banner flas-sale-topbar

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay

22.03.2023 | 4,076 lượt xem
Túi Michael Kors đeo chéo sở hữu thiết kế khá tinh tế, tính ứng dụng cao và luôn mang đến sự sang trọng, thời thượng cho người sử dụng. Chính vì thế mà item này luôn được lòng những quý cô thời thượng. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu túi đeo chéo MK chính hãng, thì hãy cùng MIA.vn điểm qua 3 siêu phẩm dưới đây nhé!

Michael Kors là thương hiệu đến từ công ty thời trang Mỹ Michael Kors Holdings Limited.  Tuy ban đầu nổi tiếng với những thiết kế thời trang dành cho nữ, nhưng đến năm 2004 thương hiệu đầu tư mạnh cho các dòng sản phẩm như phụ kiện thời trang như túi xách , giày, đồng hồ…

Không riêng về mẫu túi đeo chéo mà tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều nhận được đánh giá cao bởi nét tinh xảo và khéo léo trong thiết kế. Trong đó, mẫu túi michael kors đeo chéo để làm mê mẩn bao trái tim của những cô nàng sành điệu không chỉ nhờ vẻ ngoài thẩm mỹ, mà còn vì mức giá tầm trung vừa với túi tiền.

Xem thêm: Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay 2 Túi đeo chéo Michael Kors được các cô nàng sành điệu ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp và phù hợp với túi tiền 

2.1 Chất liệu cao cấp

Túi Michael Kors đeo chéo hầu hết được làm bằng các chất liệu cao cấp như: da saffiano, da mềm, da bò, giả da cá sấu, da PVC, da chống xước… Chính vì vậy, túi có độ đàn hồi tốt, tạo sự thoải mái khi mang, đồng thời chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài. Tuổi thọ trung bình của một chiếc túi đeo chéo Michael Kors chính hãng là khoảng 4-5 năm. Trong khi những sản phẩm hàng giả sẽ bắt đầu xuất hiện dấu hiệu bong tróc sau 6-12 tháng sử dụng. Do đó, việc để sở hữu một chiếc túi xách thời trang hàng hiệu, chất lượng và độ bền cao như Michael Kors là điều nên làm.

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay 3

Sản phẩm đến từ nhà mốt Mỹ nổi tiếng với độ bền cao 

2.2 Thiết kế thời thượng, sang trọng

Giới mộ điệu đánh giá rất cao về thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và vô cùng sang trọng của những chiếc túi Michael Kors là. Nhà mốt Mỹ đã không ngừng cải tiến và phát triển để đáp ứng kịp thời nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng. Vì thế, không lạ gì khi chúng có sức hút đặc biệt với những phụ nữ yêu thích sự sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn pha một chút né hiện đại và trẻ trung.

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay 4

Các thiết kế của Michael Kors luôn khiến giới mộ điệu phải mê mẩn 

2.3 Tiện dụng

Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều chị em yêu thích thương hiệu này đến vậy. Với cùng một kích thước và phom dáng, nhưng túi đeo chéo Michael Kors chính hãng sẽ giúp bạn chứa đựng được nhiều đồ dùng, phụ kiện cá nhân hơn. Hơn thế, mẫu túi MK còn khá đa dạng về mẫu mã để bạn thoải mái ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như tiệc sang trọng, những buổi đi dạo phố, shopping, du lịch…

3.1 Michael Kors Emmy Saffiano Leather Medium

Túi đeo chéo Michael Kors Emmy Saffiano Leather Medium chắc chắn phải là cái tên đầu tiên trong danh sách mà MIA.vn chia sẻ đến bạn. Chiếc túi có kiểu dáng nhỏ gọn với phần da hoàn thiện saffiano. Đồng thời đảm bảo độ bền theo thời gian nhờ nội thất lót bên trong cao cấp, kiểu túi trượt mở và nắp trên được bảo vệ hoàn toàn bằng khóa kéo. 

Ngoài ra Michael Kors Emmy Saffiano Leather Medium còn được nhiều chị em yêu thích lựa chọn còn nhờ bảng màu đa dạng với tông đen, vàng, hồng, đỏ và phần dây đeo còn có thể điều chỉnh với độ giảm từ 21 - 23 inch. 

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay 5

Michael Kors Emmy Saffiano Leather Medium là một trong những mẫu túi đeo chéo bán chạy nhất của hãng 

3.2 Michael Kors Women’s Jet Set Item Lg Crossbody

Tương tự như “người anh em” của mình, chiếc túi  Michael Kors đeo chéo Crossbody  được làm chất liệu da saffiano cao cấp mang đến sự sang trọng và thời thượng. Đặc biệt, mặt ngoài túi được thiết kế với logo  “Michael Kors” phủ quanh túi đầy ấn tượng. Tuy có kích thước khá khiêm tốn, nhưng bên trong item này lại được trang bị đến 2 ngăn giúp chứa đựng đầy đủ phụ kiện cá nhân cho chị em.

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay 6

Túi Michael Kors đeo chéo Crossbody được làm từ chất liệu cao cấp nên toát lên vẻ sang trọng và cực kỳ thời thượng 

3.3 Túi Michael Kors đeo chéo Cece

Nếu như 2 túi đeo chéo Michael Kors được giới thiệu trên đây thiên về phong cách sang trọng, cổ điển với phần da màu nâu be, thì Cece lại gây ấn tượng mạnh với tông hồng pastel ngọt ngào, hiện đại.  Túi đeo chéo Cece đã thổi một luồng gió mới vào trong những thiết kế của nhà mốt với vẻ tinh tế và yêu kiều riêng biệt.  

Sản phẩm được đánh giá rất cao về độ bền hờ được chế tác tỉ mỉ và sử dụng loại da cao cấp. Phần tay cầm và dây đeo chéo có thể tháo rời đầy linh hoạt cũng là điểm khiến nhiều chị em mê mẩn mẫu túi này. Túi đeo chéo Michael Kors Cece là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, hiện đại. 

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay 7

Michael Kors Cece gây ấn tượng mạnh trong giới thời trang nhờ tông hồng pastel ngọt ngào

3.4 Ginny Medium Woven Leather Crossbody Bag

Túi Michael Kors đeo chéo Ginny là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và sang trọng, nhờ kiểu dáng nhỏ gọn và chất vải da dệt cao cấp. Điểm nhấn của dòng túi này phải kể đến phần tua rua và họa tiết chữ thập được trang trí bên ngoài. Đây hiện là item yêu thích của nhiều cô nàng vì có thể giúp nâng tầm phong cách khi diện cùng bất kỳ bộ trang phục nào.

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay 8

Mẫu túi đeo chéo Ginny Medium Woven Leather Crossbody Bag

3.5 Túi đeo chéo Michael Kors Heather Large Studded Crocodile Embossed

Nếu còn đang phân vân không biết kết hợp phụ kiện nào cho outfit hôm nay, sao bạn không nghĩ ngay đến Heather Large Studded Crocodile Embossed. Nhờ thiết kế bằng da cá sấu dập nổi, Heather được xem là bước ngoặt đánh dấu cho phong cách túi đeo chéo cổ điển của nhà mốt đình đám này. Phần nắp gập của túi được thiết kế theo hình logo của hãng, bên trong là không gian vừa đủ để chứa các vật dụng cá nhân. 

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay 9

Túi đeo chéo Michael Kors Heather Large Studded Crocodile Embossed 

3.6  Túi Jet Set Large Logo Crossbody

Túi Michael Kors Jet Set sở hữu thiết kế đơn giản mà vẫn đảm bảo sang trọng, thời thượng. Mẫu túi đeo chéo này rất hợp với những trang phục màu sắc nhã nhặn và là lựa chọn hoàn hảo để mang đi dạo phố hay dự tiệc…

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay 10

Chiếc túi Jet Set Large Logo Crossbody thời thượng 

3.7 SoHo Large Quilted Leather Shoulder Bag

Túi Michael Kors đeo chéo SoHo Large Quilted Leather được nhiều tín đồ thời trang săn đón nhờ bảng màu thanh lịch cùng chất liệu cao cấp. Thiết kế túi theo dạng chần bông và có khóa đẩy. Item được nhà mốt chăm chút tỉ mỉ trong từng đường may, đảm bảo mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. 

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay 11

 SoHo Large Quilted Leather Shoulder Bag đầy thành lịch là lựa chọn được nhiều cô nàng ưa chuộng

3.8 Parker Medium Crinkled Patent Leather Shoulder Bag

Túi đeo chéo Parker Medium Crinkled Patent cũng là một trong những đứa con cưng của thương hiệu Mk. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt cùng gam màu nổi bật, mang đến sự sành điệu khi diện hằng ngày. Kích thước 27cm x 4cm x 14cm cho phép bạn thoải mái mang theo những vật dụng thiết yếu khi đi ra ngoài. 

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay 12

Mẫu túi Parker Medium Crinkled Patent Leather Shoulder Bag 

3.9 Túi đeo chéo Michael Kors Hamilton Legacy

Túi Hamilton Legacy được làm từ chất liệu da cao cấp có lớp lót bên trong, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Không gian bên trong được chia thành nhiều ngăn, để chị em thoải mang theo những vật dụng cần thiết như điện thoại, son, ví tiền, gương mini.... Bên cạnh đó, chiếc túi MK này còn ghi điểm nhờ phần dây đeo có thể tháo rời, dùng để cầm tay hoặc đeo chéo đều được. 

Top 9 mẫu túi Michael Kors đeo chéo được lòng các quý cô thời thượng nhất hiện nay 13

Túi Hamilton Legacy là một trong những item bán chạy nhất của hãng 

Trên đây là 9 mẫu túi đeo chéo Michael Kors nhận được nhiều sự yêu thích trong thời gian vừa qua. Hy vọng những gợi ý vừa rồi của MIA.vn các quý cô thời thượng đã lựa chọn được cho mình item ưng ý nhất. Chắc chắn rằng, từ kiểu dáng, chất lượng đến giá thành của mẫu túi đeo chéo Michael Kors chính hãng sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm:

Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp
Các mẫu túi xách nữ màu đen với vẻ đẹp cuốn hút bạn không nên bỏ qua
Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất