banner flas-sale-topbar

Vali dolphin, thương hiệu hàng đầu với kiểu dáng lạ mắt kết hợp hiện đại

08.02.2023 | 1,362 lượt xem
Vali Dolphin luôn được nhiều bạn lựa chọn bởi phong cách thiết kế vô cùng bắt mắt cùng trọng lượng cực nhẹ.

Vali Dolphin luôn được nhiều bạn lựa chọn bởi phong cách thiết kế vô cùng bắt mắt cùng trọng lượng cực nhẹ. Cùng MIA.vn khám phá ngay thương hiệu vali Dolphin nổi tiếng này thông qua bài viết dưới đây. 

Dolphin là thương hiệu vali Việt thuộc sở hữu của công ty IBC GROUP Việt Nam. Vali Dolphin chú trọng đến chất lượng bền đẹp - màu sắc thiết kế bắt mắt. Nếu bạn là người luôn mong muốn sở hữu được những chiếc vali với trọng lượng nhẹ để thật sự thoải mái trong mỗi chuyến đi thì Dolphin chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Xem thêm: Vali takashiyama và những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất

- Chất liệu: sử dụng nhựa ABS cao cấp có tính đàn hồi tốt. Bề mặt vali có các vân nhám chống trầy xước hiệu quả.

- Bên trong vali: vali được chia thành các ngăn để để đồ khác nhau khi cần. Các ngăn này có đai chữ X giữ đồ chắc chắn, không bị xộc xệch khi di chuyển.

- Khóa vali: Vali tích hợp sẵn khóa số bảo mật và khóa dây, an toàn, dễ sử dụng.

- Cần kéo hợp kim nhôm, siêu nhẹ, chống gỉ.

- Bánh xe: Vali có 8 bánh xe gắn trên 4 trục, có khả năng xoay 360 độ, di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình.

3.1 Vali Dolphin 198

Hướng tới phân khúc giá rẻ nhưng Dolphin 198 rất được nhà sản xuất trau chuốt về mặt thiết kế, theo phong cách đơn giản vali tạo điểm nhấn với hoạ tiết vân 3D chìm rất độc đáo. Nhìn tổng thể, vali toát lên sự nhẹ nhàng, đơn giản đi cùng nét thời trang tinh tế, hiện đại. Vali Dolphin 198 được trang bị tay xách ở cả phía trên và ngang thân vali, rất thuận tiện cho người dùng trong các tình huống phải xách vali di chuyển.

Vali dolphin, thương hiệu hàng đầu với kiểu dáng lạ mắt kết hợp hiện đại 2

Vali Dolphin 198 với mức giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng

Vali sử dụng chất liệu nhựa dẻo PC/ABS với đặc tính đàn hồi tốt, bề mặt vali được gia cường lớp vân sần có tác dụng chống trầy xước rất hiệu quả. Ngoài ra, đây còn là chất liệu nhựa khá nhẹ, giúp làm giảm đáng kể trọng lượng vali so với các loại chất liệu khác. Vali Dolphin 198 có ngăn trong được thiết kế tiện dụng với vách chia ngăn và dây đai chữ X, giúp cho việc sắp xếp hành lý được dễ dàng, ngăn nắp hơn, không bị xáo trộn trong quá trì kéo vali di chuyển. Chất liệu vải lót được sử dụng là loại vải nylon siêu nhẹ, bề mặt mềm mịn, chống bám bụi cực tốt, có thể dễ dàng lau sạch bụi bẩn sau chuyến đi. Trên lớp vải có in logo Dolphin chính hãng, là nhận diện của sản phẩm chính hãng.

3.2 Vali Dolphin 201

Vali Dolphin 201 nằm trong bộ thiết kế vali hàng đầu của Dolphin. Kiểu dạng lạ mắt với những đường line kết hợp hiện đại. Được sử dụng nhựa ABS cao cấp có tính đàn hồi tốt. Bề mặt vali có các vân nhám chống trầy xước hiệu quả. Bên trong vali: vali được chia thành các ngăn để để đồ khác nhau khi cần. Các ngăn này có đai chữ X giữ đồ chắc chắn, không bị xộc xệch khi di chuyển. Vali Dolphin 201 còn được tích hợp sẵn khóa số bảo mật và khóa dây, an toàn, dễ sử dụng. Vali có hệ thống 8 bánh xe gắn trên 4 trục, có khả năng xoay 360 độ, di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình.

Vali dolphin, thương hiệu hàng đầu với kiểu dáng lạ mắt kết hợp hiện đại 3

Vali Dolphin 201 nằm trong bộ thiết kế vali hàng đầu của Dolphin. 

3.3 Vali Dolphin 193

Vali Dolphin 193 có thiết kế ngoại hình khá đơn giản, nổi bật với các đường vân chìm lớn chạy dọc bề mặt vali kết hợp với các đường vân ngang, mang lại cảm giác vuông vắn, gọn gàng. Logo Dolphin dập trên bề mặt kim loại sáng bóng được gắn ở mặt trước vali, tạo điểm nhấn giúp dễ dàng nhận diện thương hiệu Dolphin. Vali sử dụng chất liệu nhựa ABS, được gia cường lớp vân sần chống trầy xước rất hiệu quả. Thân nhựa của vali không được dày dặn lắm, nhưng bù lại thì vali có trọng lượng chỉ 3,1kg với size 24 inch và 2,3kg với size 20 inch, nhẹ hơn các mẫu khác từ 0,5 - 0,8kg.

Vali dolphin, thương hiệu hàng đầu với kiểu dáng lạ mắt kết hợp hiện đại 4

Vali Dolphin 193 có thiết kế ngoại hình khá đơn giản, nổi bật với các đường vân chìm lớn

Ngăn chứa đồ của vali Dolphin 193 được thiết kế rộng rãi, giúp tối ưu khả năng chứa đồ. Vali có vách chia ngăn thông minh, chia đôi vali thành 2 ngăn lớn, giúp cho việc sắp xếp đồ đạc trở nên dễ dàng hơn. Ở phía ngăn đối diện có dây đai chữ X, có tác dụng đai giữ, giúp hành lý không bị xáo trộn trong quá trình di chuyển. Vali kéo giá rẻ Dolphin 193 được tích hợp sẵn khóa số bảo mật, chống trộm tốt, bảo vệ an toàn cho hành lý trong chuyến đi. Khóa số có thao tác sử dụng dễ dàng ngay cả với người lần đầu tiên dùng vali.

3.4 Vali Dolphin 195

Vali Dolphin 195 được làm từ nhựa ABS chất lượng cao, có tính đàn hồi tốt, chống được va đập và ngoại lực tác động. Cần kéo sử dụng hợp kim nhôm chắc chắn, sáng bóng, không gỉ sét, chịu lực tốt. Khóa số tiện lợi kết hợp cùng khóa dây bản to, an toàn cho hành lý. Bánh xe xoay 360 độ, trang bị 4 bánh xe làm từ cao su, giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn, không phát ra tiếng kêu khi lăn bánh. Hơn nữa, bánh xe vali Dolphin 191 có thể di chuyển ở các địa hình khác nhau mà không lo gặp bất kì trở ngại nào. Vali Dolphin 195 với thiết kế những đường vân nhám giảm thiểu tối đa những vết trầy xước khi vali va chạm với những đồ sắc nhọn hay đồ vật góc cạnh. Đường vân này cũng giúp cho vali trông chắc chắn hơn và dễ dàng lau chùi khi cần vệ sinh vali.

Với một chiếc vali nhựa như vali dolphin, bạn cần lưu ý những điều sau để vali được bền đẹp lâu dài nhé:

- Không nên xếp quá nhiều đồ vào vali, việc cố gắng "nhồi nhét" sẽ gây ra tình trạng căng phồng méo mó vali, có thể bị bung bật khi di chuyển.

- Không để vali gần nơi có nguồn nhiệt mạnh, có thể làm biến dạng bề mặt nhựa của vali.

- Hạn chế kéo vali chạy với tốc độ cao, nhất là khi đi trên đường gồ ghề, nhiều sỏi đá.

- Vệ sinh vali bằng cách dùng khăn mềm kết hợp với nước xà phòng, lau chùi nhẹ nhàng. Không dùng các vật cứng nhọn và trà xát mạnh làm trầy xước bề mặt vali.

- Sau chuyến đi bạn nên vệ sinh sạch sẽ vali, bọc trong túi nilon giúp vali không bị bụi bẩn và ẩm mốc. Một mẹo hay đó là bạn nên bỏ một chút nến thơm hoặc túi hút ẩm vào bên trong vali, nó sẽ giúp vali của bạn thơm tho sạch sẽ, luôn sẵn sàng cho chuyến đi tiếp theo.

Vali Dolphin luôn được chú trọng thiết kế với những phong cách thiết kế trẻ trung, bền đẹp. MIA.vn tin rằng nếu bạn đang tìm một chiếc vali gọn nhẹ thì Dolphin chính là thương hiệu dành riêng cho bạn. Nhanh chân đến với cửa hàng gần nhất để rinh ngay một chiếc vali tuyệt vời này về nhà nào. 

Xem thêm:

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất