiến cả phụ huynh và bé ưng ý.

Top 9 balo hình thú đáng yêu dành cho bé 6

Balo hình thú của BoxMart thiết kế cứng cáp và dễ thương

Thương hiệu: Sakos

Kích thước: 31 x 23 x 14 cm

Trọng lượng: 300gr

Chất liệu: Vải Polyester trượt nước

Giá tham khảo: 350.000 VND

Balo trẻ em Sakos Anima có ưu điểm ở trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế đẹp mắt với các phiên bản hình thú ngộ nghĩnh: thỏ hồng, chim cánh cụt, gấu trúc, hổ con. Balo thiết kế sinh động, ngoài hình in còn thêm tay, chân, tai cho các con thú. Sản phẩm này có khả năng chống thấm, hút ẩm, kháng khuẩn, rất lý tưởng để bé sử dụng hàng ngày. Quai balo hình thú của Sakos thiết kế bản rộng, lót mút êm ái, rất dễ chịu kể cả khi bé đeo cả ngày dài.

Top 9 balo hình thú đáng yêu dành cho bé 7

Balo của Sakos luôn ghi điểm bởi độ bền cao và mẫu mã đẹp mắt

Thương hiệu: Sakos

Kích thước: 32 x 25 x 17 cm

Trọng lượng: 400gr

Chất liệu: Vải Polyester Velboa thun

Giá tham khảo: 400.000 VND

Balo hình thú Sakos Carino bằng chất liệu vải mềm mại, thiết kế đáng yêu, trọng lượng nhẹ, rất phù hợp với các bé độ tuổi mẫu giáo. Màu sắc sản phẩm hài hòa, tươi sáng, chú trọng từng chi tiết nhỏ. Phần tạo hình thú ở mặt trước cũng rất cầu kỳ, đẹp mắt. Đặc biệt, mẫu balo này lớp ngoài không chống nước nhưng lớp lót bằng nylon chống thấm tốt, kháng khuẩn nên rất an toàn để bé sử dụng.

Top 9 balo hình thú đáng yêu dành cho bé 8

Mẫu balo hình mèo bắt cá rất dễ thương đến từ thương hiệu Sakos

Thương hiệu: B.bag

Kích thước: 30 x 28 x 12 cm

Chất liệu: Vải Polyester

Giá tham khảo: 250.000 VND

B.bag cho ra mắt bộ sưu tập balo hình thú ngộ nghĩnh dành cho các bé mẫu giáo với các phiên bản: heo hồng, ếch xanh, cú mèo, kỳ lân. Thiết kế balo khá đơn giản, ngăn chứa đồ nhỏ, đủ để bé mang theo sữa hộp, bỉm, tập tô đi học. Các chi tiết trên balo từ đường kim mũi chỉ, khóa kéo, quai đeo vai đều rất chắc chắn, bé có thể sử dụng đi học 2, 3 năm với mức giá chỉ khoảng 250.000 VND.

Top 9 balo hình thú đáng yêu dành cho bé 9

Balo hình kỳ lân ngọt ngào và xinh xắn

Thương hiệu: Thiên Long

Kích thước: 30 x 28 x 12 cm

Trọng lượng: 300gr

Chất liệu: Vải dù

Giá tham khảo: 334.000 VND

Thiên Long rất nổi tiếng với các sản phẩm dành cho trẻ em bởi sự an toàn, kiểu dáng đẹp, độ bền cao. Mẫu balo cừu con được các bé gái yêu thích bởi sự dễ thương, tông màu hồng ngọt ngào. Thiết kế balo thông minh và tiện dụng, giúp bé thoải mái phân chia các dụng cụ, đồ dùng học tập.

Top 9 balo hình thú đáng yêu dành cho bé 10

Chú cừu xinh xắn in nổi ở mặt trước balo

Trên đây là các mẫu balo hình thú xinh xắn dành cho trẻ em mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp để bé nhà mình mang theo đi học, đi chơi mỗi ngày.

Xem thêm:

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi
Review các mẫu vali nhựa ABS VinMart có tốt không
Top 12 mẫu balo thể thao mini đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn