banner flas-sale-topbar

Ưu điểm balo vải bố và giới thiệu một số mẫu được yêu thích hiện nay

20.02.2023 | 1,135 lượt xem
Balo vải bố có tốt không là câu hỏi nhiều bạn đọc thắc mắc khi sản phẩm này đã dần trở thành phụ kiện quen thuộc của nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Bài viết sau đây của MIA.vn sẽ giúp giải đáp thắc mắc cũng như cung cấp một số mẫu đang được yêu thích hiện nay.

1Balo vải bố là gì và ưu điểm của balo vải bố

1.1. Balo vải bố là gì? 

Ba lô vải bố hay balo vải canvas là loại sản phẩm khá thông dụng hiện nay. Vải bố cũng thường bắt gặp xuất hiện trên những đôi giày, túi xách... hiện tại. Sợi để làm balo vải bố là những sợi cotton đan dệt ngang và không sử dụng thêm chất nào độc hại cho sức khỏe. Ngoài ra các mẫu balo vải bố thường có kiểu dáng vintage và mang nhiều ưu điểm tuyệt vời. 

1.2. Ưu điểm của balo vải bố

- Sản phẩm balo vải bố được dệt từ sợi tự nhiên cao cấp nên có ưu điểm là độ bền cao, lành tính với người sử dụng.

- Dễ vệ sinh và dễ bảo quản. 

- Có khá nhiều mẫu thiết kế khác nhau. 

- Dễ gấp gọn, tiết kiệm không gian cất giữ. 

- Màu sắc vải ít bị thời tiết khắc nghiệt làm biến đổi. 

- Thân thiện với môi trường khi sợi vật liệu được làm từ cây gai dầu tự nhiên, có khả năng tái sử dụng và phân hủy. 

Ngoài các ưu điểm trên thì balo vải bố vẫn có một số nhược điểm như chất vải lâu khô, không chịu được tải trọng lớn và tuổi thọ sản phẩm không được cao. 

2Một số mẫu balo vải bố đẹp trên thị trường hiện nay

2.1. Balo Đậm Bns Đơn 65:35

Thương hiệu Đậm của Việt Nam được ra đời vào năm 2017 với mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ quay về với môi trường tự nhiên. Thiết kế balo vải bố của Đậm khá sáng tạo, trẻ trung mà thời trang, sử dụng loại vải bố canvas 65:35 dày dặn với độ bền cao. Hơn nữa sản phẩm còn được trang bị thêm bộ khóa YKK mượt mà, chắc chắn, có khóa móc G bền bỉ theo thời gian dài sử dụng. 

Mặt đáy của balo còn có mút đệm êm ái, thân là mút EVA giữ cho lưng khỏe khi phải sử dụng liên tục. Bên cạnh đó nội thất trong balo còn nhiều ngăn chứa thoải mái để đựng được laptop tối đa 16-inch. Hãng sản xuất đã vô cùng tinh tế khi tích hợp hệ treo đèn pin, camera hành trình... trên quai đeo dày dặn. 

Ưu điểm balo vải bố và giới thiệu một số mẫu được yêu thích hiện nay 2

Balo Đậm Bns Đơn 65:35 với thiết kế độc đáo hướng về thiên nhiên phù hợp với những chuyến trekking

2.2. Balo Đậm Xíu

Mẫu balo một quai thời trang được thương hiệu Đậm lên ý tưởng hướng đến mục tiêu tự do trong phong cách và tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế của mẫu balo vải bố này khá mới lạ khi có các ngăn phụ cũng khá lớn. Hơn nữa sản phẩm còn có sự tích hợp giữa các tính năng thông thường như đựng tablet, đựng sách vở... 

Ấn tượng lớn nhất mà balo Đậm Xíu mang đến chính là màu sắc trẻ trung được làm từ loại vải bố cotton tự nhiên, thân thiện với môi trường. Dưới đáy là lớp đệm mềm mại để đảm bảo an toàn khi đựng đồ dùng điện tử. Nội thất bên trong balo khá khoa học với 1 ngăn chính lớn và nhiều ngăn phụ, ngăn chính rộng rãi có kèm theo ngăn đựng máy tính bảng riêng với đai cài chắc chắn. Ngoài ra hai ngăn kéo ngoài với đầu dây khóa kéo ngang cũng dễ dàng sử dụng để chứa phụ kiện cần thiết hoặc sắp xếp vật dụng khoa học hơn. 

Đặc biệt mẫu balo vải bố này còn có trang bị khóa YKK chắc chắn cùng đai vải cotton dày dặn, khóa G hook kim loại quốc tế có tuổi thọ khá cao. Để đảm bảo trải nghiệm người dùng, thương hiệu đã khéo léo cân đối dây quai đeo bản to cùng lớp đệm êm ái, có đường may đẹp và chắc chắn dễ linh hoạt theo chiều cao người sử dụng. Phần lưng balo còn được hỗ trợ đệm dày, dễ thoát mồ hôi và không khiến chúng ta có cảm giác khó chịu khi sử dụng lâu.

Ưu điểm balo vải bố và giới thiệu một số mẫu được yêu thích hiện nay 3

Balo vải bố Đậm Xíu với màu sắc vàng gây ấn tượng mạnh với người dùng

2.3. Balo vải bố Tera

Sản phẩm balo nữ vải bố có kích thước 30 x 40 x 12cm có chất liệu cao cấp không xù lông, không ra màu khi giặt và có khả năng trượt nước tốt. Balo vải bố giá rẻ Tera bao gồm 2 túi nhỏ ở phía trước, 2 túi đựng bình nước bên hông, phía sau có ngăn nhỏ. Nội thất balo cũng được lót kỹ lưỡng và có ngăn riêng để đựng laptop. 

Nếu bạn đang tìm một mẫu balo vải bố nữ thì có thể cân nhắc đến mẫu sản phẩm này khi nó vừa có tính thời trang, vừa có tính tiện dụng. Dây balo phía sau cũng có thể điều chỉnh độ dài tùy ý. Đặc biệt khi mua chính hãng tại Ziczac bạn còn được hưởng chế độ bảo hành 3 năm. 

Ưu điểm balo vải bố và giới thiệu một số mẫu được yêu thích hiện nay 4

Balo vải bố Tera của Ziczac được bảo hành lên đến 3 năm

2.4. Balo vải bố nam Moyyi B6-0083

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của mẫu balo laptop này chính là sử dụng loại vải bố dày dặn, cao cấp và chắc chắn. Thiết kế cổ điển với màu sắc có tính ứng dụng cao dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn, có thể nói đây là mẫu balo vải bố cho nam đẹp có các ngăn dễ dàng sắp xếp đồ đạc. 

Kích thước 44cm x 30cm x 17cm của sản phẩm đựng vừa laptop 15.6-inch và hệ thống ngăn chứa khoa học bên trong giúp cánh mày râu có thể sử dụng để đi học hay đi làm tiện dụng. Khi phải di chuyển liên tục bạn cũng không phải lo lắng khi mẫu balo nam vải bố này có cổng sạc nối tiếp USB gắn ngay bên ngoài. 

Ưu điểm balo vải bố và giới thiệu một số mẫu được yêu thích hiện nay 5

Balo vải bố nam Moyyi B6-0083 có tích hợp dây sạc USB bên ngoài tiện lợi cho người sử dụng, không lo hết pin đột ngột

2.5. Balo vải bố phối da glado

Sản phẩm thích hợp với những bạn yêu thích phong cách thời trang đơn giản và lịch lãm với mẫu hình hộp thanh lịch phối da. Bạn cũng có thể dễ dàng phối mẫu balo vải bố này với nhiều phong cách quần áo và phụ kiện khác nhau, mang đến nét cổ điển và hiện đại khác biệt. Nội thất bên trong balo được đánh giá là khá khoa học và rộng rãi, đủ cho mục đích sử dụng học tập, làm việc hằng ngày. 

Ưu điểm balo vải bố và giới thiệu một số mẫu được yêu thích hiện nay 6

Balo vải bố phối da glado vừa có nét cổ điển vừa có nét hiện đại

Dù chất liệu vải bố khá thô cứng nhưng lại được biết đến với đặc tính độ bền cao. Tuy nhiên để đảm bảo được mẫu balo luôn bền đẹp thì chúng ta cũng phải biết cách sử dụng và bảo quản. Cụ thể: 

- Cất balo vải bố ở những khu vực không gian thoáng mát: Bởi vải dệt balo làm từ cây gai dầu nên chất liệu khá thô cứng và có nếp. Để hạn chế nhược điểm này người dùng nên đặt balo lên trên cao để đảm bảo chất vải giữ được độ bền và không gấp nếp. 

- Không đựng quá nhiều đồ đạc nặng bên trong: Dù có ưu điểm độ bền cao nhưng chúng ta cũng không nên đựng quá nhiều đồ nặng trong balo vải bố. Để đảm bảo được tuổi thọ chúng ta nên đựng trọng lượng từ 10kg trở xuống. Khi đựng đồ trọng lượng quá lớn chúng ta sẽ dễ khiến túi bị sứt chỉ, đứt quai. Một phương án hữu hiệu khác để giảm áp lực cho đồ đạc bên trong chính là để balo dưới mặt sàn. 

- Vệ sinh balo thường xuyên: Dù mẫu balo vải bố có khả năng chống bám bụi trong thời gian ngắn nhưng nếu để sau một thời gian túi sẽ rất khó vệ sinh. Đây cũng là lý do chúng ta phải thường xuyên giặt giũ, phơi phóng và bảo quản đúng cách sau một thời gian sử dụng. 

Hy vọng thông qua bài viết trên đây bạn sẽ sớm tìm được một sản phẩm balo vải bố phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hoặc chúng ta cũng có thể đến cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được tư vấn chi tiết hơn. 

Xem thêm:

Top 5 balo thú ngộ nghĩnh được ưa chuộng nhất hiện nay
Top 10 công ty sản xuất balo uy tín và chất lượng
Top 6 balo Pony Clever Hippo, người bạn đồng hành lý tưởng của bé

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất