4 mẫu túi laptop 13 inch với chất lượng bền bỉ vượt trội bạn không nên bỏ qua

22.03.2023 | 2,294 lượt xem
Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc túi laptop 13 inch, bạn có thể tham khảo bài viết này của MIA.vn! Chắc chắn rằng bạn sẽ có thể tìm ra lựa chọn ưng ý với sự hỗ trợ của MIA.vn.

1.1Túi laptop 13 inch Tomtoc A50

Tomtoc A50 là mẫu túi chống sốc laptop 13 inch đến từ thương hiệu Tomtoc, cái tên đã bảo chứng được chất lượng hàng đầu trong mắt người dùng với hàng loạt thiết kế xịn sò, có tính ứng dụng cao.

Chiếc túi đựng laptop 13 inch này được làm từ 100% chất liệu vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị bên trong. Phần ngăn chính túi xách laptop được lót đệm chống sốc êm ái, đem lại sự an tâm cả khi đem theo thiết bị bên mình.

Mẫu túi chống sốc 13 inch này còn có những ngăn phụ nhằm giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết như sách vở, tài liệu, chuột, cục sạc, sạc dự phòng, chìa khóa, ví tiền, v.v.

Xem thêm: Tiêu chí chọn túi đựng laptop 17 inch, top sản phẩm được dân công sở ưa chuộng

4 mẫu túi laptop 13 inch với chất lượng bền bỉ vượt trội bạn không nên bỏ qua 2

Mẫu túi laptop 13 inch Tomtoc A50

1.2Túi laptop 13 inch Rivacase 8823

Rivacase 8823 là mẫu túi laptop 13 inch với thiết kế thời thượng, hiện đại, kết hợp cùng bảng màu trung tính. Với mẫu túi laptop 13 inch này, cả phái nam lẫn phái đẹp đều có thể lựa chọn làm bạn đồng hành mỗi khi đi học hoặc đi làm.

Chiếc túi laptop 13 inch này được làm từ chất liệu giả da cao cấp, kết hợp cùng vải mélange thời trang và vải Polyester bền bỉ, đảm bảo khả năng chống thấm nước hoàn hảo, có thể bảo vệ an toàn tuyệt đối cho thiết bị bên trong.

Bên trong ngăn chính của chiếc túi chống sốc laptop 13 inch được lót đệm êm ái, đem lại sự an tâm cho người dùng khi mang theo thiết bị bên mình. Ngoài ra, chiếc túi đựng laptop 13 inch này còn có nhiều ngăn phụ giúp tối ưu hóa khả năng sử dụng cho người dùng.

Phần tay cầm của chiếc túi chống sốc 13 inch này được lót đệm êm ái, đem lại sự thoải mái cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, túi xách còn được trang bị một dây đeo dễ dàng tháo rời, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

4 mẫu túi laptop 13 inch với chất lượng bền bỉ vượt trội bạn không nên bỏ qua 3

Mẫu túi laptop 13 inch Rivacase 8823

1.3Túi laptop 13 inch Rivacase 8821

Rivacase 8821 là chiếc túi laptop 13 inch có thiết kế thời trang với điểm nhấn là logo thương hiệu in dập nổi phía trên đầy thú vị. Chiếc túi chống sốc 13 inch này có thiết kế một ngăn chính cùng nhiều ngăn phụ rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Vì được làm từ 100% vải Nylon 150D kết hợp cùng Polyester cao cấp, chiếc túi đựng laptop 13 inch này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời hạn chế bám bụi cũng như không xù lông, bạc màu nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

4 mẫu túi laptop 13 inch với chất lượng bền bỉ vượt trội bạn không nên bỏ qua 4

Mẫu túi laptop 13 inch Rivacase 8821

1.4Túi laptop Tomtoc A45

Tomtoc A45 là chiếc túi chống sốc laptop 13 inch được làm từ chất liệu vải cao cấp, lại có thiết kế đa ngăn tiện lợi giúp người dùng dễ dàng đem theo thiết bị cùng những vật dụng, phụ kiện cần thiết bên mình mỗi khi ra ngoài.

Chiếc túi chống sốc laptop 13 inch có thiết kế thanh lịch cùng tông màu trung tính đơn giản, chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trọng lượng siêu nhẹ của mẫu túi chống sốc 13 inch này cũng là ưu điểm giúp cho thiết kế trở thành lựa chọn hoàn hảo trong mắt người dùng.

4 mẫu túi laptop 13 inch với chất lượng bền bỉ vượt trội bạn không nên bỏ qua 5

Mẫu túi laptop Tomtoc A45

Các dòng túi laptop 13 inch thu hút người dùng với thiết kế thanh lịch, hiện đại cùng tính ứng dụng cao, có độ bền ấn tượng cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Hiện nay, MIA.vn là nhà phân phối các dòng túi chống sốc laptop 13 inch đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc túi laptop 13 inch, bạn có thể ghé đến MIA.vn.

Xem thêm:

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến
Top thương hiệu nổi bật với các mẫu túi xách tay nam cao cấp
Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất