Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ có những ưu điểm gì khó bỏ lỡ

17.01.2023 | 2,331 lượt xem
Tại sao túi đeo chéo đựng điện thoại nữ lại được ưa chuộng và lý do nên sở hữu một mẫu túi này trong tủ đồ? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được MIA.vn giải đáp chi tiết thông qua bài viết ngay sau đây.

Tại sao túi đeo chéo đựng điện thoại nữ lại được ưa chuộng và lý do nên sở hữu một mẫu túi này trong tủ đồ? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được MIA.vn giải đáp chi tiết thông qua bài viết ngay sau đây. 

1.1. Hoạt động tiện lợi hơn

Nhờ có mẫu túi đeo chéo đựng điện thoại nữ mà chúng ta có thể hoạt động năng nổ, tiện lợi hơn. Bởi mẫu túi này có form dáng nhỏ xinh nên bạn có thể mang theo nó dễ dàng đến bất cứ hoạt động vui chơi hay làm việc nào. Hơn nữa dù có ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ lúc nào chúng ta cũng không phải lo lắng việc bị nhỡ cuộc gọi quan trọng, nhất là khi chúng ta mặc những bộ trang phục không có túi. Có thể thấy nhờ túi đeo chéo đựng điện thoại nữ mà mọi hoạt động của các chị em cũng trở nên chủ động và dễ dàng hơn. 

1.2. Thể hiện phong cách riêng 

Với mẫu túi đeo chéo đựng điện thoại nữ các chị em cũng có thể bày tỏ phong cách và cá tính cá nhân, chứ không chỉ đơn thuần đáp ứng được nhu cầu chứa thiết bị cần thiết. Mẫu túi đựng điện thoại cũng có nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn và tìm hiểu. Tùy theo nhu cầu thực tế mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn size, kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất. 

Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ có những ưu điểm gì khó bỏ lỡ 2

Một mẫu túi đeo chéo đựng điện thoại nữ cũng thể hiện được phong cách cá nhân riêng của người sử dụng

1.3. Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ bảo vệ thiết bị bên trong

Mẫu túi đeo chéo đựng điện thoại nữ được đánh giá rất cao từ lúc mới xuất hiện đến nay và luôn được các chị em tin tưởng. Chiếc điện thoại vừa là sản phẩm đắt tiền, vừa là thứ bất ly thân nên rất cần được bảo quản an toàn, tránh thất lạc và hư hỏng. Nhờ có túi mà người dùng có thể mang điện thoại đến bất cứ đâu, giảm thiểu tác động ngoại lực hiệu quả.  

Xem thêm: Kiểu túi xách đi học nào đang được các bạn trẻ ưa chuộng?

2.1. Túi đeo chéo nữ mini đựng điện thoại NAHA

Mẫu túi đeo chéo đựng điện thoại nữ của thương hiệu NAHA có kiểu dáng vô cùng sang trọng với lớp da tổng hợp cao cấp. Nội thất bên trong túi xách này cũng khá rộng rãi, với 2 ngăn chính và 1 ngăn phụ. Với quai đeo dài đến 135cm bạn có thể sử dụng như túi đeo chéo hoặc đeo kẹp nách đều được. Bảng màu xanh ngọc, đen, trắng, kem hồng khá dễ sử dụng cùng kiểu dáng thời trang giúp người dùng có thể phối cùng bất cứ loại trang phục nào. 

Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ có những ưu điểm gì khó bỏ lỡ 3

Một mẫu túi đeo chéo đựng điện thoại nữ bằng da cho các bạn gái

Thông tin thêm:

- Kích thước: 12 x 5 x 19cm (dài x rộng x cao) 

- Trọng lượng: 500gram

2.2. Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ Kappa túi nữ K0C28BX25

Mẫu túi có màu sắc xinh xắn nên rất được lòng các chị em, trong khi vẫn đảm bảo được độ nhỏ gọn và tiện lợi khi có 2 ngăn kéo. Sản phẩm xuất hiện trong bộ sưu tập xuân hè của Kappa và được làm bằng loại vải PU vừa bền vừa mềm mại. 

Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ có những ưu điểm gì khó bỏ lỡ 4

Túi Kappa đảm bảo được độ nhỏ gọn và tiện lợi khi có 2 ngăn kéo

2.3. Túi mini giả da đeo chéo Uniqlo

Mẫu túi tiện dụng của thương hiệu quốc dân Uniqlo là thứ mà nhiều người dùng yêu thích bởi có thể sử dụng nó như một chiếc ví. Sản phẩm được làm từ loại da tổng hợp cao cấp với nhiều màu sắc bắt mắt: cam, xanh, hồng vỏ đỗ, đen. Loại chất liệu này có ưu điểm lớn chính là có thể vệ sinh dễ dàng bằng khăn ướt. 

Thiết kế túi đeo chéo đựng điện thoại nữ này khá tiện lợi với 3 ngăn đựng thẻ bên trong, túi phía trước để đựng điện thoại thông minh. Bạn cũng không phải lo lắng việc mang túi không vừa người khi dây đeo vai có thể điều chỉnh được và khóa kéo chữ L của túi sẽ giữ cho vật dụng cá nhân bên trong luôn được an toàn. 

Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ có những ưu điểm gì khó bỏ lỡ 5

Thiết kế túi đeo chéo đựng điện thoại nữ này khá tiện lợi với 3 ngăn đựng thẻ bên tron

Thông tin thêm:

- Chất liệu: mặt trước túi giả da, mặt sau 100% bông

- Kích cỡ: Chiều dài 11cm, cao 18.5cm, chiều dài dây đeo 117cm - 132cm

2.4. Túi đeo chéo mini Gence da bò

Túi của thương hiệu Gence Việt Nam dù nhỏ gọn nhưng vẫn mang cảm giác tinh tế, sang trọng riêng, cân tốt nhiều loại trang phục của các chị em. Mẫu túi đeo chéo đựng điện thoại nữ của hãng được chính tay đội ngũ thiết kế lên ý tưởng và phát triển từng khâu tỉ mỉ, sau khi đã qua nhiều khâu kiểm duyệt sẽ chính thức được đưa đến xưởng sản xuất hàng loạt.  

Dù kích thước không được lớn như các mẫu túi xách laptop nhưng nó vẫn có không gian tương đối rộng rãi cho các chị em sử dụng, đựng vừa điện thoại, ví  đựng tiền, giấy tờ cá nhân... Chất liệu gen cứu cũng là loại da bò Mill cao cấp, bền bỉ. 

Thông tin thêm:

- Chất liệu: Da bò cao cấp

- Kích cỡ: Chiều dài 16.5cm, cao 22cm và độ dày 6cm

Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ có những ưu điểm gì khó bỏ lỡ 6

Mẫu sản phẩm đựng vừa điện thoại, ví tiền, giấy tờ cá nhân

2.5. Herschel Heritage Crossbody

Thương hiệu quốc dân Herschel cũng có mẫu túi đeo chéo đựng điện thoại nữ gây ấn tượng tốt. Hãng được biết đến với phong cách hoài cổ xen lẫn với nét sành điệu khó cưỡng của dòng thời trang cao cấp. Hiện MIA.vn đã nhận phân phối độc quyền các sản phẩm của Herschel đến tay người tiêu dùng Việt Nam. 

Dù có thiết kế nhỏ gọn thì sản phẩm vẫn đáp ứng tốt công năng bảo vệ điện thoại và giấy tờ cá nhân của người dùng. Hơn nữa túi xách còn được gia công chắc chắn với khóa kéo Prusik cùng kẹp chìa khóa tiện dụng ở trong. Nhờ có sản phẩm mà chúng ta sẽ không phải lo lắng vấn đề phối hợp với mẫu túi nào đẹp bởi Herschel Heritage Crossbody cân đồ rất tốt. 

Sảnh điệu: 

Thông tin thêm:

- Chất liệu:100% Polyester

- Hạn chế thấm nước: Tốt

- Kích thước:17.5 x 15 x 6.25 cm

- Thể tích: 2.6 L

Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ có những ưu điểm gì khó bỏ lỡ 7

Một mẫu túi đeo chéo đựng điện thoại nữ có màu sắc sáng và đường may tinh xảo

2.6. Túi Lacoste Neocroc Canvas Vertical All-Purpose Bag Navy

Một mẫu túi đeo chéo đựng điện thoại nữ hàng hiệu đáng tham khảo với chất liệu làm hoàn toàn từ Polyester. Mẫu mã năng động, sành điệu và được thương hiệu Lacoste nổi tiếng toàn cầu sản xuất. Những yếu tố kể trên đã đủ biến sản phẩm trở thành một mẫu không thể bỏ qua với bất cứ ai, không chỉ các bạn nam mà cả nữ cũng sử dụng được. 

Dù có form dáng basic nhưng túi Lacoste Neocroc Canvas vẫn có vẻ cá tính rất riêng. Nội thất bên trong sản phẩm khá rộng rãi, đủ sức chứa các vật dụng thiết yếu cho các bạn gái khi tham gia các hoạt động vui chơi, mua sắm... Dù bạn mặc quần áo sang trọng hay nữ tính thì chúng tôi tin chắc rằng túi Lacoste vẫn có khả năng phối đồ rất tốt. 

Túi đeo chéo đựng điện thoại nữ có những ưu điểm gì khó bỏ lỡ 8

Dù form dáng basic nhưng túi Lacoste Neocroc Canvas vẫn toát lên cá tính rất riêng, dùng được cho cả nam và nữ

Thông tin thêm:

- Chất liệu:100% Polyester

- Kích thước:21 x 6.5 x 16 cm

2.7. Túi đeo chéo Michael Kors Jet Set Travel VANILLA 35F1GTVC2B

Túi đeo chéo Michael Kors là mẫu túi mini đựng điện thoại và các vật dụng dễ thất lạc khác nên thường được dùng cho các hoạt động thường ngày. Chất liệu canvas mang đến một vẻ đẹp mộc mạc khó chưỡng. Hơn nữa túi đeo chéo đựng điện thoại nữ này có thể vừa dùng để đi dạo phố, vừa đi học tiện lợi. 

Thông tin thêm:

- Chất liệu: canvas

- Kích thước:15 x 7.5 x 16 cm

Bạn đã tìm được mẫu túi đeo chéo đựng điện thoại nữ nào ưng ý sau khi xem xong bài viết trên đây của MIA.vn chưa? Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc cũng như muốn được tư vấn trực tiếp thì quý khách hàng có thể ghé hệ thống siêu thị của chúng tôi để được phục vụ tận tình. 

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn