Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới

01.02.2023 | 1,429 lượt xem
Với các bạn nữ, một túi xách không bao giờ có thể chứa đựng được mọi vật dụng cần thiết khi đi ra đường. Vì thế mà túi xách to được ra đời để các bạn nữ có thể chứa đựng cả thế giới của mình. Cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu túi xách với thiết kế đặc biệt ấy nào.

Túi xách nữ to TTWN BEAR là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn sở hữu một túi xách thời trang, tiện dụng và khả năng chống nước tốt. Thiết kế độc đáo của túi xách này giúp bạn dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ trang nhã đến thanh lịch. Nó có kích thước khá lớn, cho phép bạn có thể chứa đựng nhiều hơn những vật dụng cần thiết trong một lần du lịch hoặc một ngày làm việc. Dây đeo vai để bạn có thể thắt chặt túi xách lên mình và di chuyển dễ dàng hơn. Được làm từ chất liệu da cao cấp và có một bộ khung bằng kim loại mạ vàng, tăng thêm sự sang trọng và lịch lãm cho túi xách này. Nó cũng có một ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn kép bên trong, giúp bạn có thể sắp xếp và tách riêng các vật dụng khác nhau.

Túi xách TTWN BEAR là một sản phẩm thời trang cao cấp và tiện dụng, phù hợp cho những người cần một túi xách để mang theo những vật dụng cần thiết mà không phải lo lắng về khả năng chống nước. Nó cũng là một món quà tốt cho những người yêu thích thời trang và muốn sở hữu một túi xách độc đáo và sang trọng.

Xem thêm: Top 5 thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc đốn tim các nàng

Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới 2

Túi xách TTWN Bear là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn 

Một mẫu túi xách to mà bạn không nên bỏ qua chính là mẫu túi tote đến từ thương hiệu OEM. Chiết túi này sở hữu thiết kế thời trang với phần nắp túi cách điệu kết hợp tông màu nổi bật, những đường may tinh tế, cùng gam màu trung tính trẻ trung năng động sẽ vô cùng hữu dụng cho bạn trong việc chứa các vật dụng cá nhân. Bên cạnh đó, túi xách còn thể hiện gu thời trang và cá tính của bạn. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản nhưng tinh tế thì chiếc túi xách nữ to này chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với chất liệu da PU giúp chống nước cũng như với nhiều sắc màu đa dạng như đen, đỏ, vàng, nâu cho bạn thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, kích thước túi 18 x 14 x 8cm để bạn có thể thoải mái đựng được các vật dụng cần thiết.

Xem thêm: Cách chọn mua túi xách da mềm hoàn hảo

Chiếc túi này được làm từ chất liệu vải canvas và da bền đẹp trong quá trình sử dụng. Chiếc túi được tạo nên với các chi tiết sắc nét, đường may tinh tế và vô cùng tỉ mỉ. Được thiết kế với quai xách đôi chắc chắn kèm thêm dây đeo chéo bản lớn bằng vải. Ngăn bên trong túi có các ngăn phụ cùng không gian rộng rãi để bạn có thể đựng đước các vật dụng cần thiết như laptop, quần áo… vô cùng tiện lợi khi đi chơi hay du lịch. Không chỉ vậy, chiếc túi xách nữ to này sở hữu gam màu trẻ trung, sành điệu, nữ tính dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. 

Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới 3

Túi xách to Michael Kors Mirella mang gam màu tươi tắn, trẻ trung

Mẫu túi xách to này đến từ thương hiệu Lacoste nổi tiếng với chất liệu cao cấp, bền đẹp trong quá trình sử dụng. Được thiết kế là dạng túi xách tote vải vô cùng cá tính, sành điệu cùng chất liệu PVC cao cấp tạo nên kiểu dáng vô cùng chuẩn đẹp. Các đường may túi rất tinh tế tạo nên dáng vẻ sang trọng. Với thiết kế đơn giản cùng ngăn chứa đồ rộng rãi có thể đựng được nhiều vật dụng thiết yếu khi ra ngoài. Bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi chơi… Tông màu xanh cốm đơn giản nên bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục hay phụ kiện khác nhau giúp bạn tự tin hơn trong các hoạt động thường ngày. 

Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới 4

Túi xách Tote Lacoste Women vô cùng cá tính, sành điệu

Khi ngắm nhìn một chiếc túi xách xinh đẹp như Velisa 737, các nàng sẽ hình dung ngay mình sẽ mặc váy gì, áo gì và mang thêm phụ kiện gì đi cùng để có trang phục hoàn hảo. Với thiết kế điệu đà thêm một chút cá tính đầy ấn tượng, nàng hoàn toàn có thể mặc áo sơ mi, quần jean hoặc quần ống suông cùng Velisa 737 đều vô cùng thời trang. Chẳng có lý do gì để không sở hữu ngay thiết kế xinh xắn này từ Velisa 737 về tủ đồ phụ kiện đầy màu sắc của nàng mùa mốt năm nay. Với chất liệu da bò cao cấp giúp bạn trở nên thanh lịch và tinh tế hơn. 

Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới 5

Velisa 737 tạo điểm nhấn gây ấn tượng với người đối diện

Túi xách to công sở thường có kiểu dáng đặc trưng phù hợp với phong cách thanh lịch và cũng không kém phần quý phái. Hầu hết mẫu túi này có kích thước to bảng và rộng. Chúng giúp các nàng công sở có thể mang theo cả một thế giới vật dụng cá nhân cho một ngày làm việc hiệu quả. Túi xách công sở nữ là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất kỳ giới văn phòng công sở nào. Việc lựa chọn một phong cách thời trang kèm theo phụ kiện chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thêm phần năng động. Túi xách công sở nữ mang xu hướng thiết kế vừa lịch sự, sang trọng lại vừa thời trang và phong cách. Nếu là một quý cô theo đuổi phong cách sang trọng thì những chiếc cặp dáng vuông, chữ nhật có quai xách được làm từ da chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu. Với môi trường công sở, bạn không nên chọn những chiếc túi có họa tiết quá sặc sỡ và lòe loẹt. Thay vào đó bạn nên chọn những chiếc túi có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch để mang lại cho bạn vẻ ngoài tự tin và chuyên nghiệp.

Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới 6

Túi xách nữ to này mang thiết kế thanh lịch, tinh tế

Trên đây là những mẫu túi xách to để bạn có thể chứa đựng mọi vật dụng cần thiết của mình. Với những mẫu túi xách trên, MIA.vn tin rằng bạn nên sở hữu một chiếc túi xách với kích cỡ lớn như vậy để thuận tiện đi làm, đi chơi hay đi du lịch… Còn chần chờ gì mà không đến ngay cửa hàng gần nhất để rinh ngay một chiếc túi này về nhà nào.

Xem thêm:

> Kinh nghiệm chọn mua túi xách ba lô phù hợp với nhu cầu sử dụng

> Túi trống du lịch, lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình ngắn ngày

> Điểm danh các mẫu túi đựng quần áo dành cho nam bán chạy tại MIA.vn

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn