Vali Santa Barbara tốt không và những sản phẩm được người dùng ưa chuộng

21.12.2022 | 2,193 lượt xem
Câu hỏi vali Santa Barbara tốt không được nhiều bạn đọc gửi đến hòm thư góp ý của MIA.vn thường xuyên. Để giải mã chi tiết,  hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây. 

Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu sơ qua về dòng vali Santa Barbara này, để biết lý do tại sao mọi người lại yêu thích nó đến thế. Thương hiệu dẫn đầu xu hướng các mẫu vali có thiết kế hiện đại. Với lịch sử 1 thế kỷ phát triển, Santa Barbara vẫn luôn thổi hồn phong cách thể thao, thời thượng như tinh thần Mỹ vào trong từng sản phẩm. 

Dòng sản phẩm gây ấn tượng bởi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, có tính ứng dụng cao những vẫn đảm bảo chất thời trang – đến từ bảng màu sắc vô cùng trẻ trung. Chất liệu được sử dụng là polycarbonate và polyester chất lượng cao, không dùng vật liệu trôi nổi trên thị trường nên được đánh giá rất cao. 

Hãng vali Mỹ này cũng vô cùng chăm chút đến thiết kế, từ chất liệu cho tới màu sắc đều gây ấn tượng mạnh mẽ. Họa tiết vân 3D, phần bo góc mạnh mẽ mang tới một phong cách vô cùng trẻ trung và năng động. Hòa cùng hơi thở của thời đại, thương hiệu vali Santa Barbara vẫn đã và đang làm tốt vai trò kết nối thời trang với vận chuyển hành lý. 

Vali Santa Barbara tốt không và những sản phẩm được người dùng ưa chuộng 2

Thương hiệu vali Santa Barbara của Mỹ

Xem thêm: Vali kéo Santa Barbara với trọng lượng gọn, nhẹ đầy ấn tượng

2.1. Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại

Để biết vali Santa Barbara tốt không đầu tiên chúng ta sẽ phải xét đến công nghệ sản xuất của hãng. Thương hiệu nắm bắt xu hướng thời trang hiện đại, đưa các mẫu vali trở thành một phiên bản “thành phố Mỹ” thu nhỏ với nhịp sống hiện đại mà năng động. Với hướng tiếp cận đặt khách hàng lên hàng đầu, hãng luôn chú trọng vào việc áp dụng công nghệ tiên tiến cho sản phẩm, mang đến những bộ sưu tập có tính ứng dụng cao và cũng truyền tải thông điệp của sắc màu. Các gam màu chính của sản phẩm thường là màu sáng và trẻ trung như: vàng, tím, xanh, đỏ... 

Nếu bạn thường xuyên phải ám ảnh với các loại vali quá nặng trên thị trường, chiếm trọng lượng hành lý thì Santa Barbara chính là giải pháp tuyệt hảo mới. Dù là chất liệu nhựa hay vải thì sản phẩm cũng là loại vali kéo siêu nhẹ, dễ mang vác. 

Vali Santa Barbara tốt không và những sản phẩm được người dùng ưa chuộng 3

Nhìn vào công nghệ sản xuất và chất liệu mà chúng ta có thể biết vali Santa Barbara tốt không

2.2. Thiết kế trẻ trung mà vẫn thời thượng 

Người dùng hiện đại không chỉ quan tâm đến chất lượng vali Santa Barbara tốt không, mà còn xét đến yếu tố thời trang. Sản phẩm vali nhựa Santa Barbara mang kiểu dáng thể thao năng động, phối hợp với bảng màu sáng hợp thời trang. Trên bề mặt vali là những đường nét hoa văn in nổi đối xứng nhau, tạo cảm giác hài hòa mà thanh lịch, nhưng vẫn có cá tính riêng giữa đám đông. 

Chất liệu nhựa PP có độ đàn hồi gấp 300 lần so với những loại nhựa thông thường khác, chịu nhiệt được 100 độ C và chống nước tốt. Đặc biệt phải kể đến chính là tính năng kháng tia UV hiệu quả, giúp màu sắc vali không bị phai mờ theo thời gian. Không như nhiều dòng vali rẻ tiền sẽ dễ bị phai và giòn khi đi nắng. 

Sản phẩm vali kéo vải của hãng thì được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường, có tính bền bỉ với thời gian và cũng có vẻ ngoài hợp nhãn. Ưu thế đặc biệt của vali Santa Barbara vải là trọng lượng nhẹ như không. Không tạo cảm giác sắc bén như vali nhựa, dòng sản phẩm vải chỉ tập trung vào những đường nét bo góc. Phía bên trên mặt trước của vali là hình ảnh logo Santa Barbara nổi bật và kiểu chữ thập đối xứng. 

2.3. Hệ thống khóa số đảm bảo an toàn

Yếu tố vali Santa Barbara tốt không còn phụ thuộc rất nhiều vào vấn đề bảo mật. Theo thông số chi tiết thì các dòng sản phẩm của hãng hiện nay đều được tích hợp bộ khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh nghiêm ngặt của nước Mỹ. Hiện nay dòng khóa này vẫn là loại khóa số bảo mật cao cấp và tiên tiến hàng đầu trên thế giới. 

Khóa số TSA có 3 bánh răng chống dò số được gắn chắc chắn bên thân vali. Nhờ đó hành lý của khách hàng sẽ được bảo vệ vô cùng an toàn mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ riêng cho vẻ ngoài sản phẩm. Bởi các nhân viên hàng không chỉ dùng chìa khóa chuyên dụng mới mở được khi cần kiểm tra tại sân bay, thay vì phải phá khóa gây hỏng vali. 

Vali Santa Barbara tốt không và những sản phẩm được người dùng ưa chuộng 4

Sản phẩm có thiết kế trẻ trung và nhiều màu sắc thời thượng bắt mắt

2.4. Cần kéo của vali Santa Barbara tốt không? 

Cần kéo sử dụng cho vali Santa Barbara là loại cần bằng hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chống chịu môi trường tốt mà không lo bị oxy hóa, chịu lực kéo tối ưu. Chức năng phân nấc theo nhu cầu sẽ giúp chúng ta có thể co kéo điều chỉnh theo chiều cao hữu hiệu. Nhờ vậy bạn sẽ không lo mắc các bệnh về cột sống khi phải mang vác, di chuyển quá nhiều. 

2.5. Hệ thống bánh xe đẩy của vali Santa Barbara

Hệ thống bánh xe của sản phẩm có khả năng chống chịu lực siêu tốt. Cấu tạo 8 bánh xe nằm trên 4 trục xoay khoa học giúp phân tán lực tiếp xúc đều trên 4 tiếp điểm với mặt đường. Vỏ bánh xe được bọc nhựa cao cấp, hỗ trợ di chuyển vali êm ái mà không gây tiếng ồn. Dòng bánh xe này cũng được sản xuất độc quyền bởi nhà máy Hinomoto chuyên sản xuất bánh xe vali hàng đầu trên thế giới. 

2.6. Thao tác vệ sinh dễ dàng

Khi tìm hiểu vali Santa Barbara tốt không chúng tôi nhận thấy một ưu điểm rất đáng liệt kê của sản phẩm vali nhựa này chính là vệ sinh dễ dàng. Khả năng chống thấm nước tốt sẽ giúp người dùng ít phải lo đến vấn đề dính bẩn, chúng ta chỉ cần dùng khăn ẩm lau sơ qua sau mỗi chuyến đi là được. Sau đó vali có thể đem đi cất giữ ở nơi có nhiệt độ không quá cao.

Vali Santa Barbara tốt không và những sản phẩm được người dùng ưa chuộng 5

Vali vải Santa Barbara có trọng lượng siêu nhẹ

Hy vọng những giải mã chi tiết cho câu hỏi “Vali Santa Barbara tốt không?” của chúng tôi đã phần nào giúp các bạn độc giả hiểu thêm về dòng sản phẩm này. Đừng quên hệ thống siêu thị MIA.vn vẫn còn hàng ngàn mẫu mã vali và chương trình khuyến mãi liên tục đang chờ đón khách hàng ghé thăm đấy. 

Xem thêm:

Muốn nổi bật, chọn ngay vali kéo Ohana
Top 16 cửa hàng vali hàng hiệu tphcm bạn có thể ghé đến
Vali Seliux với vẻ đẹp thời thượng từ Mỹ thu hút đông đảo người dùng

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png