Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao

21.02.2023 | 1,374 lượt xem
Mẫu balo local brand đi học nào đẹp và có giá cả phải chăng? Bài viết sau đây của MIA.vn sẽ cung cấp một số gợi ý cho các bạn độc giả, nhất là khi các thương hiệu nội địa đang dần chiếm ưu thế nhiều hơn trên thị trường về cả thiết kế lẫn chất lượng. 

So với những mẫu balo local brand đi học khác ONTOP BW có thiết kế khá tối giản, chỉ thuần màu đen đơn sắc và viền trắng. Do tính chất được sử dụng để đi học nên balo có khá nhiều ngăn bên trong. Nhà sản xuất đã khéo léo sử dụng khóa bóp 2 bên và mặt sau balo để cho người dùng có thể thoải mái thu hay nới dây. Nhất là khóa bóp ở mặt sau sẽ giúp balo ôm sát người khi đi đường. 

Loại chất liệu được sử dụng để gia công balo local brand ONTOP BW là vải bố 600D dày, độ bền cao và dễ vệ sinh. Ngoài ra chất vải này cũng mang đến khả năng trượt nước, đỡ bớt âu lo cho người dùng khi gặp tiết xấu có mưa nhẹ. 

Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao 2

Balo local brand đi học ONTOP BW với thiết kế tối giản

Balo đi học local brand DKMV sử dụng loại chất liệu vải bố dày dặn chống nước nhẹ và có độ bền cao đến 2 năm sử dụng. Nhiều ngăn tiện ích bên trong giúp người dùng đựng được nhiều loại dụng cụ học tập cần thiết như laptop, sách, vở... và cũng có thể mang đi du lịch. Phần dây gài và dây thắt bali đảm bảo việc mang trên vai để đi học, đi chơi luôn năng động, dễ dàng hơn. 

Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao 3

Balo DKMV Logo được nhiều bạn trẻ yêu thích

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu balo học sinh hiện đại và dễ phối với nhiều loại trang phục, dù thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật cá tính riêng thì Basic SS3 REGODS chính là sản phẩm phù hợp nhất. Mẫu balo local brand đi học này được làm từ loại vải bền đẹp, có thể sử dụng lâu dài mà không bị gãy form. Bên cạnh đó phần dây kéo được nhập từ nước ngoài cũng đảm bảo thao tác sử dụng trơn tru. 

Thiết kế nhiều ngăn giúp bạn có thể đựng máy tính xách tay, sách vở, dụng cụ học tập hoặc quần áo khi cần đi du lịch trong balo. Mặt trước balo có các túi nhỏ cho các phụ kiện cần thiết như mỹ phẩm, lược hoặc ví đựng tiền, thẻ xe... Mặt đệm lưng balo còn gia cố thêm lớp thoáng khí để tránh mùi hôi và giảm tải trọng trên vai. 

Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao 4

Balo nam nữ Basic SS3 REGODS được làm từ loại vải bền đẹp, đứng form

Một mẫu balo nam đi học local brand có kiểu dáng nhỏ gọn, độc đáo và không đụng hàng của thương hiệu Davies. Trên mặt túi đen tuyền của balo đội ngũ sáng tạo đã khéo léo sử dụng tag inox để tăng tính thời trang cho sản phẩm. Dáng balo có dây rút linh hoạt dễ dàng điều chỉnh và cũng tạo nên nét thanh lịch, nhỏ gọn với sức chứa tốt bên trong, dây rút cũng làm bằng loại chất liệu da chắc chắn. 

Ngăn chính balo đựng được laptop tối đa 14-inch, có 1 ngăn chống sốc và 2 hộp túi nhỏ ở mặt trước, 2 túi nhỏ khác ở bên hông và 1 túi mổ ở phía sau. Davies không chỉ chú trọng vào tính ứng dụng của balo local brand đi học mà còn quan tâm đến chất liệu. Loại da dày được sử dụng để gia công vừa cho form dáng cứng cáp vừa có khả năng kháng nước hiệu quả. 

Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao 5

Balo local brand đi học Drawstring Davies có tag inox bên trên

Mẫu balo local brand đi học của một trong số những thương hiệu lâu đời tại Việt Nam. Sản phẩm balo Tote Talk Uni được bán với kích thước cao 40cm x rộng 27cm x đáy 14cm. Thiết kế 7 ngăn ngoài, 3 ngăn bên trong, 1 ngăn chống sốc đựng vừa laptop 15-inch giúp tăng sức chứa của balo lên mức tối đa. Mọi vật dụng bên trong cũng được hệ khóa kéo YKK bảo vệ. Bề mặt balo sử dụng loại vải polyester chống thấm nước, bên trong cũng có lớp lót bảo vệ hạn chế mốc ẩm khi sử dụng dưới điều kiện thời tiết kém. Hiện sản phẩm đang được bán với 4 màu đen, trắng, xanh và kem. 

Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao 6

Balo Tote Talk Uni được hệ khóa kéo YKK bảo vệ

Thiết kế balo laptop độc đáo không đụng hàng và cá tính, thương hiệu Banawa đã chinh phục nhiều thế hệ bạn trẻ Việt Nam. Bộ sưu tập Statement gây ấn tượng với 2 túi hộp phía trước và nắp balo in sọc caro. Thể tích bên trong sản phẩm khá lớn, có khả năng đựng được laptop và các vật dụng cần thiết khác khi đi học. Hai bên hông còn có 2 ngăn để đựng chai nước hoặc dù đi mưa, bạn có thể thao tác nhanh chóng ngay khi cần. 

Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao 7

Balo local brand đi học Banawa Statement có 2 túi hộp phía trước và nắp balo in sọc caro

Loại chất liệu được sử dụng cho mẫu balo local brand đi học này là simili với họa tiết được thêu trực tiếp trên mặt. Sản phẩm có size 40cm x 30cm x 12cm và ngăn chống sốc đựng vừa laptop 15.6-inch, đảm bảo khả năng cất chứa cho một ngày đi học. Dù kiểu dáng khá basic và sử dụng tông màu đen truyền thống thường thấy nhưng balo Degrey Basic vẫn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. 

Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao 8

Balo Degrey Basic có ngăn chống sốc đựng vừa laptop 15.6-inch

Thương hiệu balo local brand đi học theo đuổi phong cách đường phố sử dụng loại chất liệu 100% Polyester. Kích thước dài 34cm x rộng 10cm x cao 42cm đảm bảo khả năng chứa dụng cụ học tập cần thiết cho các bạn học sinh sinh viên. Dáng túi hộp khá hầm hố nên đây là mẫu balo nam đi học local brand khá được yêu thích. Nội thất balo có ngăn chính rộng rãi, bên ngoài là nhiều ngăn phụ bổ sung. 

Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao 9

Balo 5THEWAY® /solid/ Rocket Đen dáng túi hộp

Sản phẩm balo local brand đi học mang sắc đen chủ đạo và được trang trí thêm nhiều họa tiết, màu sắc bắt mắt theo phong cách đường phố hầm hố. Các dây kéo bấm tiện dụng cùng nhiều ngăn bên ngoài đảm bảo khả năng chứa đựng vật dụng cần thiết cho cả ngày đi học hoặc đi dã ngoại. 

Công năng balo underwater SS1 cũng được đánh giá cao khi đựng được laptop với kích thước tối đa 17-inch, phù hợp với cả những bạn sở hữu laptop kích thước lớn. Đây cũng là lý do dòng sản phẩm này được nhiều bạn trẻ yêu mến nhất trong số nhiều mẫu khác của Underwater. 

Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao 10

Balo Underwater SS1 được trang trí thêm nhiều họa tiết theo phong cách đường phố hầm hố

Thiết kế ấn tượng là điểm đầu tiên phải nhắc đến của mẫu balo local brand đi học này. Sản phẩm có kích thước 42 x 33 x 12cm với  2 ngăn chính bên trong, 1 ngăn đựng sách vở và 1 ngăn đựng laptop. Ngoài ra bên hông balo còn có 2 túi đựng nước và các vật dụng cần thiết khác. Dây kéo khóa chắc chắn, êm ái bảo vệ cho các vật dụng bên trong. 

Chất liệu kiếng phản quang trên bề mặt giúp người dụng có thể di chuyển an toàn vào ban đêm. Hơn nữa vật liệu chính Polyester để gia công có khả năng chống thấm nước lên tới 80% và luôn giữ form dáng đẹp. Các bạn nữ thường rất ưa chuộng dòng sản phẩm này khi có 1 túi tròn nhỏ phía trước và nhiều ngăn nhỏ dáng chữ nhật để đựng phụ kiện. 

Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao 11

Balo Tibi Hologram Ss3 Original với những chi tiết phản quang độc đáo trên bề mặt

Hy vọng với một số mẫu balo local brand đi học được MIA.vn gợi ý trên đây bạn sẽ tìm được người bạn đồng hành lý tưởng nhất. Nếu bạn muốn trực tiếp đến xem và tham khảo sản phẩm tại cửa hàng thì có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn chi tiết. 

Xem thêm:

Khám phá ngay chiếc balo ensure, món quà đến từ thương hiệu sữa cao cấp
Balo du lịch Ensure, món quà tặng tiện dụng chất lượng cao
Balo 3 Pubg phong cách quân đội, sức hút game thủ khó cưỡng

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png