banner flas-sale-topbar

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay

10.01.2023 | 3,324 lượt xem
Nhắc đến túi xách, item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng cá tính, đâu là cái tên mọi người nghĩ đến đầu tiên? Các thương hiệu túi xách MIA.vn gợi ý ngay bên dưới là những cái tên luôn nằm trong “wishlist” của quý cô với thiết kế thời thượng. Cùng MIA.vn “check” ngay qua bài viếtbên dưới!

Herschel là một trong các thương hiệu túi xách được thành lập vào năm 2009 tại thủ đô Vancouver, Canada. Các mẫu túi xách do thương hiệu thiết kế để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với vẻ đẹp hiện đại, phối màu thời thượng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng và có tính ứng dụng cao.

Xem thêm: Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 2

Phối màu thời thượng là một trong những điểm nhấn nổi bật của thương hiệu túi xách Herschel 

Là một trong các thương hiệu túi xách đến từ Mỹ, các thiết kế của Solo toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cùng tổng thể gọn nhẹ, có tính ứng dụng cao, thích hợp sử dụng trong nhiều mục đích. Được hoàn thiện từ chất liệu vải cao cấp cùng ngăn chứa khoa học, có tích hợp cả quai xách lẫn đeo dễ thao tác, các mẫu túi Solo để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 3

Túi xách Solo với vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, gọn nhẹ và có tính ứng dụng cao

AGVA là một trong các thương hiệu túi xách đến từ Singapore với các mẫu túi laptop có vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Các sản phẩm đến từ AGVA được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, lại sử dụng chất liệu vải cao cấp để hoàn thiện, thế nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng khi sử dụng.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 4

AVGA là một trong những dòng túi xách nữ có tính ứng dụng cao và vô cùng bền bỉ

Ắt hẳn đối với các tín đồ yêu thích thời trang cao cấp,Chanel là cái tên không còn quá xa lạ. Đây là một trong các thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới hiện nay với những thiết kế cao cấp, hoàn thiện thủ công từng bước, đảm bảo trao đến tay người dùng sản phẩm hoàn hảo nhất.

Có bề dày lịch sử hình thành và phát triển, Chanel đã khẳng định được vị thế của mình trên tấm bản đồ thời trang. Các mẫu túi xách đến từ thương hiệu sở hữu thiết kế độc đáo, thời thượng, được làm hoàn toàn từ da thật cao cấp, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Những thiết kế nổi bật đến từ một trong các thương hiệu túi xách nổi tiếng nhất có thể kể đến dòng túi Chanel Classic, Chanel Boy, Chanel Grand Shopping Tote (GST), Chanel Gabrielle, Chanel Wallet On Chain (WOC), v.v.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 5

Channel là thương hiệu túi xách hàng đầu trên thế với 

Gucci là một trong các thương hiệu túi xách luôn nằm trong danh sách “wishlist” của quý cô với thiết kế thời thượng, sáng tạo. Hướng đến giá trị bền bỉ vĩnh cửu, các thiết kế của Gucci đều đơn giản nhưng đầy tinh tế,không lỗi thời. Các mẫu túi của Gucci được làm từ da thật cùng logo chữ lồng GC quen thuộc tạo nên điểm nhấn không lẫn vào đâu được.

Các thiết kế đến từ Gucci, một trong các thương hiệu túi xách hàng đầu hiện nay phải kể đến Gucci Marmont, Gucci Zumi, Gucci Sylvie,Gucci Dionysus, v.v.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 6

Thiết kế nổi bật của Gucci đã chinh phục được trái tim của giới mộ điệu thời trang

Coach là một trong các thương hiệu túi xách được thành lập từ khá sớm, vào năm 1941. Trong lĩnh vực chế tác túi xách, đây là cái tên được người dùng an tâm về chất lượng khi sử dụng những loại da cao cấp làm nên các món phụ kiện.

Giá thành của các mẫu túi xách đẹp tại Coach không quá đắt, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người. Mẫu mã đa dạng, thiết kế thời thượng và có chất lượng tốt,không bị nổ da nếu sử dụng trong thời gian dài là những ưu điểm của thương hiệu này.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 7

Coach là thương hiệu túi xách được làm từ chất liệu da cao cấp 

Là một trong các thương hiệu túi xách vừa ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng JW Anderson đã luôn là cái tên chiếm trọn cảm tình người dùng. Các mẫu túi xách do JW Anderson thiết kế luôn thay đổi phù hợp với xu hướng thời cuộc, thích hợp dành cho những ai luôn theo đuổi phong cách mới mẻ.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 8

 JW Anderson là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi phong cách mới mẻ 

Không quá bất ngờ khi Celine là một trong các thương hiệu túi xách chiếm trọn cảm tình của những quý cô sành điệu. Thương hiệu đến từ Paris, nơi được mệnh danh là kinh đô thời trang thế giới, đã luôn thu hút người dùng với thiết kế thời thượng, cao cấp.

Các mẫu túi xách từ nhà Celine có đa dạng kích cỡ, màu sắc và chất liệu, thế nên người dùng dễ dàng tìm ra cho riêng mình lựa chọn ưng ý nhất. Dù theo đuổi phong cách năng động, phóng khoáng hay lịch lãm, sang trọng,Celine vẫn có thể đáp ứng.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 9

 Mẫu túi xách đến từ nhà mốt Celine thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau 

Kate Spade New York là một trong các thương hiệu túi xách nổi tiếng, đồng thời cũng sở hữu hàng loạt những bộ sưu tập liên quan đến trang sức,quần áo, phụ kiện, mắt kính, giày dép, nước hoa, quà tặng, văn phòng phẩm, v.v.

Các mẫu thiết kế của Kate Spade đem lại sự an tâm cho người dùng khi sử dụng chất liệu da cao cấp làm vật liệu chính. Hầu hết những mẫu túi của thương hiệu này đều có thiết kế bắt mắt, hiếm khi trùng lặp với những sản phẩm đến từ các thương hiệu khác.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 10

Bạn khó lòng tìm được những thiết kế giống với Kate Spade trên thị trường hiện nay 

Được thành lập vào năm 1947, từ thời điểm ấy, Christian Dior Đã luôn là một trong các thương hiệu túi xách thu hút người dùng với thiết kế sang trọng, tinh tế, chất lượng cao. Những chiếc túi Dior toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng, là món item giúp nâng tầm set trang phục của những quý cô sành điệu. Lady Dior, Dior Book Tote, Dior J’adior và Dior Oblique Saddle Bag Là những thiết kế làm nên tên tuổi của nhà mốt nước Pháp.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 11

Chiếc túi Christian Dior là item xuống phố không thể thiếu của những cô nàng thời thượng

Louis Vuitton ắt hẳn là cái tên không còn quá xa lạ đối với các tín đồ yêu thích thời trang xa xỉ. Thương hiệu đến từ Pháp là một trong các thương hiệu túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng với những thiết kế cao cấp,kết hợp khéo léo nét đẹp truyền thống và hơi thở hiện đại.

Nhà mốt nước Pháp biết cách khẳng định vị thế của mình trên tấm bản đồ với hàng loạt các thương hiệu túi xách khác. Chất liệu sản xuất cao cấp, trải qua quy trình kiểm tra gắt gao và hoàn thiện hoàn toàn bởi phương thức thủ công, tinh xảo trong từng đường kim mũi chỉ là điều làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 12

 Louis Vuitton là sự pha trộn độc đáo giữa nét truyền thống và hơi thở hiện đại 

Được thành lập vào năm 1913 tại Ý, Prada là một trong các thương hiệu túi xách danh giá bậc nhất của đất nước hình chiếc ủng. Những mẫu túi xách của thương hiệu là sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng nghệ thuật đương đại và làn gió hiện đại, đem đến tay người dùng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về mặt thẩm mỹ.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 13

Prada là một trong những thương hiệu thời trang đắt giá bậc nhất nước Ý

Valentino là một trong các thương hiệu túi xách đến từ Ý. Ra Đời vào năm 1952, từ thời điểm ấy, nhà mốt nước Ý đã luôn tỉ mẩn trong từng đường kim mũi chỉ, trao đến tay giới mộ điệu chiếc túi xách thanh lịch, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 14

Sự tỉ mỉ trong khâu thiết kế của Valentino chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng 

Hermes là biểu tượng của sự xa xỉ, thượng lưu và đẳng cấp. Với Giá thành đắt đỏ và rất khó để sở hữu, tuy nhiên những mẫu túi đến từ một trong các thương hiệu cao cấp này vẫn luôn nằm trong “wishlist” của những ai đam mê thời trang cao cấp.

Những chiếc túi Hermes được hoàn thiện từ da thật cùng phom dáng cứng cáp, bảo đảm không xuống màu nếu sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế thời thượng, tinh tế, bền bỉ theo thời gian sử dụng và rất khó để mua dù sẵn sàng chi một số tiền lớn là những điều làm nên sự đặc biệt của các chiếc túi Hermes.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 15

Những chiếc túi Hermes với thiết kế thời thượng và có giá trị theo thời gian 

Burrbery là cái tên cuối cùng MIA.vn đề cập trong list cácthương hiệu túi xách được ưa chuộng hiện nay. Thương hiệu Anh quốc lâu đời này sở hữu hàng loạt những mẫu thiết kế sang trọng, thậm chí có những mẫu thiết kế dành riêng cho giới quý tộc.

Được làm theo phương thức thủ công truyền thống, những mẫu túi Burberry toát lên vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ đa dạng các loại túi xách nữ, từ túi đeo vai, đeo chéo hoặc cầm tay, người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho mình lựa chọn ưng ý nhất.

Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay 16

Burberry sở hữu những mẫu túi đầy tinh tế và sắc sảo trong từng chi tiết nhỏ nhất 

15 cái tên trong danh sách các thương hiệu túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng hiện này mà MIA.vn vừa chia sẻ hy vọng sẽ giúp mọi người có thể hiểu rõ hơn khi có ý định sở hữu một thiết kế cao cấp. 

 Xem thêm:

Những điều bạn cần biết khi tìm mua vali Juno
Top 11 thương hiệu túi xách thời trang nổi tiếng được các nàng săn đón nhiều nhất
Top 5 thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc đốn tim các nàng

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất