Top 5 balo thú ngộ nghĩnh được ưa chuộng nhất hiện nay

29.12.2022 | 1,368 lượt xem
Balo thú hiện đang là một trong những phụ kiện được các bé yêu thích bởi sự đáng yêu. Chúng không chỉ kích thích sự tò mò, khám phá thế giới tự nhiên mà có lẽ là cả tuổi thơ của các bé. Vậy bố mẹ nên chọn những mẫu balo hình thú nào cho các bé. Cùng MIA.vn khám phá ngay những chiếc balo dễ thương này thông qua bài viết dưới đây.

Kích thước: 38 x 58 x 24cm

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ

Đây là dòng balo được thiết kế từ ý tưởng từ những chú khủng long siêu ngộ nghĩnh từ các bộ phim hoạt hình vui nhộn. Chiếc balo thú này được làm từ chất liệu vải nhung mềm mại và cao cấp nên thường được các bạn nhỏ lẫn giới trẻ đều yêu thích. Với hình thù đáng yêu của mình nên được các bạn trẻ đặt với cái tên gần gũi như balo khủng long hay balo tắc kè…  Với chiếc balo hình thú khủng long này, bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như phụ kiện cho những bức ảnh đáng yêu hay bạn có thể kết hợp làm cặp đi học vừa làm gấu bông, balo du lịch, dã ngoại… Chiếc balo này được tạo ra với đa dạng màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn như hồng, xanh lá, đen, xám… Được thiết kế chỉ có duy nhất một ngăn chính nhưng cực kỳ rộng rãi, bạn có thể đựng quần áo, sách vở, máy tính bảng… Nhờ vào nét dễ thương, đáng yêu của mình cùng với sự tiện lợi nên đây là dòng balo hình thú được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Xem thêm: Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay

Top 5 balo thú ngộ nghĩnh được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Chiếc balo thú hình khủng long vô cùng độc đáo

Kích thước: 36 x 27 x 18cm

Giá tham khảo: 725.000 VNĐ

Một chiếc balo hình thú dành riêng cho các bé mà bạn không nên bỏ qua chính là balo học sinh chống gù thỏ con. Chiếc balo này sở hữu khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời nên rất dễ dàng vệ sinh. Với mặt ngoài được in hình chú thỏ hồng xinh xắn vô cùng đáng yêu nên đây là dòng balo hình thú chắc chắn các bé gái sẽ rất thích. Bên cạnh đó, chiếc balo hình thú này còn được thiết kế với đệm lưng theo cấu trúc lưng của bé cùng với chất liệu đệm mềm mại giúp bảo vệ an toàn cho xương cột sống của bé và đặc biệt là có thể chống gù cho các bé sau này. 

Top 5 balo thú ngộ nghĩnh được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Balo thú hình thỏ con với khả năng chống gù tuyệt vời

Nhìn chung, chiếc balo hình thú này được thiết kế với nhiều ngăn riêng biệt nên bạn có thể đựng được nhiều đồ hơn. Với một ngăn chính rộng rãi để các bé có thể đựng quần áo hay sách vở… giúp bé dễ dàng chuẩn bị những vật dụng cần thiết. Phía bên ngoài được thiết kế thêm ngăn nhỏ để đựng các món đồ nhỏ gọn như hộp bút, khăn giấy… mà bé không cần phải mở cả balo để lục tìm. Hai bên chiếc balo là ngăn để đựng chai nước hay sữa để các bé mang đi học rất tiện dụng. Đây có lẽ là món quà hoàn hảo, tuyệt vời dành cho các bé. 

Kích thước: 24 x 10.5 x 26.5cm

Giá tham khảo: 75.000 VNĐ

Một chiếc balo hình thú ngộ nghĩnh mà bạn không nên bỏ qua chính là balo hình thú với chất liệu bông nhung nhỏ xinh. Đây là một chiếc balo được đánh giá là thân thiện với môi trường, an toàn cho bé mỗi khi tiếp xúc. Chiếc balo hình thú này được làm từ chất liệu nhung cao cấp với 3 lớp dày dặn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn. Hơn nữa, dòng balo này được tạo nên với nhiều hình thù và màu sắc khác nhau như gấu, hổ, ong vàng, sư tử… phù hợp với bé trai lẫn bé gái.  Với những kiểu dáng, hoa văn ngộ nghĩnh sẽ rất phù hợp với các bé từ 2 - 6 tuổi. Được thiết kế với hai ngăn là ngăn chính ở giữa và ngăn phụ phía trước nên bạn có thể dễ dàng đựng được nhiều phụ kiện cho bé đi học như quần áo, sách vở, sữa… Đây có lẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho các bé của bạn.

Top 5 balo thú ngộ nghĩnh được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Balo thú bông nhung mềm mại phù hợp với các bạn nhỏ

Kích thước: 28 x 20 x 10 cm 

Giá tham khảo: 87.000 VNĐ

Với mức giá chưa tới 100.000 VNĐ mà bạn đã có thể sở dụng một chiếc balo hình thú chú voi con cực kỳ ấn tượng. Trọng lượng của chiếc balo này chỉ rơi vào khoảng 200 gram nên đây được xem là mẫu balo trẻ em siêu nhẹ giúp bé dễ dàng di chuyển và thoải mái khi đeo. Chiếc balo này được làm từ chất liệu vải dù vô cùng dày dặn, bên trong còn được lót thêm vải polyester mềm mại nên đảm bảo cho các vật dụng bên trong được an toàn. Hơn nữa, chiếc balo đáng yêu này được thiết kế với ngăn chính vô cùng rộng rãi nên bạn có thể để được khá nhiều đồ như quần áo, sách vở, bút… cùng mặt sau được trang bị lưới thoát khí thấm mồ hôi giúp bé dễ chịu và thoải mái hơn khi mang đi học. Bên cạnh đó, màu sắc của balo vô cùng tươi tắn nên chắc chắn sẽ rất thu hút với các bé nhỏ.

Top 5 balo thú ngộ nghĩnh được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Vô cùng ấn tượng với chiếc balo hình voi con 

Kích thước: 29 x 26 x 13cm

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ

Một mẫu balo hình thú mang phong cách Hàn Quốc đang được săn đón nhiều nhất chính là balo hình thú với dáng hình trứng ngộ nghĩnh. Với kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn đảm bảo gấp đôi sự đáng yêu, gấp ba dễ thương cho những thiên thần nhỏ. Đặc biệt, chiếc balo này được thiết kế bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp với khả năng chống nước, chống trầy xước… phía sau là chất liệu vải sợi tổng hợp siêu nhẹ giúp cân đối hài hòa với cơ thể của bé. Bên cạnh đó, quai đeo được thiết kế bản rộng nên bé có thể đeo rất dễ dàng và thoải mái vận động. Balo hình thú này có thể được mô phỏng với nhiều nhân vật hoạt hình khác nhau nên chắc chắn các bé sẽ rất thích thú khi đeo. Hơn nữa, với ngăn đựng đồ vô cùng rộng rãi cho bé đựng được rất nhiều vật dụng cá nhân. Ngoài ra, bé cũng có thể đeo hoặc xách đều được. Chiếc balo này rất thích hợp cho bé đi học mẫu giáo hay du lịch cùng gia đình. 

Top 5 balo thú ngộ nghĩnh được ưa chuộng nhất hiện nay 6

Những mẫu balo trứng vô cùng đáng yêu khiến các bé mê mẩn 

Trên đây là những mẫu balo thú với mức giá vô cùng phải chăng cũng như nhiều hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu. Đây là chiếc balo hứa hẹn sẽ mang đến sự thích thú dành cho các bé của bạn. Còn chần chờ gì mà không đến ngay những cửa hàng uy tín để làm quà cho các bé nào.

Xem thêm:

Top 9 mẫu balo nhựa chống nước tốt mà không lo đụng hàng
Top 5 balo xinh xắn dành cho những cô nàng dịu dàng
Khám phá ngay chiếc balo ensure, món quà đến từ thương hiệu sữa cao cấp


Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png