banner flas-sale-topbar

Vali takashiyama và những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất

08.02.2023 | 938 lượt xem
Vali takashiyama nổi tiếng với những thương hiệu vali hàng đầu trong ngành hành lý được nhiều bạn biết đến và săn đón rất nhiều.

Vali takashiyama nổi tiếng với những thương hiệu vali hàng đầu trong ngành hành lý được nhiều bạn biết đến và săn đón rất nhiều. Dưới đây MIA.vn sẽ giới thiệu với bạn những thương hiệu vali nổi tiếng mà vali takashiyama mang đến. 

Một thương hiệu vali takashiyama mà bạn không nên bỏ qua chính là Rimowa, công ty sản xuất vali cao cấp hàng đầu thế giới. Kể từ năm 1898, chất lượng sản phẩm và sự cải tiến luôn được coi là yếu tố cốt lõi, để tạo ra các sản phẩm hữu dụng đồng hành suốt đời cùng khách hàng. Năm 1937, Rimowa đã đưa chất liệu nhôm vào quá trình sản xuất vali của mình, làm nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực chế tạo vali, đồng thời tạo ra thiết kế mang tính biểu tượng với các đường rãnh chạy song song. Vào năm 2000, công ty lại tiên phong ra mắt chiếc vali bằng chất liệu polycarbonate đầu tiên trên thế giới.

RIMOWA hân hạnh giới thiệu Concept store hoàn toàn mới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được ưa chuộng trên toàn thế giới với những giải pháp du hành xuất chúng, RIMOWA mang tới những thiết kế đặc trưng trong không gian mua sắm sang trọng tại cửa hàng mới. 

Vali takashiyama và những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất 2

Một thương hiệu vali takashiyama mà bạn không nên bỏ qua chính là Rimowa

Tọa lạc tại tầng L1 của trung tâm thương mại Takashiyama, cùng với nhiều thương hiệu cao cấp, Rimowa concept store nổi bật với phong cách tối giản, giới thiệu tới khách hàng đầy đủ các thiết kế của RIMOWA, từ những chiếc vali có các đường rãnh biểu tượng cho đến bộ sưu tập Never Still và Personal với các thiết kế túi xách hàng ngày. Nhằm đảm bảo trải nghiệm

Xem thêm: Giải đáp Valinice của nước nào và những mẫu nổi bật nhất trên thị trường hành lý

Một thương hiệu khác của vali takashiyama mà bạn không nên bỏ qua chính là House Of Luggage, đơn vị phân phối vali kéo chính hãng có độ uy tín cao nhất tại Việt Nam. Hiện tại House Of Luggage đã hợp tác trên 10 thương hiệu vali nổi tiếng nhất thế giới như là ACE (Nhật), American Tourister (Mỹ), Carlton (Anh), Delsey (Pháp), Kamiliant (Mỹ), Lipault (Pháp), Samsonite (Mỹ), Traveler’s Choice (Mỹ), Victorinox (Thụy Sĩ), Wenger (Thụy Sĩ). Với tiêu chí mang đến các sản phẩm từ các thương hiệu hành lý quốc tế nổi tiếng, đẳng cấp và chất lượng, với mức giá hợp lý nhất đến cho người Việt Nam. Sản phẩm tại House Of Luggage đều là sản phẩm chính hãng, độc quyền phân phối và được bảo hành quốc tế (lên đến 10 năm - hoặc vĩnh viễn), phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, đa dạng kiểu dáng và màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Vali takashiyama và những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất 3

House Of Luggage là đơn vị phân phối vali kéo chính hãng có độ uy tín cao nhất tại Việt Nam

American Tourister chính là một trong những thương hiệu nổi tiếng của vali takashiyama được thành lập tại Mỹ vào năm 1933 bởi Sol Koffler. Thương hiệu này nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất vali, balo và phụ kiện du lịch. Sau này, American Tourister được Samsonite - Thương hiệu có bề dày lịch sử trong ngành hành lý mua lại nên đã ngày càng phát triển mạnh mẽ với những sản phẩm vali chất lượng.

Các sản phẩm của American Tourister nói chung và vali nói riêng được sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới. Có thể nói, American Tourister không chạy theo xu hướng mà chính thương hiệu này tạo ra xu hướng, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Gần một thế kỷ xây dựng và phát triển, vali American Tourister hiện nay đã có mặt tại hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ, khẳng định giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm. 

Nếu là tín đồ của túi xách và vali chất lượng cao thì thương hiệu vali Samsonite không thể không nhắc đến. Đây là một trong những thương hiệu lâu đời nhất của nước Mỹ, với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, chủ yếu dành cho giới thượng lưu và giàu có.

Một trong những đặc điểm nổi bật của chiếc vali này là rất nhẹ, có những sản phẩm vali được đánh giá là nhẹ nhất thế giới trong nhiều thời điểm. Bên cạnh đó, hãng luôn thay đổi để nâng cao chất lượng sản phẩm cho người dùng, tăng tính tiện lợi và có thể đến gần với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Vali takashiyama và những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất 4

Nếu là tín đồ của túi xách và vali chất lượng cao thì thương hiệu vali Samsonite không thể không nhắc đến

Các thiết kế của Samsonite chú trọng vào tính gọn nhẹ nhưng không kém phần lịch lãm. Các loại vali của hãng luôn cho người dùng cảm giác như là bạn đồng hành hơn là một chiếc vali vì sự linh hoạt của 4 bánh xe và tay kéo tiện dụng của chúng. Rất thân thiện và lịch thiệp đó là tất cả những gì Samsonite mang đến cho bạn.

Traveler's choice được thành lập vào năm 1984. Đây là một trong những thương hiệu được ngành sản xuất “sản phẩm phục vụ di chuyển” nhận diện và công nhận trên toàn thế giới với các cống hiến cho ngành cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Trong suốt 3 thập kỉ thì vali traveler's choice đã đạt được và luôn duy trì để xứng đáng với chứng nhận là một trong những nhà cung cấp vali, túi xách hàng đầu thế giới. Thương hiệu vali, túi xách đến từ Mỹ này hiện đang chiếm ưu thế tuyệt đối trên thị trường bán sỉ và lẻ tại Hoa Kỳ. Hơn nữa, vali traveler's choice được hàng triệu người luôn tin dùng và đánh giá rất cao về chất lượng. 

Vali takashiyama và những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất 5

Đây là một trong những thương hiệu được ngành sản xuất “sản phẩm phục vụ di chuyển” nhận diện

Trên đây là những thương hiệu nổi tiếng của vali takashiyama mang đến cho bạn. MIA.vn tin rằng bạn có thể sở hữu cho mình những chiếc vali chất lượng nhất đến từ vali takashiyama. Còn chần chờ gì mà không đến ngay trung tâm thương mại Saigon Ceter để chìm đắm vào thế giới vali hàng hiệu nổi tiếng nhất. 

Xem thêm:

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất