Top sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k được ưa chuộng hiện nay

21.12.2022 | 5,544 lượt xem
Những sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k có đặc điểm gì nổi bật khiến người tiêu dùng ưa chuộng? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu qua bài viết sau.

Những sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k có đặc điểm gì nổi bật khiến người tiêu dùng ưa chuộng? Hãy cùng MIA.vn điểm qua một số sản phẩm vali giá rẻ qua bài viết sau.  

Top sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k được ưa chuộng hiện nay 2

Top sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k được ưa chuộng hiện nay

Vali kéo vải Laka với thiết kế đơn giản, thanh lịch với nhiều gam màu thời trang thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Dòng vali Laka được làm từ chất liệu Polyester và Nylon cao cấp cho độ bền cao, khả năng chống nước tối ưu. 

Hệ thống 3 bánh xe được gắn trên trục ngang có tác dụng phân tán lực đều lên bề mặt tiếp xúc tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi kéo hành lý. Cần kéo vali được làm từ hợp kim chống gỉ sét tốt với 3 nấc tăng giảm dễ dàng điều chỉnh chiều cao và thu gọn để tiết kiệm không gian. 

Thiết kế 1 ngăn chính lớn, 2 ngăn phụ ở mặt ngoài và một khóa kéo cho phép mở rộng lên đến 20% diện tích giúp bạn tận dụng tối đa không gian chứa hành lý. Đặc biệt, lớp vải lót bên trong là loại vải dù kèm một lớp mút bảo vệ có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc vượt trội.

Xem thêm: Vali kéo vải là gì? Nên chọn loại vali vải nào bền, đẹp?

Top sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k được ưa chuộng hiện nay 3

Vali kéo vải Laka với nhiều gam màu thời trang thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng

Sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k Bi&Ti được may từ chất liệu Polyester và Nylon cao cấp với độ bền cao, kháng nước tốt, chịu được tác động va đập lực lớn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Tích hợp khóa bảo mật 3 số giúp đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho hành lý. 

Thiết kế cần kéo bằng hợp kim nhôm chắc chắn với 2 nấc kéo dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp. Tay cầm và quai xách vali kéo vải Bi&Ti sử dụng chất liệu PE, PVC cứng cáp cho bạn ân tâm sử dụng trong thời gian dài.

Hệ thống 3 bánh xe nằm trên một trục ngang có tác dụng phân tán lực đều giúp bạn kéo vali thoải mái, nhẹ nhàng trên mọi điều kiện địa hình. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp dây kéo mở rộng đến 20% diện tích không gian chứa hành lý cho bạn thoải mái mang theo nhiều vật dụng cần thiết khi đi du lịch.

Top sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k được ưa chuộng hiện nay 4

Vali kéo vải Bi&Ti là sản phẩm hành lý giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng

Sản phẩm vali kéo Lock&Lock sử dụng chất liệu nhựa ABS+PC cứng cáp cho khả năng kháng ngoại lực tốt và bền bỉ với thời gian. Tích hợp khóa mật mã 3 số bảo mật cao mang lại sự an toàn cho hành lý, hạn chế tình trạng bị kẻ gian phá khóa hay cạy khóa.

Thiết kế cần kéo bằng hợp kim nhôm chắn chắn có thể chịu được sức nặng lên đến 70kg, hỗ trợ nấc kéo thông minh dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp với người sử dụng. Hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ được từ cao su non chống ồn hiệu quả cho bạn di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình.

Ngoài ra, sản phẩm vali kéo Lock&Lock còn có không gian chứa đồ rộng rãi được chia thành một ngăn lưới có khóa kéo và một ngăn có dây đai cố định giúp bạn dễ dàng sắp xếp hành lý. 

Top sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k được ưa chuộng hiện nay 5

Vali kéo Lock&Lock với chất liệu nhựa ABS+PC hạn chế va đập vượt trội

Vali NiceVilla được làm từ liệu nhựa ABS +PC cứng cáp có khả năng chống va đập tốt, hạn chế được tình trạng hành lý bị bể vỡ khi xảy ra va chạm. Thiết kế họa tiết vân dọc nổi bật, kiểu dáng gọn nhẹ cùng nhiều màu sắc trẻ trung cũng là yếu tố khiến dòng vali kéo giá rẻ NiceVilla được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng. 

Các tính năng nổi bật của dòng sản phẩm vali NiceVilla phải kể đến:

- Hệ thống bánh xe đôi xoay 360 độ giúp vali dễ dàng chuyển động, không gây tiếng ồn và tránh được tình trạng bị mài mòn sau thời gian sử dụng.

- Cần kéo từ hợp kim nhôm chắc chắn khó bị gãy, móp méo khi kéo đẩy hành lí nặng. Ngoài ra còn có các nấc tăng giảm độ cao để phù hợp cho người sử dụng. 

- Khóa 3 số có tính bảo mật cao hạn chế tình trạng bị kẻ gian lấy cắp hành lý.

- Không gian nội thất rộng rãi chia làm 2 ngăn lớn có đai chữ X giúp cố định, đảm bảo cho đồ đạc của bạn luôn ngăn nắp khi di chuyển. 

Top sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k được ưa chuộng hiện nay 6

Vali du lịch NiceVilla với nhiều gam màu thời trang được các bạn trẻ yêu thích

Bamozo là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng vali giá rẻ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm vali Bamozo được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp có khả năng chống va đập tốt, chịu được trọng lực tối đa lên đến 200kg. Khóa mã 3 số chống trộm giúp bảo vệ an toàn cho tư trang của bạn. 

Cần kéo bằng hợp kim nhôm với thiết kế phân nấc thông minh có thể điều chỉnh chiều cao tương thích với người sử dụng. Hệ thống 4 bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ với khả năng chống ồn hiệu quả giúp bạn di chuyển thoải mái trên mọi địa hình.

Bên cạnh đó, không gian chứa hành lý rộng rãi với ngăn phụ bằng lưới có khóa kéo giúp bạn phân chia đồ đạc dễ dàng hơn cũng là một điểm cộng cho sản phẩm vali Bamozo.

Top sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k được ưa chuộng hiện nay 7

Vali Bamozo với nhiều màu sắc thời trang, phù hợp thị hiếu của đông đảo khách hàng

Tonago là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng Sunny Vali. Điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng chống va đập cực tốt nhờ phần vỏ từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp. Kết hợp cùng thiết kế hoa văn được dập nổi trên thân vali vừa tạo điểm nhấn thẩm mỹ, vừa giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

Thiết kế thông minh với bốn bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ, cần kéo có nấc điều chỉnh độ cao phù hợp và phần quai xách với lớp đệm cao su êm ái hỗ trợ tối đa cho việc di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm vali Sunny Tonago tích hợp khóa 3 số có thể đổi mật khẩu theo ý muốn giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho tư trang cá nhân của bạn. 

Top sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k được ưa chuộng hiện nay 8

Vali Sunny Tonago là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Sunny Vali

Trên đây là những gợi ý về top sản phẩm vali kéo giá rẻ từ 100k đến 300k mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chiếc vali trong phân khúc bình dân khác, đừng quên ghé ngay đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. 

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn