banner flas-sale-topbar

Vali kéo Santa Barbara với trọng lượng gọn, nhẹ đầy ấn tượng

20.12.2022 | 3,842 lượt xem
Vali kéo Santa Barbara là cái tên nổi bật trong ngành hành lý đến từ Mỹ. Cùng MIA.vn "check" ngay những sản phẩm nổi bật của thương hiệu vali kéo cao cấp này nhé!

Thành lập vào năm 1911, vali kéo Santa Barbara là những sản phẩm đến từ thương hiệu Santa Barbara Polo & Racquet Club nổi tiếng tại Mỹ. Với thiết kế hiện đại, sử dụng linh hoạt những gam màu bắt mắt và kết hợp cùng chất liệu vải cao cấp, có tính ứng dụng cao, các mẫu vali kéo du lịch Santa Barbara luôn là ựa chọn hàng đầu trong mắt các tín đồ đam mê xê dịch.

Xem thêm: Vali kéo Miti của nước nào, có bền không và những sản phẩm nổi bật

Vali kéo Santa Barbara với trọng lượng gọn, nhẹ đầy ấn tượng 2

 Vali kéo Santa Barbara là những sản phẩm đến từ thương hiệu Santa Barbara Polo & Racquet Club nổi tiếng tại Mỹ

Sẽ có những thắc mắc xoay quanh việc vì sao một thương hiệu được thành lập từ khá sớm lại có thể giữ được vị thế của mình trong ngành hành lý, đặc biệt khi thị trường này có sự tham gia của hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Những điểm cộng giúp các dòng vali kéo Santa Barbara có thể duy trì thế độc tôn của mình trong lòng khách hàng có thể kể đến như:

2.1 Vali kéo Santa Barbara được hoàn thiện từ 100% chất liệu cao cấp

Được làm từ 100% chất liệu Polycarbonate cao cấp, không quá ngạc nhiên khi tất cả các mẫu vali kéo Santa Barbara đều sở hữu độ đàn hồi đáng kinh ngạc. Ngay khi gặp những tác động ngoại lực mạnh thì sản phẩm vẫn có khả năng quay trở lại hình dáng ban đầu. 

Bởi vì được làm từ những chất liệu cao cấp, các dòng vali kéo Santa Barbara có khả năng chống xước, kháng nước, bám bụi hiệu quả. Điều đó giúp cho vali luôn như mới, người dùng cũng cảm thấy an tâm và dạn dĩ hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, các dòng vali kéo Santa Barbara làm từ chất liệu vải còn gây ấn tượng với họa tiết bo góc cá tính được phân bổ theo hình chữ thập. Điều này mang đến vẻ ngoài nổi bật, hài hòa cho toàn bộ sản phẩm.

Vali kéo Santa Barbara với trọng lượng gọn, nhẹ đầy ấn tượng 3

Bởi vì được làm từ những chất liệu cao cấp, các dòng vali kéo Santa Barbara có khả năng chống xước, kháng nước, bám bụi hiệu quả

2.2 Khoang nội thất thiết kế thông minh

Khoang nội thất bên trong các mẫu vali kéo Santa Barbara có thiết kế thông minh, khoa học, hướng đến mục tiêu tối ưu hóa không gian chứa đồ cho người dùng. Bên cạnh một ngăn chính rộng rãi, thương hiệu còn thiết kế thêm các ngăn nhỏ có khóa zip. Ngoài ra, thương hiệu còn tích hợp thêm dây đai hình chữ S giúp cố định hành lý trong suốt hành trình.

Vali kéo Santa Barbara với trọng lượng gọn, nhẹ đầy ấn tượng 4

Khoang nội thất bên trong các mẫu vali kéo Santa Barbara có thiết kế thông minh, khoa học, hướng đến mục tiêu tối ưu hóa không gian chứa đồ

2.3 Các chi tiết phụ được chú trọng

Các chi tiết phụ của vali kéo Santa Barbara cũng được thương hiệu chú trọng. Hệ thống 4 bánh xe được làm từ cao su thiên nhiên và sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, đem đến khả năng xoay 360 độ tiện lợi và không phát ra tiếng động khi di chuyển, giúp mọi người dễ dàng thao tác trên mọi địa hình. 

Trong khi đó, phần tay nắm của vali kéo Santa Barbara được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng đàn hồi, mang đến sự thoải mái cho người dùng trong khi sử dụng. Phần khóa kéo bọc quanh thân vali cùng một khóa kéo mở rộng cho phép người dùng có thể cơi nới thêm 5cm, đảm bảo có đủ không gian để mang theo đầy đủ những vật dụng, tư trang cá nhân.

Toàn bộ các dòng sản phẩm vali kéo Santa Barbara đều được hãng tích hợp khóa số TSA cùng chức năng chống dò mã với hệ thống 3 bánh răng chắc chắn. Điều này mang đến sự an tâm cho ngưiof dùng trong suốt quá trình sử dụng, ngay cả khi ký gởi vali.

Phần cần kéo của dòng vali kéo Santa Barbara có thiết kế gọn nhẹ, được làm hoàn toàn từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng. Santa Barbara còn rất tâm lý khi thiết kế 3 nấc tùy chỉnh, giúp người dùng dễ dàng chỉnh chiều cao cần kéo tương thích với chiều cao.

2.4 Đầy đủ các size thông dụng

Các mẫu vali kéo của Santa Barbara đều được thiết kế với các size  vali thông dụng hiện nay là 20, 24 và vali 28 inch. Điều này giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Vali kéo Santa Barbara với trọng lượng gọn, nhẹ đầy ấn tượng 5

Các mẫu vali kéo của Santa Barbara đều được thiết kế với 3 size thông dụng

3.1 Vali kéo Santa Barbara SB1165

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thời thượng in đậm dấu ấn thời cuộc, bộ sưu tập vali kéo Santa Barbara SB1165 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu nước Mỹ. Với vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại, mẫu vali kéo Santa Barbara SB1165 có thể dễ dàng chinh phục trái tim của những vị khách khó tính nhất.

Các ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm vali kéo Santa Barbara SB1165 giúp nó khẳng định vị thế trong lòng khách hàng có thể kể đến như:

- Chất liệu: được làm từ nhựa PC cao cấp, mang đến độ đàn hồi lý tưởng và bền bỉ theo thời gian sử dụng, hạn chế những trầy xước nếu xảy ra va chạm

- Thiết kế: hiện đại với bề mặt nhám có họa tiết sọc ngang

- Màu sắc: trẻ trung, thời thượng với những gam màu phổ biến nhất gồm: hồng, xanh rêu và đen

- Bánh xe: hệ thống 8 bánh xe linh hoạt cùng khả năng xoay 360 độ tiện lợi, dễ dàng thao tác trên mọi địa hình. Làm từ cao su thiên nhiên nên có khả năng chống ồn hiệu quả

- Khóa an toàn: khóa số TSA và tích hợp dây kéo đôi chống trộm, tăng cảm giác an tâm cho người dùng

- Cần kéo: được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, chống oxy hóa theo thời gian sử dụng. Có thể tùy chỉnh chiều cao tương thích, đem lại sự thoải mái cho người dùng

- Kích cỡ: có 3 size thông dụng: 20, 24 và 28

Vali kéo Santa Barbara với trọng lượng gọn, nhẹ đầy ấn tượng 6

Vali kéo Santa Barbara SB1165

3.2 Vali kéo Santa Barbara Hebe PP03

Có trọng lượng gọn nhẹ ấn tượng cùng kiểu dáng thanh lịch, không quá ngạc nhiên khi bộ sưu tập vali kéo Santa Barbara Hebe PP03 là lựa chọn hàng đầu của những ai có gu thời trang cá tính. Sử dụng hoàn toàn chất liệu nhựa cao cấp, dòng sản phẩm Hebe PP03 có độ bền ấn tượng, hạn chế những trầy xước có thể xảy ra trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, còn có thể kể đến những ưu điểm khác của bộ sưu tập này từ Santa Barbara như:

- Chất liệu: nhựa cao cấp có khả năng chống thấm, thoát ẩm dễ dàng. Có thể dễ dàng vệ sinh, không gây mùi trong suốt quá trình sử dụng

- Thiết kế: trẻ trung với bảng màu thời thượng. Ngăn đựng hành lý được sắp xếp khoa học, ngăn nắp, đảm bảo không gian chứa đồ

- Bánh xe: hệ thống 8 bánh xe linh hoạt cùng khả năng xoay 360 độ tiện lợi, dễ dàng thao tác trên mọi địa hình. Làm từ cao su thiên nhiên nên có khả năng chống ồn hiệu quả

- Khóa an toàn: khóa số TSA và tích hợp dây kéo đôi chống trộm, tăng cảm giác an tâm cho người dùng

- Cần kéo: được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, chống oxy hóa theo thời gian sử dụng. Có thể tùy chỉnh chiều cao tương thích, đem lại sự thoải mái cho người dùng

- Có tích hợp name tag, hạn chế việc thất lạc hành lý

Vali kéo Santa Barbara với trọng lượng gọn, nhẹ đầy ấn tượng 7

Vali kéo Santa Barbara Hebe PP03

3.3 Dòng sản phẩm vali kéo Santa Barbara SB1182

Được làm từ nhựa SPC có khả năng chống trầy hoàn hảo, dòng sản phẩm vali kéo Santa Barbara SB1182 là lựa chọn tối ưu dành cho những ai quan tâm về tính thẩm mỹ, luôn muốn vai như mới sau thời gian sử dụng. Những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này có thể kể đến như:

- Chất liệu: nhựa SPC có khả năng chống trầy hoàn hảo, độ đàn hồi cao, có thể chịu được nhiệt tốt và giữ màu tốt, không phai sau thời gian dài sử dụng

- Thiết kế: gọn, nhẹ, bảng màu trẻ trung

- Bánh xe: hệ thống bánh xe nhỏ gọn, có khả năng chịu được tải trọng lớn. Làm từ cao su thiên nhiên nên có khả năng chống mài mòn, phát ra tiếng động khi di chuyển. Có thể xoay 360 độ tiện lợi, dễ dàng thao tác trên mọi địa hình

- Khóa an toàn: khóa số TSA, tích hợp dây kéo đôi chống rạch, tạo cảm giác an tâm

- Cần kéo: làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, có thể tùy chỉnh chiều cao tương thích

Vali kéo Santa Barbara là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có yêu cầu cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Nếu muốn hiểu rõ hơn về các sản phẩm từ thương hiệu nước Mỹ hoặc các dòng vali khác, hãy đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn hoặc liên hệ qua tổng đài 1800 6198 để được hỗ trợ thêm.

Xem thêm:

Top 16 cửa hàng vali hàng hiệu tphcm bạn có thể ghé đến
Vali Seliux với vẻ đẹp thời thượng từ Mỹ thu hút đông đảo người dùng
Lưu ngay list vali size 28 giá rẻ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới

Tác giả: Lê Hồng Hưng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất