Balo Anta, phụ kiện dành cho tín đồ theo đuổi phong cách năng động

09.04.2023 | 1,576 lượt xem
Những sản phẩm balo Anta được ưa chuộng bởi phong cách năng động, kiểu dáng thể thao dành cho mọi đối tượng khách hàng. Cùng MIA.vn tìm hiểu về dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu qua bài viết sau.

Anta Sports Goods là công ty chuyên cung cấp các dòng balo, túi xách, quần áo và giày dép thể thao đến từ Trung Quốc được thành lập vào năm 1991. Thương hiệu được đầu tư với dây chuyền công nghệ sản xuất tiêu chuẩn châu Âu, khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để cho ra đời các sản phẩm tốt nhất, đủ sức cạnh tranh với các ông lớn lĩnh vực thời trang trên thế giới. Các sản phẩm Anta đều hướng đến phong cách năng động, trẻ trung và tính tiện dụng cao nhằm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng. Hiện nay, Anta đã giành được vị trí top 5 trên bảng xếp hạng thương hiệu thời trang thể thao chỉ sau Nike, Adidas, Puma và Ascis.

Xem thêm: Top 10 mẫu balo MK chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay 

Balo Anta, phụ kiện dành cho tín đồ theo đuổi phong cách năng động 2

Anta là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu của Trung Quốc

2.1 Balo Anta Thompson KT Backpack

Đây là dòng balo Anta hợp tác cùng ngôi sao bóng rổ Klay Thompson thực hiện. Sản phẩm rất được giới trẻ, đặc biệt là giới nam sinh yêu thích bởi kiểu dáng mạnh mẽ cùng thiết kế năng động, trẻ trung như chính phong cách mà thương hiệu hướng đến. Sử dụng chất liệu vải dù polyester dày dặn mang đến khả năng chống mài mòn, chống trầy xước và chống thấm vượt trội. Đồng thời những chi tiết gia công đường may cũng được Anta chăm chút nhằm đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực và thời gian sử dụng lâu dài. Cung cấp không gian chứa rộng rãi với nhiều ngăn chính phụ tại phía trong và ngoài balo, thiết kế dây kéo trơn mượt hạn chế nước thấm vào bên trong giúp bảo vệ đồ đạc luôn an toàn khi gặp trời mưa.

Balo Anta, phụ kiện dành cho tín đồ theo đuổi phong cách năng động 3

Balo Anta Thompson KT Backpack

2.2 Balo Anta Sports dành cho nam 

Mẫu balo Anta Sports là dòng sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023, thiết kế dành riêng cho nam giới sử dụng trong các hoạt động thường ngày như tập thể thao, du lịch hay làm việc. Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng với kích thước chỉ 30 x 18 x 44 cm chứa vừa các loại giấy tờ, tài liệu dạng A4 và laptop kích thước lên đến 13 inch. Sử dụng chất liệu Low Elastic Fabric độc quyền của thương hiệu nổi tiếng với độ bền cao, khả năng chống mài mòn, chống thấm nước và trọng lượng siêu nhẹ. Đi kèm là thiết kế hệ thống dây kéo trơn mượt, nằm ẩn bên trong hạn chế tình trạng nước thấm khi gặp những cơn mưa bất chợt. Đồng thời, Anta còn quan tâm đến thiết kế đệm lưng và quai đeo mặt lưới thoáng khí, có thể điều chỉnh độ dài để mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho mọi khách hàng.

Balo Anta, phụ kiện dành cho tín đồ theo đuổi phong cách năng động 4

Balo Anta Sports dành cho nam

2.3 Balo Anta Unisex Backpack

Dòng balo Anta được ưa chuộng nhờ bảng màu thời trang, họa tiết bắt mắt cùng kích thước rộng rãi nhằm phục vụ cho nhu cầu đến trường của các bạn trẻ tuổi teen. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải polyester phủ nylon cho khả năng chống thấm, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh hơn các mẫu balo vải dù thông thường. Thiết kế phom dáng cứng cáp, ngăn chứa rộng rãi dễ dàng đựng vừa các dòng máy tính, tablet lên đến 13 inch cùng nhiều giấy tờ, sách vở dạng A4 khác. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chú trọng đến các chi tiết khóa kéo trơn mượt, quai đeo đệm mút có thể điều chỉnh độ dài nhằm hạn chế tình trạng đau mỏi vai gáy hay khó chịu khi các bạn trẻ mang balo trọng lượng quá nặng.

Balo Anta, phụ kiện dành cho tín đồ theo đuổi phong cách năng động 5

Dòng balo Anta được giới trẻ yêu thích bởi các họa tiết thời trang

Balo Anta, phụ kiện dành cho tín đồ theo đuổi phong cách năng động 6

Sản phẩm cung cấp bảng 5 màu sành điệu, phù hợp cho sở thích của mọi khách hàng

2.4 Balo Anta Comprehensive Training City

Mẫu balo Anta được thiết kế theo phong cách thể thao, dạng hình trụ chữ nhật với nhiều túi phụ hỗ trợ tối đa trong việc chứa đồ dùng cần mang theo trong mỗi chuyến hành trình. Sản phẩm sử dụng chất liệu Twill Fabric 1200D pha PU với khả năng chống thấm, chống bám bẩn cùng trọng lượng siêu nhẹ mang đến sự thoải mái tối đa khi đeo balo thời gian dài. Cung cấp ngăn chứa đồ rộng rãi trong kích thước 51 x 30.5 x 16.5 cm với thiết kế miệng túi rút, nắp gập tiện lợi giúp người dùng dễ dàng đóng mở và quản lý đồ dùng cần mang theo. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp ngăn chống sốc chuyên dụng cho laptop, macbook khoảng 13 inch và nhiều ngăn tiện ích tại mặt ngoài cùng phần quai đeo đệm mút, trợ lực tốt mang đến sự thoải mái tối đa khi mang balo trong mọi hoạt động.

Balo Anta, phụ kiện dành cho tín đồ theo đuổi phong cách năng động 7

Balo Anta Comprehensive Training City 

2.5.  Balo Anta High School Backpack

Có thể nói, Anta là một trong các thương hiệu balo thời trang khá “cưng chiều” giới trẻ khi cho ra đời nhiều dòng balo laptop, balo học sinh dành riêng cho lứa tuổi teen. Điểm đặc biệt trong các mẫu balo Anta High School phải nói đến màu sắc vô cùng trendy, dễ phối quần áo và hầu như không kén đối tượng sử dụng. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu polyester chống thấm, bề mặt vải dày dặn, có khả năng chống mài mòn và không bị phai màu sau nhiều lần giặt. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 43 x 33 x 15 cm, bao gồm 1 ngăn chính dành cho sách vở, laptop 13 inch và nhiều ngăn phụ ở mặt ngoài, bên hông giúp bạn trẻ thuận tiện trong việc phân chia, sắp xếp đồ dùng học tập. Bên cạnh đó, Anta còn trang bị thêm hệ thống khóa kéo YKK bền chắc, trơn mượt cùng phần quai đeo đệm mút thoáng khí mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. 

Balo Anta, phụ kiện dành cho tín đồ theo đuổi phong cách năng động 8

Balo Anta High School Backpack

Trên đây là một số thông tin và sản phẩm balo Anta nổi bật của thương hiệu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết trên sẽ phần nào giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hơn trong việc lựa chọn sản phẩm balo ưng ý, phù hợp nhu cầu sử dụng nhất. Đồng thời đừng quên truy cập vào trang web MIA.vn hoặc đến hệ thống siêu thị gần nhất để tham khảo nhiều mẫu balo hàng hiệu chất lượng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra. 

Xem thêm:

Top mẫu balo sinh tồn đa năng, tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời
Cách chọn mua balo cắm trại dành cho các chuyến du lịch trải nghiệm
Tổng hợp các mẫu balo Vans đang được ưa chuộng trên thị trường

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png