Túi xách Miti, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao giá rẻ

30.01.2023 | 1,193 lượt xem
Hẳn túi xách Miti cũng không phải là cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhắc đến Miti mọi người sẽ nghĩ đến ngay đến những mẫu sản phẩm làm bằng vải có thiết kế đơn giản và độ bền cao. Hãy cùng MIA.vn chi tiết hơn thông qua bài viết sau đây nhé.

Hẳn túi xách Miti cũng không phải là cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhắc đến Miti mọi người sẽ nghĩ đến ngay đến những mẫu sản phẩm làm bằng vải có thiết kế đơn giản và độ bền cao. Hãy cùng MIA.vn chi tiết hơn thông qua bài viết sau đây nhé. 

Miti là thương hiệu trực thuộc công ty TNHH LILAMITI thành lập vào năm 2000, tiền thân trước đó là cơ sở may Minh Tiến thành lập năm 1987. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và sản xuất hành lý, công ty đã kế thừa và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất hiệu quả hơn để sản xuất những sản phẩm có độ chi tiết và tinh xảo cao. 

Với quy mô xưởng trên 15000m2, công ty sở hữu 5 dây chuyền sản xuất và đội ngũ nhân viên trên 500 người đáp ứng được số lượng lớn đơn hàng trong và ngoài nước. Thương hiệu vali, balo, túi xách Miti cũng liên tục được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Các sản phẩm mua chính hãng tại Miti sẽ được cam kết chất lượng và chế độ bảo hành cao nhất. 

Túi xách Miti, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao giá rẻ 2

Thương hiệu Miti liên tục được người dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền

Xem thêm: Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ, sự hòa trộn giữa sang trọng và thực dụng

2.1. Túi xách Miti vải thời trang T6052

Một mẫu túi xách Miti làm bằng vải phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của các bạn trẻ, từ đi học cho đến đi chơi, đi du lịch. Túi được thiết kế vô cùng bắt mắt với họa tiết dễ thương, nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn. Vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn và dễ thương rất được các bạn học sinh yêu thích. 

Túi được làm bằng loại vải polyester với lớp nền trượt nước, hạn chế bụi bẩn, chống nấm mốc và cũng dễ vệ sinh, giặt ủi. Ngăn chính đựng đồ cũng khá rộng rãi, có nhiều ngăn phụ trong nội thất và cả ngăn chính bên ngoài. Các ngăn phụ bên trong khách hàng có thể để điện thoại, ví đựng tiền, son... Còn ngăn phụ bên ngoài thì để đồ dùng lấy ngay được như tiền lẻ, vé xe. Ngoài ra đựng đồ ở ngăn lưới mặt chính còn giúp chúng ta có thể dễ dàng quan sát vật dụng bên trong. 

Quai xách và dây đeo túi xách Miti cũng làm bằng cùng chất liệu và cùng màu. Quai xách gắn liền với thân túi còn dây đeo chéo thì có thể tháo rời được, nếu không thích sử dụng như túi đeo chéo thì bạn có thể linh hoạt dùng làm túi xách tay. 

Túi xách Miti, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao giá rẻ 3

Túi xách Miti T6052 với nhiều ngăn phục và dây đeo rời tiện dụng, người dùng có thể sử dụng như túi chéo, túi xách tay hoặc thậm chí là balo khi cần

2.2. Túi xách Miti vải T6051

Mẫu túi xách Miti T6051 cũng có thiết kế tương tự như Miti T6502 nhưng phía bên ngoài có 1 túi phụ dây kéo và 1 túi phụ khóa bấm bằng nhựa. Hình ảnh thiết kế đáng yêu gây ấn tượng với nhiều bạn học sinh cấp 1, cấp 2ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. Ba màu sắc hồng, vàng, xanh biển cũng mang phong cách tươi tắn, trẻ trung. Chất liệu vải bền và chống nước tốt, ngăn chính rộng cũng đủ đựng đồ dùng học tập, tài liệu và các phụ kiện cần thiết khi đi học.

Túi xách Miti, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao giá rẻ 4

Túi xách Miti vải T6051 làm bằng loại vải bền và chống nước tốt

2.3. Túi xách Miti vải T6053

Dòng túi xách Miti vải với họa tiết hình chú mèo này rất thích hợp để sử dụng trong năm 2023. Dáng túi cũng tương tự như dòng T601 và T6052 với lớp vải Polyester bền, trơn bóng và trượt nước. Ngăn chính rộng cùng nhiều ngăn phụ bên trong giúp chúng ta mang theo được nhiều đồ dùng cần thiết cho một ngày học tập hay sinh hoạt. Có thể nói túi xách Miti là một món quà tặng hoàn hảo cho các bạn học sinh với kiểu dáng đáng yêu và chất lượng cao cấp. 

Túi xách Miti, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao giá rẻ 5

Túi xách Miti T6053 hình mèo đáng yêu

2.4. Túi đeo chéo T057

Sản phẩm túi đeo chéo Miti có màu sắc tối giản, thanh lịch và chất lượng bền bỉ vượt trội. Túi xách T057 có dáng hình hộp khó lỗi thời, có thể sử dụng cho mọi độ tuổi và giới tính, mục đích. Chẳng hạn bạn có thể sử dụng túi để đi học, đi làm hoặc đi tập thể thao. Nhờ thiết kế khoa học mà người dùng có thể tối ưu không gian lưu trữ bên trong bằng ngăn chính lớn cùng nhiều ngăn nhỏ bên trong, mặt lưng túi cũng có 1 ngăn phụ thao tác nhanh nếu bạn cần mang theo nhiều đồ dùng bên mình. 

Để bảo vệ vật dụng mang theo khỏi thời tiết xấu bên ngoài như nắng, mưa, túi xách Miti đã được trang bị lớp vải polyester cao cấp, tránh tình trạng bong tróc hay biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Túi chéo T057 có khóa kéo và móc cài chắc chắn, nên chúng ta có thể phần nào an tâm khi sử dụng lâu dài. Dây đeo có nấc điều chỉnh và lớp đệm dày để phân tán lực tốt, không có cảm giác khó chịu khi đeo lâu. Hơn nữa dáng túi cũng không mang lại cảm giác thô kệch mà hài hòa với tổng thể. Để hoàn thiện, hãng túi xách Miti còn sử dụng chất liệu da cho quai xách và tích hợp khe luồng dây để sạc hay sử dụng tai nghe/ dây sạc dự phòng tiện dụng mà không cần mở túi ra. 

Túi xách Miti, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao giá rẻ 6

Túi đeo chéo màu đen với thiết kế hình hộp chữ nhật tối giản dễ đeo, ít lỗi mốt

2.5. Túi du lịch DL22042A

Với mẫu túi trống này bạn có thể mang được rất nhiều vật dụng cá nhân cần thiết cho chuyến đi du lịch sắp tới. Túi được làm bằng loại vải Polyester siêu nhẹ và có nhiều màu sắc để lựa chọn như đỏ, xanh biển, xanh đậm, xanh nhạt, xám đậm, xám nhạt. Túi có bề ngang 45cm, rộng 25cm và cao 25cm với ngăn đựng giày riêng và khóa kéo KNK siêu bền, đảm bảo vật dụng bên trong tốt nhất. Dây đeo túi xách Miti chắc chắn với mút êm ái chịu lực tốt, đế gai ở đáy chống trầy và bám bẩn chính là những ưu điểm được người dùng đánh giá cao ở sản phẩm. 

Túi xách Miti, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao giá rẻ 7

Túi du lịch DL22042A được đánh giá cao bởi sức chứa lớn và có ngăn giày dép riêng

2.6. Túi chống sốc Laptop (14-15 inch) TCS008L

Túi xách laptop là vật dụng cần thiết không những cho sinh viên mà còn cả cho dân văn phòng. Mẫu túi xách Miti cho máy tính cá nhân có kích thước vừa chuẩn chung của nhiều dòng máy trên thị trường hiện nay là từ 14 – 15 inch. Nhờ có túi chống sốc laptop mà máy của bạn sẽ được bảo vệ trước những tác động, va đập từ bên ngoài và bảo vệ tuổi thọ lâu dài. 

Ngoài lớp đệm dày để bảo vệ thì sản phẩm còn được thiết kế tay cầm, quai đeo êm ái, tránh gây đau mỏi khi phải mang xách lâu. Để đảm bảo nhu cầu sử dụng cả ngày túi còn trang bị thêm 2 ngăn phụ bên ngoài để đựng giấy tờ và các vật dụng nhỏ nhặt lỉnh kỉnh. Dù sử dụng trong môi trường thời tiết xấu bạn cũng có thể phần nào an tâm khi biết đồ dùng của mình đã được bảo vệ bằng lớp vải polyester chống thấm nước. 

Túi xách Miti, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao giá rẻ 8

Túi chống sốc của Miti sẽ giúp bạn bảo vệ thiết bị điện tử đắt tiền của mình

2.7. Túi sinh viên T12042A

Dòng túi xách Miti cho sinh viên đáp ứng được cả yếu tố ngoại hình lẫn giá thành phải chăng. Sản phẩm mang phong cách thể thao, đơn giản và tiện dụng có thể mang đi học hoặc đi chơi đều được. Vật liệu chính để gia công là nylon siêu nhẹ, chống thấm nên có độ bền cao, ít hư hỏng suốt quá trình sử dụng. Dây đeo bản to đi kèm có thể điều chỉnh kích thước theo dáng người và cũng có độ êm, tải lực tốt mà không gây đau mỏi khi sử dụng cả ngày. 

Túi xách Miti, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao giá rẻ 9

Túi đeo cho sinh viên vừa phải có chất lượng tốt vừa có giá thành rẻ

Có thể nói các mẫu túi xách Miti có độ tiện dụng rất cao trong khi giá thành phải chăng, hướng đến đối tượng là người dùng phổ thông Việt Nam. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hay thương hiệu bạn cũng có thể để lại bình luận hoặc hỏi nhân viên tư vấn tại hệ thống siêu thị MIA.vn để biết thêm chi tiết.

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn