banner flas-sale-topbar

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh

07.03.2023 | 858 lượt xem
Không chỉ dừng lại chức năng chứa đồ dùng, những mẫu balo đi chơi nam còn là món phụ kiện giúp phái mạnh tạo điểm nhấn và phong cách thời trang của bản thân. Trong bài viết này, cùng MIA.vn điểm một số mẫu balo đi chơi cho nam đang được yêu thích hiện nay.

Mẫu balo một quai đến từ thương hiệu Mikkor được ưa chuộng bởi kiểu dáng đơn giản, tiện dụng màu sắc trung tính thích hợp cho phái mạnh sử dụng. Dòng balo đi chơi nam Mikkor được làm từ chất liệu Kodura tráng PU cao cấp mang đến khả năng chống thấm, chống mài mòn và bền màu cực tốt. Tích hợp nhiều ngăn tiện dụng cho phép chứa vừa máy tính bảng, điện thoại và những vật dụng cần thiết của cánh mài râu khi ra đường. Bên cạnh, sản phẩm còn được thiết kế 1 quai khóa hộp dễ dàng đóng mở giúp balo ổn định trong quá trình di chuyển, đặc biệt là khi hoạt động thể thao như chạy bộ, đạp xe, leo núi…

Xem thêm: Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh 2

Balo đi chơi nam Mikkor D"Leh Sling

Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và gam màu trung tính, mẫu balo đi chơi cho nam đến từ thương hiệu Reeyee sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chàng yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang cao. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải Oxford mật độ cao với khả năng kháng nước, trọng lượng nhẹ và thoáng khí tốt mang đến sự thoải mái khi đeo. Bên cạnh đó, mẫu balo nhỏ đi chơi nam Reeyee còn cung cấp không gian chứa rộng rãi, nhiều ngăn với thể tích tối đa lên đến 6L cho phép chứa vừa điện thoại, ví tiền, pin dự phòng và nhiều đồ dùng cần thiết khác. 

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh 3

Balo đi chơi cho nam Reeyee RY205G

Mẫu balo đi chơi nam đến từ thương hiệu Herschel được thiết kế theo phong cách tối giản, hướng đến sự tiện dụng cùng những gam màu trung tính thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm sử dụng chất liệu 100% Polyester mang đến bề mặt láng mịn, khả năng trượt nước và chống bám bẩn cực tốt. Mẫu balo nam đi chơi, đi học hay đi làm đều phù hợp nhờ thiết kế không gian chứa rộng rãi cho phép đựng vừa các dòng laptop, máy tính bảng 13 inch cùng nhiều đồ dùng cần thiết khác. Bên cạnh sản phẩm balo đi chơi cho nam, Herschel City Mid Volume còn cung cấp nhiều gam màu nhẹ nhàng dành cho cả phái nữ sử dụng. 

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh 4

Balo đi chơi nam Herschel City Mid Volume

Dòng balo nam đi chơi đến từ thương hiệu Solo được thiết kế dành riêng cho các hoạt động du lịch dã ngoại nổi bật với kích thước rộng rãi, nhiều ngăn chứa phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester cao cấp hỗ trợ tính năng chống thấm, chống bám bụi giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 50 x 28 x 20 cm được chia thành 4 ngăn riêng biệt cùng 1 ngăn chống sốc cho laptop lên đến 17.3 inch thuận tiện cho việc sắp xếp đồ dùng cần sử dụng. Đồng thời, mẫu balo du lịch – dã ngoại Solo Velocity còn hỗ trợ ngăn đựng giày riêng biệt ở mặt ngoài có lớp lót thoáng khí, tránh bám mùi đến đồ dùng bên trong. Để giúp người dùng trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời nhất, mẫu balo đi chơi cho nam này còn được thiết kế với lớp đệm lưng êm ái cùng quai đeo trợ lực hạn chế tình trạng đau vai hay mệt mỏi khi sử dụng thời gian dài. 

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh 5

Balo du lịch – dã ngoại dành nam Herschel City Mid Volume

Dòng balo Rivacase nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, nhiều ngăn tiện lợi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự đơn giản, thoải mái. Mẫu balo nhỏ đi chơi nam Rivacase được sản xuất trên nền chất liệu polyester với trọng lượng siêu nhẹ, nhiều ngăn chứa tiện lợi cùng khả năng chống thấm tốt giúp bạn dễ dàng sử dụng trong mọi hoạt động đời sống. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với phần quai đeo chắc chắn có thể điều chỉnh linh hoạt độ dài phù hợp vóc dáng giúp bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo balo. 

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh 6

Mẫu balo nhỏ đi chơi nam Rivacase 7711

Mẫu balo Herschel Retreat Standard được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nhờ không gian chứa rộng rãi, độ bền cao và màu sắc thời trang có thể dễ dàng kết mọi phong cách và sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Ngoài nhiệm vụ là chiếc balo đi chơi cho nam, Herschel Retreat còn có thể đáp ứng tốt vai trò chứa đồ dùng đi học, đi làm hay đi công tác ngắn ngày. 

Sản phẩm được thiết theo dạng hình trụ với phần nắp gập và miệng túi rút độc đáo hỗ trợ người dùng trong việc sắp xếp, tìm kiếm đồ đạc và tận dụng hiệu quả không gian chứa hành lý. Đồng thời với chất liệu polyester được ứng dụng vào trong thiết kế, balo Herschel Retreat còn mang đến khả năng chống thấm, chống mài mòn và bền màu theo thời gian. Ngoài ra, dòng balo còn cung cấp 1 ngăn chống sốc lót lông cừu êm ái dành cho laptop dưới 15 inch mang đến sự tiện lợi khi bạn có nhu cầu mang theo máy tính trong những chuyến du lịch hay công tác xa. 

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh 7

Balo đi chơi nam Herschel Retreat Standard

Dòng balo Mikkor The Irvin Premier nổi bật với kiểu dáng hình trụ cứng cáp, thiết kế nắp túi tròn dễ dàng đóng mở giúp bạn tận dụng tối đa dung tích chứa của sản phẩm. Được sản xuất từ chất liệu vải supertex 1000d nylon kodura, balo đi chơi nam Mikkor được đánh gia cao về độ bền màu, chống thấm lẫn chống xước vượt trội. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi bao gồm 1 ngăn chuyên dụng cho laptop 15.6 inch, 1 ngăn đựng đồ dùng như tập sách, giấy tờ hay quần áo du lịch và nhiều ngăn nhỏ bên ngoài hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, Mikkor The Irvin Premier còn dược đầu tư vào thiết kế quai đeo êm ái, trợ lực tốt cùng mặt lưng đệm mút thoáng khí mang đến sự thoải mái cho người dùng. 

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh 8

Balo đi chơi nam Mikkor The Irvin Premier

Nếu đang tìm kiếm một dòng bao đi chơi nam kích thước siêu mỏng, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo về sức chứa thì Rivacase 8524 chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm là sự phối hợp hoàn hảo giữa 2 loại chất liệu polyurethane và canvas để cho ra đời dòng balo mỏng nhẹ với khả năng kháng nước và chống mài mòn cực tốt. Với kích thước bên ngoài là 31 x 41.5 x 11 cm, bạn có thể dễ dàng chứa laptop, máy tính bảng và những tài liệu giấy cỡ A4 vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm còn thiết kế ngăn phụ ngoài dạng bì thư độc đáo giúp tạo điểm nhấn thời trang, dành cho những món phụ kiện nhỏ gọn cần sử dụng thường xuyên. Đặc biệt, bạn có thể cuộn và giấu phần quai đeo thừa ở phía dưới balo để tránh trường hợp dây đeo quá dài gây khó khăn trong việc di chuyển.

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh 9

Balo đi chơi nam Rivacase 8524

Với thiết kế khá độc đáo, bạn có thể sử dụng chiếc balo đi chơi nam Solo Varsity All-Star như một túi xách du lịch nhờ phần quai cầm được tích hợp trên thân sản phẩm. Sử dụng chất liệu nylon bền bỉ mang đến khả năng chống mài mòn, chống thấm cực tốt đặc biệt thích hợp cho những chuyến đi phượt, du lịch hay trekking đường dài. Mẫu balo Solo Varsity được thiết kế với ngăn chứa rộng rãi có thể sử dụng cho các chuyến du lịch dài ngày, tích hợp ngăn chống sốc vừa laptop 17", ngăn chứa giày và nhiều ngăn phụ hỗ trợ tối đa cho nhu cầu di chuyển. Đặc biệt, chiếc balo còn được thiết kế phần quai đeo thoáng khí kết hợp đai trợ lực và khóa bấm có thể tháo rời để sử dụng như một chiếc túi trống. 

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh 10

Balo đi chơi nam tích hợp túi du lịch Solo Varsity All-Star

Trên đây là những mẫu balo đi chơi nam đang được bán chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Ngoài các gợi ý trên, bạn đừng quên truy cập vào trang web MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu balo hàng hiệu chất lượng cao cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu balo bộ đội đáng mua nhất hiện nay
Tổng hợp các mẫu balo BTS mà Army không thể không sở hữu ngay
Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn


Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất