banner flas-sale-topbar

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao

28.02.2023 | 1,351 lượt xem
Các mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ kiểu dáng thời trang luôn là item được đông đảo quý cô văn phòng săn đón. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu túi xách khác nhau, nhưng để có thể tìm được mẫu túi ưng ý chất lượng tốt lại không phải là điều đơn giản.

Hiểu được vấn đề đó, trong bài viết này MIA.vn xin gợi ý về 10 mẫu túi xách công sở giá dưới 1 triệu đồng giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn. 

Mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ đến từ thương hiệu Juno được thiết kế trên nền da tổng hợp cao cấp với đáy túi sâu thích hợp cho giới nữ văn phòng có nhu cầu chứa lượng lớn đồ dùng. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng phom vuông, phối hợp hài hòa các tông màu nhẹ nhàng tạo nét thanh lịch, sang trọng cho quý cô công sở. Thiết kế quai xách thích hợp cho kiểu đeo khủy tay, dây đeo có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài giúp các nàng dễ biến tấu cách sử dụng phù hợp với outfit đang mặc.

Xem thêm:  Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao 2

Mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ Juno Satchel sở hữu kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Dòng túi xách Elly được thiết kế theo dạng hình hộp cứng cáp trên nền chất liệu da tổng hợp cao cấp và tạo điểm nhấn bằng họa tiết đường may sọc xéo đầy ấn tượng. Nhờ thiết kế này, bạn có có thể hoàn toàn tự tin vào sự sành điệu, cá tính mà túi xách công sở nữ giá rẻ Elly mang lại để dễ dàng kết hợp với bất cứ trang phục nào. Sản phẩm sở hữu kích thước rộng rãi với chiều cao 25 cm và rộng 32 cm, cho phép quý cô chứa tài liệu, giấy tờ và đồ dùng cá nhân cần thiết khi đi làm hoặc gặp gỡ đối tác. Với phong cách trẻ trung sang trọng, mẫu túi xách công sở Elly hứa hẹn là sản phẩm mà quý cô văn phòng không thể bỏ lỡ. 

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao 3

Túi xách công sở Elly tạo điểm nhấn bằng họa tiết đường may sọc xéo

Được thiết kế trên nền da tổng hợp mềm mại, mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ IDIGO được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ độ bền đẹp, trọng lượng nhẹ và khả năng chống nước cực tốt. Sản phẩm thiết kế theo dạng phom hình thang lớn dần về phần đáy túi, mang lại không gian chứa đồ vô cùng rộng rãi. Mẫu túi xách IDIGO bao gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ và 3 ngăn mini ở bên trong giúp bạn gái dễ dàng phân chia đồ dùng một cách hợp lý. Đi kèm là thiết kế quai xách tay và quai đeo vai phối kim loại sáng bóng tạo điểm nhấn thanh lịch, sang trọng cho tổng thể sản phẩm. 

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao 4

Túi xách công sở nữ giá rẻ IDIGO cung cấp không gian chứa đồ vô cùng rộng rãi

Bên cạnh chất liệu da nhân tạo, những mẫu túi xách công sở nữ còn khá phổ biến với chất liệu vải canvas dày dặn được thiết kế theo phong cách cổ điển. Dòng túi canvas từ thương hiệu Zong Concept tạo ấn tượng kích thước siêu khủng 41 x 35 x 12 cm, phù hợp nhu cầu đựng lượng lớn đồ dùng như hồ sơ, giấy tờ hay chứng từ của giới văn phòng. Bên cạnh đó, những chi tiết khóa kéo, quai đeo vai cũng được hãng gia công tỉ mỉ nhằm đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. 

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao 5

Mẫu túi canvas phong cách cổ điển được dân công sở hết mực lăng xe

Mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ Yuumy được thiết kế theo dạng phom ngang cổ điển trên nền chất liệu da tổng hợp cao cấp, nhấn nhá bằng các họa tiết viền chỉ nổi độc đáo. Không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ cho phép chứa vừa sổ tay A5, điện thoại, ví tiền và túi hồ sơ A4. Hơn nữa với kiểu dáng hình hộp cứng cáp, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm đồ dùng bên trong mà không sợ bị xáo trộn hay mất trật tự như khi sử dụng túi bucket hay balo

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao 6

Túi xách công sở nữ giá rẻ phom ngang Yuumy

Mẫu túi xách Vascara được thiết kế theo dạng túi tole với bề ngang dài, đáy túi sâu thích hợp cho giới văn phòng sử dụng. Với chất liệu da nhân tạo cao cấp, sản phẩm được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống nước và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Dòng túi xách công sở nữ giá rẻ Vascara cung cấp không gian chứa phù hợp để sử dụng hàng ngày với 2 ngăn lớn đóng mở bằng khóa nam châm, 3 ngăn nhỏ được thiết kế bên trong và ngoài mặt túi. Thiết kế quai túi chiều dài ngang eo có nấc kim loại tăng giảm kích thước nhằm phù hợp cho nhiều vóc dáng khác nhau.

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao 7

Dòng túi xách công sở nữ giá rẻ Vascara được thiết kế, phối màu sang trọng

Dòng túi xách công sở nữ giá rẻ Micocah được hãng hoàn thiện khá tốt từ chất liệu da nhân tạo mềm mại, chống xước và chống thấm. Phom hình thang mở rộng về phía đáy túi hỗ trợ hiệu quả trong việc tăng diện tích và không gian chứa đồ. Sản phẩm được tích hợp khóa xoay kim loại cố định với nắp túi thông qua 2 đai da độc đáo, dễ sử dụng và tạo điểm nhấn thời trang cho tổng thể thiết kế.

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao 8

Micocah tạo ấn tượng với phom dáng hình hộp thanh lịch

Mẫu túi xách công sở được Lee&Tee sản xuất trên nền chất liệu da nhân tạo cao cấp với 2 gam màu nâu trung tính, sản phẩm không chỉ được phái mạnh mà có cả phái đẹp vô cùng ưa chuộng. Là dòng túi xách laptop nổi bật của thương hiệu, túi Lee&Tee Erica được thiết kế theo dạng phom ngang, kiểu dáng đơn giản và không gian chứa rộng rãi. Sản phẩm bao gồm 1 ngăn chính với 1 ngăn chống sốc và nhiều ngăn túi phụ, tại mặt trước và mặt sau được bố trí các ngăn nhỏ khóa zip. Nhờ vậy, bạn có thể chứa cùng lúc 1 laptop 14 inch, tài liệu dạng A4, giấy tờ và các vật dụng cá nhân khác trong chiếc túi này. Để nâng cao tính tiện lợi cho sản phẩm, Lee&Tee Erica còn đi kèm một dây đeo chéo có khóa kim loại dễ dàng gắn vào hoặc tháo rời khi cần thiết. 

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao 9

Lee&Tee Erica được thiết kế trên nền chất liệu da nhân tạo cao cấp

Mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ IDIGO được thiết kế theo dạng túi tole dáng chữ nhật cho dung tích sử dụng lớn. Sản phẩm với thiết kế họa tiết trần trám trên nền chất liệu da PU cao cấp mang đến bề mặt bóng mịn, chống bụi bẩn và chống nước cực tốt. Chi tiết quai đeo phối xích tạo điểm nhấn cho phong cách quý cô thanh lịch và dễ kết hợp với nhiều outfit thời trang khác nhau. Mẫu túi xách IDIGO cung cấp không gian chứa rộng rãi, tiện dụng dành cho tài liệu A4, máy tính bảng, sạc dự phòng, sổ tay cùng nhiều vật dụng thiết yếu của phái đẹp khác. 

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao 10

Túi xách IDIGO thiết kế theo dạng túi tole có dung tích chứa lớn

Dòng sản phẩm được thiết kế theo dạng túi Trapeze phom vuông với phần vạt nhô hình tam giác ở hai bên thân túi, tạo nên đáy túi lớn rộng nhằm tăng dung tích chứa đồ dùng. Sử dụng chất liệu da tổng hợp phối 2 màu thời trang mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho quý cô công sở trong những buổi hội nghị, dự thảo hay gặp gỡ đối tác. Chi tiết khóa kéo kim loại chắc chắn, kéo mượt hạn chế hư hỏng sau thời gian sử dụng. Đi kèm là phần quai xách cố định thích hợp với kiểu mang túi khủy tay và 1 dây dài có khóa tháo rời giúp bạn gái thay đổi được nhiều cách đeo để phù hợp với phong cách thời trang đang mặc. 

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao 11

Mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ Juno Trapeze thiết kế phần vạt nhô hình tam giác độc đáo

Trên đây là gợi ý về 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ đến từ các thương hiệu uy tín có giá dưới 1 triệu đồng mà chúng tôi đã tổng hợp được. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm một dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho laptop, hãy truy cập ngay vào website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu túi xách hàng hiệu, chất lượng cao. 

Xem thêm:

Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật

Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất