Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ, sự hòa trộn giữa sang trọng và thực dụng

29.01.2023 | 3,825 lượt xem
Một mẫu túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ chẳng biết từ bao giờ đã trở thành mơ ước của nhiều chị em bởi phong cách sang trọng và tính thực dụng cao. Cùng MIA.vn điểm qua lý do thương hiệu này được yêu thích đến thế và một số mẫu bán chạy nhất nhé.

Michael Kors là một thương hiệu thời trang từ Mỹ cao cấp trực thuộc tập đoàn Michael Kors Holdings Limited. Nhà sáng lập cùng tên đã chính thức tạo nên một đế chế hùng mạnh vào năm 1981. Trải qua nhiều thăng trầm, có lúc đã phải dừng lại, nhưng đến năm 2003 Michael Kors đã chính thức hồi sinh lại thương hiệu và phát triển ổn định đến hiện nay với hơn trăm cửa hàng trải dài khắp các thành phố lớn trên thế giới. Ngoài sản phẩm túi xách nổi tiếng thì các tín đồ của thương hiệu này còn biết đến mẫu đồng hồ, ví, giày hiệu Michael Kors. 

Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ, sự hòa trộn giữa sang trọng và thực dụng 2

Mẫu túi Michael Kors cũng được nhiều ngôi sao thế giới ưu ái sử dụng

Dòng túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ gây tiếng vang trên thị trường túi ví toàn cầu bởi phong cách sang trọng và cao cấp, không bó buộc trong giới hạn lứa tuổi nào. Từng mẫu sản phẩm được ra mắt đều được làm từ loại nguyên liệu cao cấp và do bàn tay những nhà thiết kế lành nghề xây dựng nên. Do đó dù sử dụng một thời gian dài thì túi vẫn giữ được kiểu dáng và cả màu sắc vô cùng tốt. Dù cũng thuộc phân khúc cao cấp với người Việt Nam nhưng túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ vẫn được đánh giá là mềm hơn so với nhiều mẫu túi đắt tiền của các hãng khác, nhưng chất lượng thì không hề kém cạnh chút nào. 

Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ, sự hòa trộn giữa sang trọng và thực dụng 3

Mua túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ vẫn có giá tương đối mềm so với nhiều hãng đắt đỏ khác

Xem thêm: Mẫu túi đeo chéo Versace nam nào đang bán chạy và được ưa chuộng?

2.1. Túi Michael Kors Ava

Chiếc túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ làm bằng chất liệu da bê cao cấp càng khiến vẻ ngoài của sản phẩm thêm nổi bật. Mẫu Michael Kors Ava không xa hoa nhưng lại tiện dụng khi vừa có thể xách tay hoặc sử dụng như túi đeo chéo đều được với 1 ngăn to và 1 ngăn túi zip. Dây đeo tiện lợi có thể thu rút hoặc tháo rời và cất gọn được nếu bạn không cần sử dụng. 

Túi có sức chứa tốt với nhiều ngăn, có ngăn điện thoại riêng không lo lẫn lộn đồ dùng. Đặc biệt quai cầm linh hoạt, êm ái mà thời trang chính là điểm khiến sản phẩm này được ưa chuộng đến thế. Mẫu túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ màu đen cũng dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ, sự hòa trộn giữa sang trọng và thực dụng 4

 Mẫu Michael Kors Ava trang nhã, có thể dùng như túi xách tay

2.2. Túi đeo chéo Michael Kors Lita Two-Tone Logo And Leather

Một mẫu túi xách cao cấp có kiểu dáng ấn tượng với quai đeo xích bằng kim loại màu vàng. Sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ sử dụng loại chất liệu da cao cấp nên luôn giữ được độ bền và dáng cứng cáp suốt quá trình sử dụng. Hãng cũng đã hết sức chăm chút cho đứa con tinh thần của mình khi may gia cố bằng những đường chỉ khâu vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn. 

Kích thước 18 x 12 x 7cm cùng ngăn chứa tiện lợi đảm bảo đựng vừa các vật dụng thiết yếu của các chị em. Màu sắc của túi đeo chéo Michael Kors Lita cũng đơn giản, có thể kết hợp với những set đồ tối giản để tạo nên một phong cách thời trang hiện đại, cá tính. 

Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ, sự hòa trộn giữa sang trọng và thực dụng 5

Mẫu Michael Kors Lita có thể sử dụng hằng ngày và phối với kiểu trang phục năng động, trẻ trung

2.3. Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ Mercer

Sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ có kiểu dáng vuông vắn, đẹp mắt với chất liệu cao cấp. Thiết kế này rất được các quý bà và quý cô yêu thích, sử dụng nhiều khi có không gian sức chứa lớn. Chất liệu canvas và da cao cấp phối hợp vừa đảm bảo được độ bền vừa đảm bảo được chất thời trang. 

Ngăn trong rộng rãi, có kích thước 22 x 20 x 11cm đủ sức chứa điện thoại, tai nghe, các loại phụ kiện, ví đựng tiền... Túi có khóa kéo chắc chắn, dây đeo điều chỉnh dễ dàng và cũng tháo rời được để sử dụng như một mẫu túi xách tay. Màu sắc cùng họa tiết đơn giản giúp chúng ta có thể dễ dàng phối hợp sử dụng với các phụ kiện trang sức, quần áo khác nhau. Có thể mẫu túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ đáp ứng được yêu cầu vừa đơn giản mà vẫn sang trọng của các quý cô. 

Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ, sự hòa trộn giữa sang trọng và thực dụng 6

Dòng sản phẩm Mercer của thương hiệu túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ có họa tiết và màu sắc đơn giản

2.4. Túi chéo Michael Kors Cooper Logo Camera

Túi đeo chéo Michael Kors Cooper có thiết kế vừa mạnh mẽ vừa thanh lịch, dễ sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm sử dụng loại da cao cấp có khả năng trượt nước, chống bám bẩn và dễ vệ sinh. Dáng túi được đảm bảo sau thời gian dài sử dụng với đường may chắc chắn, cả màu sắc cũng ít khi xảy ra tình trạng phai. 

Là mẫu túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ có kích thước khá rộng rãi 28.5  x 21 x 9cm nên chúng ta đựng được khá nhiều đồ dùng bên trong. Hơn nữa người dùng cũng có thể phần nào an tâm khi biết rằng các vật dụng quan trọng đã được khóa kéo quan trọng bảo vệ. Màu sắc đơn giản, hiện đại cùng dây đeo bản to có thể điều chỉnh dễ dàng là điểm cộng lớn, phù hợp sử dụng cho mọi giới tính. 

Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ, sự hòa trộn giữa sang trọng và thực dụng 7

 Túi chéo Michael Kors Cooper Logo Camera sử dụng được cho cả các quý ông

2.5. Túi Tote Michael Kors Jet Set Travel

Bạn không biết túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ có mẫu nào to đủ sức chứa khi đi du lịch không? Chắc chắn mẫu túi tote Michael Kors Jet Set Travel chính là người bạn đồng hành lý tưởng của du khách. Sản phẩm được chế tác bằng da và có thiết kế tinh tế theo phong cách cao cấp, đa dạng công năng và có thể phối với hầu hết mọi loại trang phục. 

Bạn có thể xách tay hoặc đeo vai mẫu túi này với phần dây đeo điều chỉnh linh hoạt được. Ngăn chứa rộng bên trong có sức chứa lớn với những ngăn nhỏ riêng biệt để điện thoại hoặc phụ kiện nhỏ. Phong cách sống Jet-set linh hồn của mẫu túi này thể hiện tư tưởng cởi mở, tự do mà thanh lịch của thế hệ trẻ phương Tây. 

Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ, sự hòa trộn giữa sang trọng và thực dụng 8

Túi Tote Michael Kors Jet Set Travel có thể sử dụng để đi du lịch hoặc đi chơi với ngăn chứa rộng lớn

2.6. Túi Michael Kors Jet Set Travel Pouchette 

Kiểu dáng đẹp mắt và khác biệt chính là nhận xét của các tín đồ Michael Kors dành cho mẫu túi này. Sản phẩm được gia công từ loại chất liệu da cao cấp, luôn giữ được chất lượng hoàn hảo suốt quá trình sử dụng. Dáng túi cứng cáp, khâu tỉ mỉ không chỉ thừa đảm bảo cả những khách hàng khó tính cũng hài lòng. 

Kích thước túi 24 x 14 x 6cm vừa vặn với dáng người của các chị em, nhưng cũng đủ tiện lợi để điện thoại, son, ví... Đồ dùng bên trong được bảo vệ bởi túi đóng khóa zip kim loại chắc chắn, ít hao mòn theo thời gian sử dụng. Dây xích nhỏ cầm tay và dây đeo chéo rời đi kèm để người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt theo mục đích sử dụng của mình. Gam màu hài hòa và thanh lịch cũng giúp các quý cô không phải lo lắng chẳng biết khi mua về có thể phối với những trang phục nào, bởi mẫu túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ có thể hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ, sự hòa trộn giữa sang trọng và thực dụng 9

Túi Michael Kors Jet Set Travel Pouchette với phần xách tay dây xích kim loại vàng ấn tượng

Để lựa chọn túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ bạn nên tìm đến những cửa hàng phân phối chính hãng như hệ thống siêu thị MIA.vn để tránh tình trạng mua phải những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Những mẫu túi thời trang sang chảnh với mức giá tầm trung, dễ dùng này đang được người dùng Việt Nam yêu thích hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn
Top 15 các thương hiệu túi xách được lòng giới mộ điệu nhất hiện nay
Điểm danh 8 thương hiệu túi đeo chéo Local Brand đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png