banner flas-sale-topbar

Những mẫu vali kéo chó mèo dành cho pet cưng của bạn

22.02.2023 | 1,879 lượt xem
Các sản phẩm vali kéo chó mèo hiện nay cực kỳ đa dạng, thiết kế thông minh để mang đến cho thú cưng trải nghiệm thoải mái nhất. Dưới đây sẽ là những sản phẩm cực kỳ chất lượng dành cho bạn.

Vali kéo chó mèo là sản phẩm dùng để mang theo thú cưng khi đi chơi, dạo phố, đi du lịch cùng chủ nhân. Thiết kế của loại vali này rất đa dạng, từng kích thước sẽ phù hợp với thú cưng có khối lượng nhất định. Một sản phẩm vali dành cho chó mèo cần đáp ứng các yếu tố:

- Không gian đủ rộng để chó, mèo thoải mái nằm và cựa quậy.

- Có lỗ thông hơi để thú cưng hít thở.

- Vali trang bị thêm đệm nằm mềm mại.

- Một số dòng vali kéo cho chó mèo cao cấp còn có quạt để làm mát, giúp thú cưng thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

Tùy thuộc vào từng loại chất liệu, kiểu dáng, kích thước mà giá các sản phẩm vali kéo cho chó mèo cũng sẽ khác nhau. Dưới đây sẽ là một số sản phẩm chất lượng tốt mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Những mẫu vali kéo chó mèo dành cho pet cưng của bạn 2

Vali cho chó mèo giúp các bé thú cưng có thể an toàn cùng chủ nhân đi chơi, dạo phố, về quê, đi khám thú y

2.1 Vali kéo nhựa dành cho chó mèo 

- Xuất xứ: Việt Nam

- Kích thước: 43 x 25 x 40 cm

Chiếc vali kéo chó mèo này được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS nên có độ đàn hồi cao, chịu được ngoại lực tác động, hạn chế nứt vỡ. Bên cạnh đó, vali còn có ưu điểm không thấm nước, màu sắc tươi sáng, dễ dàng vệ sinh. Thiết kế vali dễ dàng tháo lắp phần miệng và thân túi nên rất tiện lợi.

Sản phẩm này được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng dễ thương, trên thân vali còn in hình chân chó. Thiết kế vali rất chắc chắn, hiện đại, trang bị đầy đủ cả tay cầm vali, cần kéo và dây đeo chéo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị hệ thống lỗ thông gió thoáng khí, phần miệng túi trong suốt giúp chủ nhận có thể quan sát tình trạng  các bé thú cưng từ bên ngoài. 

Giá bán vali nhựa thú cưng này hiện nay khoảng gần 1 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý để sở hữu sản phẩm chất lượng, sử dụng lâu dài, mang thú cưng đến mọi nơi cùng bạn.

Những mẫu vali kéo chó mèo dành cho pet cưng của bạn 3

Vali kéo chó mèo bằng nhựa có rất nhiều ưu thế như chắc chắn, cứng cáp, dễ vệ sinh, kiểu dáng đẹp...

2.2 Vali kéo cao cấp vận chuyển thú cưng trang bị bình nước kèm theo

- Xuất xứ: Việt Nam

- Kích thước: 43 x 25 x 40 cm

Sản phẩm vali kéo chó mèo này có thiết kế phù hợp với các bé mèo lớn và chó kích thước trung bình. Mặt trước sử dụng chất liệu lưới dày dặn để bạn có thể theo dõi trạng thái của thú cưng và tương tác với các bé bất cứ lúc nào. Vali bằng chất liệu vải mềm, có khả năng chống nước hiệu quả, ít bám bẩn và dễ vệ sinh. Ngoài ngăn chính cho chó, mèo, hai bên vali còn có ngăn phụ để bạn mang theo đồ ăn, dây dẫn, rọ mõm, đồ chơi…

Thiết kế vali với phần cần kéo bằng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, có ba nấc chỉnh chiều cao để phù hợp với mọi dáng người. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, chạy êm ái, mượt mà, có khả năng di chuyển trên mọi điều kiện địa hình. Thiết kế của mẫu vali kéo chó mèo này được các hãng hàng không phê duyệt, bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ là có thể đưa thú cưng lên máy bay khi đi du lịch hoặc về quê.

Phần bình nước kèm theo của vali cũng được thiết kế rất thông minh, dễ dàng tháo lắp. Vì vậy, kể cả khi bạn mang theo thú cưng đi xe khách, tàu hỏa và phải để dưới gầm hành lý thì cũng không lo các bé bị khát. Giá bán của sản phẩm này hiện nay khoảng 1.300.000 VND, khá cao nhưng xứng đáng với chất lượng.

Những mẫu vali kéo chó mèo dành cho pet cưng của bạn 4

Vali trang bị thêm bình nước tiện ích để đảm bảo sức khỏe cho thú cưng trong suốt quá trình di chuyển

2.3 Balo kiêm vali kéo dành cho chó mèo 

- Xuất xứ: Việt Nam

- Kích thước: 44 x 36 x 28 cm

Nếu là một người nuôi thú cưng thì chắc chắn bạn đã ít nhất một lần đắn đo không biết có nên mua balo phi hành gia để mang các bé cùng đi chơi hay không. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải băn khoăn nữa vì đã có sản phẩm balo kiêm vali kéo chó mèo cực kỳ thông minh.

Thiết kế sản phẩm giống hệt một chiếc balo phi hành gia với phần quai đeo sau lưng mềm mại và thoáng khí. Túi trang bị dây khóa kéo chắc chắn, mặt trước là vải dù trong suốt cùng những lỗ thoáng khí kích thước lớn. Chất liệu sản phẩm bằng vải trượt nước nên rất sạch sẽ, màu sắc tươi sáng, giữ form lâu dài.

Phần khóa vali chắc chắn, độ bền cao. Bánh xe và cần kéo là hai bộ phận tháo rời, cách lắp ráp cũng rất đơn giản. Vì vậy, khi di chuyển cự ly ngắn, bạn có thể tháo ra và đeo như một chiếc balo thú cưng bình thường. Còn khi đi chơi, dã ngoại, du lịch thì lắp thêm khung kéo vào để di chuyển nhẹ nhàng, ít tốn sức hơn.

Sản phẩm hiện đang được nhiều cửa hàng thú cưng bán với giá khoảng 650.000 VND. So với các loại vali kéo chó mèo bằng nhựa thì mẫu balo trang bị cần kéo này sẽ không bền bỉ bằng, Tuy nhiên, với mức giá khá bình dân như thế này thì bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn cho pet cưng nhà mình.

Những mẫu vali kéo chó mèo dành cho pet cưng của bạn 5

Balo kiêm vali kéo dành cho chó mèo là sản phẩm mà bất cứ bạn nào nuôi thú cưng cũng nên sở hữu

2.4 Vali vận chuyển thú cưng tay kéo dài Pet Stroller

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Kích thước: 47 x 30 x 30 cm

Đây là mẫu vali kéo chó mèo xuất xứ từ Trung Quốc với mức độ hoàn thiện rất cao. Sản phẩm gồm một bệ có thể tháo rời, trang bị 4 bánh xe và một tay cầm dài 3 nấc căn chỉnh. Thiết kế vali giúp bạn có thể kéo hoặc đẩy đều được. Khung túi chắc chắn nên bạn có thể an tâm sử dụng cho cả những bé có khối lượng từ 7 đến 10kg.   

Phần tay cầm trên mẫu vali kéo chó mèo Pet Stroller đến từ thương hiệu Telescoping nên có độ bền rất cao. 4 bánh xe đôi làm từ chất liệu Polyurethane cao cấp, hạn chế mài mòn, đảm bảo vali di chuyển ổn định và êm ái.

Thiết kế vali hình chữ nhật, các cạnh vuông vức nên không gian rất rộng cho các bé đứng, nằm, ngồi thoải mái. Bốn phía vali đều bằng chất liệu vải Oxford 600D trong suốt nên bạn có thể quan sát tính hình thú cưng bên trong. Ngoài ra, vali còn có một ngăn phụ nhỏ bên trên để bạn mang theo đồ ăn, đồ chơi cho các bé. 

Sản phẩm này hiện nay đang có mức giá khoảng 900.000 VND. Theo đánh giá của MIA.vn, đây là mẫu vali kéo chó mèo đúng chất ngon, bổ, rẻ, thiết kế cực kỳ thông minh và tiện ích. 

Những mẫu vali kéo chó mèo dành cho pet cưng của bạn 6

Vali trang bị đồng thời cả cần kéo và quai đeo vai giúp bạn thuận tiện mang theo thú cưng đến mọi nơi

Xem thêm: Tìm hiểu về thương hiệu Zara và các mẫu vali Zara tiêu biểu

2.5 Vali kéo nhựa trong suốt

- Xuất xứ: Việt Nam

- Kích thước: 42 x 25 x 50 cm

Chiếc vali kéo chó mèo này sản xuất từ chất liệu nhựa trong suốt, cứng cáp nên có độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt đều rất tốt. Vali trang bị thêm cả quai sau lưng giống như trên balo để khi cần bạn có thể đeo bé trên vai và dễ dàng di chuyển. Sản phẩm trang bị bánh xe xoay 360 độ, rất nhiều lỗ thoáng khí giúp thú cưng thoải mái hít thở.

Dòng sản phẩm này phù hợp với các bé mèo dưới 10kg và chó dưới 7kg. Không gian túi cực kỳ rộng, nếu bé có khối lượng nhỏ hơn thì còn có thể thoải mái đùa nghịch trong quá trình di chuyển. Vali có khối lượng nhẹ, tiết kiệm sức kéo. 

Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu vali kéo chó mèo này cũng nằm ở chất liệu. Nhựa trong suốt hấp thụ ánh nắng rất mạnh nên bạn hãy dùng một tấm vải dày để che lại nếu di chuyển lâu ngoài trời. Như vậy sẽ giúp thú cưng không bị ánh nắng chiếu vào trực tiếp, tránh nóng và ngột ngạt. Vali hiện có mức giá khá cao, khoảng 1.390.000 VND.

Những mẫu vali kéo chó mèo dành cho pet cưng của bạn 7

Vali kéo nhựa trong suốt dành cho chó, mèo với thiết kế cực kỳ xinh xắn

Trên đây là những sản phẩm vali kéo chó mèoMIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với các thông tin này, bạn sẽ dễ dàng chọn được cho thú cưng của mình một chiếc vali thật phù hợp và thoải mái.

Xem thêm:

Mách bạn cách gấp váy vào vali nhanh gọn khi đi du lịch
Cách xếp áo phao vào vali nhanh chóng, tiết kiệm diện tích chứa hành lý
Vali size 34 có kích thước bao nhiêu, top các sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường


Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất