Top mẫu túi du lịch Gucci hot nhất hiện nay và cách phân biệt hàng chính hãng

15.01.2023 | 1,006 lượt xem
Những mẫu túi du lịch Gucci nào hiện đang "làm mưa làm gió" trên thị trường? Cùng khám phá ngay mọi người nhé!

Túi du lịch Gucci nói riêng và các sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới này nói chung luôn biết cách chiếm trọn trái tim của giới mộ điệu bởi thiết kế và chất liệu đẳng cấp. Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu bạn chưa sở hữu cho mình ít nhất một chiếc túi xách Gucci chính hãng trong tủ đồ. Hãy để MIA.vn giới thiệu tới mọi người những chiếc túi du lịch Gucci hiện đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất trên thị trường cũng như cách để phân biệt hàng chính hãng sao cho chuẩn xác nhất.

1.1 GG Briefcase

Gucci là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Ý chuyên về các sản phẩm đồ da như vali, túi xách... Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu hầu hết những mẫu túi du lịch Gucci đều được chế tác từ chất liệu da cao cấp, điển hình như GG Briefcase. Không cầu kì về mặt hình thức, chiếc túi có thiết kế thoạt nhìn khá giống một chiếc vali cổ điển. Chính kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ nhưng không kém phần hoài cổ này đã giúp item lọt vào mắt xanh của các tín đồ thời trang khó tính.

Bề mặt túi tuy có họa tiết caro kết hợp cùng những chi tiết nhỏ như chiếc logo của thương hiệu hay bốn góc túi được may bọc da nhưng nhìn chung không hề rối mắt, trái lại còn mang đến độ thẩm mỹ cao cho món phụ kiện. Bên cạnh đi làm, đi công tác... đây hoàn toàn là mẫu túi lý tưởng cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Chỉ cần một chiếc túi GG Briefcase là đủ để bạn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đơn điệu đồng thời nâng tầm phong cách thời trang thường nhật.

Xem thêm: Top 3 mẫu túi du lịch LV chính hãng đáng mua nhất hiện nay

Top mẫu túi du lịch Gucci hot nhất hiện nay và cách phân biệt hàng chính hãng 2

Thiết kế của GG Briefcase thoạt nhìn giống một chiếc vali thu nhỏ có thiết kế cổ điển, do đó item chiếm được cảm tình rất lớn từ các quý ông lịch lãm

1.2 Ophidia medium tote with Web

Ophidia medium tote with Web sẽ là món phụ kiện mà bạn đang tìm kiếm một chiếc túi du lịch Gucci ưng ý nhất định không thể bỏ lỡ. Item được đánh giá là sự kết hợp hoàn mỹ giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến vẻ đẹp đặc biệt sang trọng, tinh tế. Tuy vẫn vẹn nguyên những chi tiết đặc trưng của thương hiệu đồ da Gucci nhưng khi được thiết kế dưới một kiểu dáng khác, Ophidia medium tote with Web sở hữu kích cỡ trung bình được may bằng da và trang trí thêm phần cứng Double G như thổi làn gió mới vào thế giới túi xách. Nhờ vào phần tay cầm dài, bạn hoàn toàn có thể sử dụng item như một chiếc túi đeo vai.

Với sức chứa lớn đựng được nhiều đồ dùng cá nhân, mẫu túi cực kì phù hợp cho những quý cô sở hữu phong cách thời trang nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính. Bởi vì khi nhìn từ bên ngoài, chiếc túi du lịch Gucci này mang đến cảm giác rất gọn nhẹ và thanh lịch nên mọi người có thể dễ dàng phối hợp item cùng nhiều kiểu trang phục thường nhật khác nhau. Điểm nhấn của túi chắc chắn là bộ khóa kéo và quai đeo cao cấp tạo cảm giác vô cùng sang trọng, tinh tế.

Top mẫu túi du lịch Gucci hot nhất hiện nay và cách phân biệt hàng chính hãng 3

Túi du lịch Gucci Ophidia medium tote with Web với sức chứa lớn, có thể đựng nhiều đồ dùng cần thiết để đi làm, đi chơi... sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp

2.1 Logo của thương hiệu

Các thương hiệu túi xách cao cấp luôn sở hữu cho mình logo riêng biệt, dễ nhận biết. Do đó, một trong những cách dễ nhất để phân biệt túi du lịch Gucci có phải hàng chính hãng hay không đó chính là nhìn vào logo thương hiệu. Đối với hàng chuẩn, logo sẽ được in hay khắc cực kì rõ ràng trên bề mặt của sản phẩm. Bạn sẽ không bao giờ bắt gặp tình trạng những đường in hay khắc bị mờ hay nét đậm, nét nhạt giống với hàng giả. Ngoài ra, logo với đường cắt góc cạnh cũng được đội ngũ chế tác xử lý rất mượt mà, đảm bảo vừa đều lại rõ nét.

Top mẫu túi du lịch Gucci hot nhất hiện nay và cách phân biệt hàng chính hãng 4

Logo của thương hiệu Gucci luôn được in hay khắc cực kì rõ ràng, tinh xảo trên bề mặt sản phẩm, do đó bạn có thể phân biệt hàng chính hãng thông qua chi tiết này

2.2 Chi tiết trang trí

Những chi tiết trang trí cũng có thể mách bạn biết được chiếc túi du lịch Gucci này có phải hàng chính hãng hay không. Ở các mẫu túi thật, thông thường chi tiết trang trí sẽ làm bằng kim loại với thiết kế đặc biệt tinh xảo. Bề mặt của chúng thường mịn và có độ bóng đều, khi gặp ánh sáng sẽ phản chiếu rất tốt. Trái lại, những chiếc túi giả thường có bề mặt sần sùi nhẹ, ngoài ra không được chăm chút tỉ mỉ về khả năng phản quang.

Đối với chi tiết sóng nước, bạn có thể cẩn thận kiểm tra thêm về mặt thiết kế. Sản phẩm hàng thật thường được chế tác sao cho đều và ăn khớp một cách hoàn hảo. Trong khi đó, mẫu túi giả cho dù làm kỹ càng cách mấy cũng để lộ ra đường viền không mịn, mượt. Những chi tiết có thể bị lệch nhẹ, không tinh xảo như hàng chính hãng.

2.3 Đường kim mũi chỉ

Để đảm bảo chất lượng, những chiếc túi Gucci hàng chính hãng luôn được may thủ công từng lớp một cách cực kì cẩn thận và tỉ mỉ. Do đó, từng đường kim mũi chỉ không chỉ thẳng hàng mà còn đều tăm tắp, giúp định hình hoàn hảo phom dáng đồng thời giữ cho chiếc túi có độ bền cao. Mũi khâu thẳng, đều như vậy cũng được xem là một chi tiết trang trí tinh xảo trong mỗi chiếc túi xách Gucci. Khi kiểm tra, bạn hoàn toàn có thể dựa vào yếu tố này để phân biệt giữa hàng thật và giả.

Top mẫu túi du lịch Gucci hot nhất hiện nay và cách phân biệt hàng chính hãng 5

Túi du lịch Gucci nói riêng và các sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu này nói chung đều được may và chế tác thủ công một cách cẩn thận, tỉ mỉ 

Trên đây, MIA.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu túi du lịch Gucci hot nhất trên thị trường hiện nay cũng như cách phân biệt hàng chính hãng sao cho chuẩn xác. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được nhiều cho mọi người trong quá trình lựa chọn một chiếc túi phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn