banner flas-sale-topbar

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật

28.03.2023 | 3,939 lượt xem
Các thương hiệu túi xách tay nổi tiếng MIA.vn đề cập trong bài viết này là những cái tên đã thật sự khẳng định được vị thế của mình trong lòng giới mộ điệu.

1.1 Giới thiệu về thương hiệu túi xách tay Coach

Chính thức ra mắt giới mộ điệu vào năm 1941, có thể nói, Coach chính là thương hiệu túi xách tay lâu đời trong làng mốt thế giới. Các thiết kế của thương hiệu nước Mỹ bao gồm những mẫu túi xách tay nữ đẹp với đa dạng kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc, có thể đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu túi Coach còn ra mắt những mẫu balo với thiết kế thời thượng, có tính ứng dụng cao.

Các thiết kế của thương hiệu túi xách tay Coach luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng, đặc biệt là phái nữ với vẻ đẹp thời thượng, độ bền ấn tượng và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang thế giới.

Xem thêm: Top 7 thương hiệu túi xách nam nổi tiếng trên toàn thế giới

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 2

Coach là thương hiệu túi xách nổi tiếng bậc nhất trên thế giới 

1.2 Những dòng túi Coach được yêu thích hiện nay

Túi xách tay Coach Morgan Top Handle Satchel

Coach Morgan Top Handle Stchel là mẫu túi xách tay nữ hàng hiệu sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với tông màu xanh rêu đầy cá tính. Tổng thể chiếc túi xách tay đến từ nhà Coach lần này toát lên vẻ đẹp cổ điển nhưng đồng thời vẫn có đường nét hiện đại, thanh lịch.

Chiếc túi xách tay nữ có thiết kế tối giản với điểm nhấn là khóa mạ vàng nổi bật phía trước. Ngăn túi rộng rãi, có thể đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 3

Coach Morgan Top Handle Satchel là sự kết hợp hoàn hảo của nét cổ điển và hiện đại 

Túi xách tay Coach Sydney Satchel in Signature Canvas

Chiếc túi xách tay nữ đẹp đến từ nhà Coach lần này sở hữu phom dáng nhỏ gọn với màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn là logo mạ vàng nổi bật được in dập nổi phía trước.

Với mẫu túi xách tay này, Coach đã sử dụng chất liệu da cao cấp, kết hợp cùng thiết kế bắt mắt, ngăn chứa rộng rãi, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, chiếc túi xách tay Coach Sydney Satchel in Signature Canvas còn có một quai cầm và dây đeo tháo rời, giúp người dùng dễ dàng biến tấu với mọi phong cách.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 4

Coach Sydney Satchel in Signature Canvas giúp bạn biến tấu đa dạng mọi phong cách 

Túi xách tay Coach Dempsey Drawsting Bucket Bag 15 in Signature Canvas

Mẫu túi xách tay nữ hàng hiệu Coach Dempsey Drawstring Bucket Bag 15 in Signature Canvas sở hữu thiết kế phá cách với gam màu nổi bật, giúp vẻ ngoài người dùng trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện tại những nơi đông người.

Chiếc túi xách tay này được làm từ da cao cấp, kết hợp cùng vải canvas giúp sản phẩm có độ bền cao, đồng thời không bể form nếu chịu va đập từ bên ngoài. Ngăn chứa của túi khá rộng, có thể đựng được các vật dụng cá nhân nhỏ gọn.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 5

Coach Dempsey Drawsting Bucket Bag 15 in Signature Canvas giúp bạn nổi bật ngay tại những nơi đông người 

2.1 Giới thiệu về thương hiệu túi xách tay Chanel

Chanel không chỉ nổi tiếng với những mẫu thiết kế túi xách tay thời thượng, các dòng bóp, ví, trang sức, nước hoa, mỹ phẩm và quần áo của nhà mốtt cũng nhận được sự yêu mến của đông đảo giới mộ điệu. Các dòng túi xách tay Chanel là sự khẳng định đẳng cấp quý phái, giúp chủ sở hữu trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện tại những nơi đông người.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 6

Chanel là lời khẳng định cho phong cách thời thượng, đẳng cấp 

2.2 Các dòng túi xách tay Chanel được yêu thích hiện nay

Túi xách tay Chanel Canvas Deauville Tote

Chiếc túi xách tay nữ này chính thức ra mắt giới mộ điệu vào năm 2012, và đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn ngay sau đó. Với mẫu túi xách tay này, nhà mốt nước Pháp đã không sử dụng các chất liệu da quen thuộc thường thấy. Thay vào đó, vải đã được Chanel ưu tiên sử dụng cho chiếc túi xách tay lần này.

Mẫu túi xách tay Chanel Canvas Deavuville Tote sở hữu bốn phiên bản kích thước từ nhỏ đến cực lớn, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Độ bền cao cùng vẻ đẹp bắt mắt là điều giúp chiếc túi xách tay nữ hàng hiệu này nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 7

Chanel Canvas Deauville Tote gây được tiếng vang trong giới mộ điệu nhờ thiết kế ấn tượng 

Túi xách tay Chanel Boy

Chanel Boy là dòng túi xách tay kinh điển làm nên tên tuổi của nhà mốt nước Pháp với điểm nhấn là họa tiết quả trám đầy cuốn hút. Tổng thể chiếc túi xách tay này khá gọn, lại được đính một logo thương hiệu màu vàng gold bắt mắt phía trước. Đường may tỉ mỉ, phom dáng cứng cáp. Có độ bền cao và đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ là điều người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chiếc túi xách tay nữ hàng hiệu này.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 8

Chanel Boy có phom dáng cứng cáp và thiết kế sang trọng 

Túi xách tay Chanel Mini Coco Handle Flap Bag

Ra mắt trong Bộ sưu tập Thu Đông 2015, chiếc túi xách tay nữ đẹp Chanel Mini Coco Handle Flap Bag thu hút người dùng với họa tiết quả trám, logo chữ C lồng đặc trưng và chất liệu da cao cấp, cầm trên tay rất mịn màng.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 9

Chanel Mini Coco Handle Flap Bag gây ấn tượng nhờ họa tiết quả trám và chất liệu da cao cấp 

Jw Anderson là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng túi xách tay ra mắt giới mộ điệu vào năm 2008 tại London, nước Anh. Các thiết kế của thương hiệu nước Anh luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, đem đến trải nghiệm mua sắm lý tưởng cho người dùng.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 10

JW Anderson mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người sở hữu chúng 

Nổi tiếng là một trong 10 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng nhất hiện nay, Celine chuyên sản xuất các mẫu túi với cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng đặc trưng của kinh đô thời trang thế giới, Paris. 

Các dòng túi xách tay của Celine có sự đa dạng cả về kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc, chất liệu và giá thành. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình phiên bản túi xách nữ hàng hiệu khi tìm đến Celine.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 11

Những thiết kế đến từ Celine đều mang đậm hơi thở Pháp sang trọng 

Từ lâu, các dòng túi xách tay đến từ nhà mốt Christian Dior đã luôn nhận được sự yêu mến trong lòng các tín đồ sành điệu. Những dòng thiết kế của thương hiệu nước Pháp là hiện thân của gu thẩm mỹ tinh tế với đường chỉ may tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Christian Dior sở hữu cho riêng mình hàng loạt những mẫu túi xách tay kinh điển trong làng mốt thế giới, ví dụ như Dior Lady, Dior Book Tote, Dior Pochette Lady, v.v.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 12

Christian Dior xứng đáng là item mơ ước của mọi cô gái 

Gucci là thương hiệu nổi tiếng về các dòng túi xách tay, thời trang, mỹ phẩm và trang sức cao cấp được thành lập vào năm 1921 tại nước Ý xinh đẹp. Các mẫu túi xách tay Gucci luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo giới mộ điệu ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Các dòng túi xách tay nữ đẹp đến từ nhà mốt nước Ý có thể kể đến như Gucci 2Way, Gucci Horsebit, Gucci GG Half-Moon, Gucci Bamboo, v.v.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 13

Gucci là một trong những thương hiệu túi xách được giới mộ điệu ưa chuộng nhất 

Thương hiệu xa xỉ nước Pháp chính thức ra mắt làng mốt thế giới vào năm 1854. Từ thời điểm đó, các dòng túi xách tay, balo, túi đeo chéo hoặc trang sức, phụ kiện, nước hoa của Louis Vuitton đã luôn nhận được sự yêu mến của người dùng.

Điểm nhấn nổi bật của các dòng túi xách tay nữ đẹp Louis Vuitton phải kể đến họa tiết monogram đặc trưng. Các thiết kế nổi bật của thương hiệu túi này phải kể Louis Vuitton LV Bagatelle, Louis Vuitton LV Onthego, Louis Vuitton LV Locky, Louis Vuitton LV Nano Speedy, v.v.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 14

Các thiết kế đến từ Louis Vuitton luôn được chú ý nhờ sự sang trọng, đẳng cấp trong từng sản phẩm 

Ra mắt giới mộ điệu vào năm 1913 tại Ý, Prada là một trong những thương hiệu danh giá bậc nhất của đất nước hình chiếc ủng với thiết kế sang trọng, thanh lịch. Bên cạnh túi xách tay, các dòng giày dép, phụ kiện thời trang của thương hiệu cũng gây được tiếng vang lớn.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 15

Túi xách Prada với thiết kế thanh lịch mà không kém phần sang trọng, hiện đại 

Khởi đầu bằng những đôi giày cao gót, thế nhưng, những mẫu túi xách tay từ Valentino cũng chẳng hề kém cạnh. Toàn bộ các dòng túi xách tay nữ của thương hiệu nước Ý đều được thực hiện theo phương thức thủ công tại các xưởng gia công danh giá tại thành Rome. Chính sự thanh lịch, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất là điều khiến người dùng thêm yêu hơn các dòng túi xách tay Valentino.

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật 16

Từng chi tiết trong chiếc túi  Valentino đều được nhà mốt chăm chút tỉ mỉ 

9 thương hiệu túi xách tay MIA.vn đề cập phía trên là những cái tên đã thật sự khẳng định được vị thế của mình trong làng mốt thế giới. Bên cạnh những dòng túi xách tay nữ hàng hiệu, hiện nay, MIA.vn cũng sở hữu hàng loạt mẫu túi xách cá tính đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc túi xách tay nữ đẹp, bạn nhớ ghé đến MIA.vn nha!

Xem thêm:

Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu
Các mẫu túi trẻ em đeo chéo hàng hiệu siêu xịn
Các mẫu túi vải đeo chéo nữ đơn giản, tiện dụng cho phái đẹp

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất