Vali An Phước sự lựa chọn đẳng cấp, thách thức thời gian

07.02.2023 | 2,218 lượt xem
Các mẫu vali An Phước thuộc dòng sản phẩm phân khúc cao cấp và cận cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn độ bền.

Các mẫu  vali An Phước thuộc dòng sản phẩm phân khúc cao cấp và cận cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn độ bền. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu xem các mẫu vali An Phước có những ưu điểm nổi bật gì và có đáng cho chúng ta trải nghiệm hay không nhé.

An Phước là một trong những thương hiệu may mặc hàng đầu tại Việt Nam. Từ một cơ sở may gia công nhỏ lẻ, sau hơn 20 năm hoạt động An Phước đã trở thành một công ty có tiếng trong ngành sản xuất dệt may trong nước và quốc tế. Các sản phẩm may mặc của An Phước khá đa dạng từ veston, áo sơ mi, áo khoác, quần tây, áo thun… dành cho cả nam và nữ trong phân khúc cao cấp và cận cao cấp. 

Bên cạnh đó, An Phước còn phát triển sang lĩnh vực sản xuất sản phẩm phụ kiện nam nữ như ví da, thắt lưng, giày dép, túi xách, balo và vali với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Nhìn chung, thiết kế của An Phước không quá nhiều hình khối, hoa văn mà thường tập trung vào phong cách tối giản, sang trọng và thanh lịch.

Xem thêm: Thương hiệu vali DKNY, biểu tượng cho sự đẳng cấp và sang trọng

2.1. Vali An Phước POD364022 20 inch

Mở đầu danh sách là mẫu vali An Phước POD364022 được làm từ chất liệu vải polyester dày dặn cho bền bị mặt láng mịn, hạn chế trầy xước và chống bám bụi cực tốt. Hơn nữa với chất liệu vải dù, chiếc vali còn được đánh giá cao về trọng lượng nhẹ thích hợp sử dụng làm hành lý xách tay mang lên máy bay. Mẫu vali kéo vải An Phước ngoài bề mặt trượt nước tốt còn có lớp vải lót PE chống thấm thoáng khí vượt trội, nhờ vậy bạn có thể an tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết không lo lắng hành lý bên trong bị ẩm mốc hay có mùi khó chịu. 

Sản phẩm sở hữu không gian chứa đồ rộng rãi, bao gồm 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ trong ngoài được thiết kế tại phần nắp vali hỗ trợ việc phân loại, sắp xếp đồ đạc trở nên dễ dàng hơn. Tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn hóa từ Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ mang tính bảo mật cao, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hành lý tư trang cá nhân bên trong. Ngoài ra, không thể thiếu thiết kế cần kéo hợp kim dễ dàng điều chỉnh độ dài và hệ thống 4 bánh chuyển hướng linh hoạt 360 độ mang lại trải nghiệm kéo êm lướt nhẹ thách thức mọi địa hình. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

Vali kéo vải An Phước POD364022 

- Chất liệu: Vải Polyester

- Màu sắc: Xanh navy

- Kích thước: 38 x 63 x 28 cm 

- Giá niêm yết chính hãng: 5.689.000 VNĐ

Vali An Phước sự lựa chọn đẳng cấp, thách thức thời gian 2

Vali An Phước POD364022 

2.2. Vali An Phước C0C362031 20 inch

Nổi bật với thiết kế gọn gàng và trọng lượng siêu nhẹ, mẫu vali An Phước C0C362031 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch ngắn ngày. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa Polycarbonate cao cấp được biết đến với tính đàn hồi cao, khả năng chống va đập tốt, bảo vệ hành lý bên trong luôn an toàn trước mọi tác động ngoại lực. Thiết kế bề mặt với những đường vân sọc bản to dập nổi, chính giữa là logo thương hiệu, mặc dù không quá nổi bật nhưng vẫn tạo được đặc trưng riêng của An Phước là sự tối giản và sang trọng. 

Để nâng cao độ bảo mật hành lý, An Phước đã sử dụng thiết kế khóa khung 1 điểm, 2 điểm tích hợp khóa số TSA vào hầu hết các mẫu vali nhựa của hãng. Nhờ vậy, người dùng càng yên tâm hơn về sự an toàn của tài sản cá nhân khi sử dụng các mẫu vali An Phước

Cùng với đó là không gian chứa đồ siêu rộng rãi với 2 khoang chứa lớn, 1 ngăn phân chia hành lý và nhiều túi lưới phụ đi kèm mang đến sự tiện lợi khi sắp xếp đồ dùng, hành lý du lịch. Và tất nhiên không thể thiếu được hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ nhẹ nhàng, linh hoạt trên mọi cung đường cùng thiết kế cần kéo, tay cầm bền bỉ được hãng cẩn thận trong từng chi tiết gia công, lắp ghép. Chỉ với dòng sản phẩm vali An Phước C0C362031 sẽ khiến chuyến hành trình của bạn sẽ trở nên thật nhẹ nhàng, thoải mái hơn bao giờ hết.

* Thông số chi tiết sản phẩm:

Vali kéo nhựa An Phước C0C362031 

- Chất liệu: Polycarbonate (PC)

- Màu sắc: Đen, Xanh dương

- Kích thước: 39 x 56 x 25 cm 

- Giá niêm yết chính hãng: 5.889.000 VNĐ

Vali An Phước sự lựa chọn đẳng cấp, thách thức thời gian 3

Vali An Phước C0C362031

2.3. Vali An Phước SG2106B1 20 inch

Mẫu vali An Phước SG2106B1 được thiết kế dành riêng cho giới doanh nhân với kiểu dáng thanh lịch và tính năng hiện đại. Nổi bật phải nhắc đến phần nội thất được tối ưu hóa không gian sử dụng cùng nhiều ngăn phụ ở mặt trong và ngoài nắp vali hỗ trợ việc sắp xếp, quản lý đồ dùng càng thuận tiện hơn. Với chất liệu vải polyester mật độ cao cùng lớp lót PE chống thấm, bạn hãy yên tâm rằng hành lý cá nhân của mình luôn được bảo quản ở trạng thái khô ráo, sạch sẽ và không hề có mùi ẩm mốc, khó chịu kể cả sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu. 

Bên cạnh đó, khóa số TSA được tích hợp bên thân sản phẩm mang lại hiệu quả bảo mật cho hành lý, tư trang tốt hơn khi di chuyển. Nhất là khi bạn sử dụng chiếc vali này cho các chuyến công tác, thì công năng bảo mật hành lý của khóa số TSA lại càng phát huy được hiệu quả. Với kiểu dáng hình thang lớn dần về phần đáy hỗ trợ 4 bánh xe phân tán lực đều lên bề mặt tiếp xúc, giúp quá trình kéo đẩy vali càng trở nên linh hoạt, dễ dàng hơn kể cả khi đang chứa khối lượng hành lý lớn ở phía trên. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

Vali kéo vải An Phước SG2106B1

- Chất liệu: Vải Polyester

- Màu sắc: Đen

- Kích thước: 36.5 x 23 x 52 cm 

- Giá niêm yết chính hãng: 5.689.000 VNĐ

Vali An Phước sự lựa chọn đẳng cấp, thách thức thời gian 4

Vali An Phước SG2106B1

2.4. Vali An Phước Pierre Cardin POC361021

Ngoài công dụng chứa quần áo, chiếc vali đẹp sẽ là điểm cộng cho toàn bộ outfit của bạn cho dù là trong chuyến du lịch cùng gia đình hay đi công tác dài ngày. Nằm trong bộ sưu tập Pierre Cardin, mẫu vali An Phước này tạo ấn tượng không chỉ bởi vẻ ngoài thanh lịch mà còn nhờ chất lượng vượt trội, đạt tiêu chuẩn của các sản phẩm phân khúc cao cấp. 

Dòng vali An Phước Pierre Cardin với thiết kế khung nhôm cao cấp độ bền cao và khả năng chống ngoại lực cực tốt. Bề mặt vân ngang dập nổi trên nền chất liệu hợp kim nhôm mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Hơn hết, dòng sản phẩm này còn được đánh giá cao về khả năng bảo mật cho hành lý tốt hơn hẳn các dòng vali nhựa hay vali vải cùng thương hiệu. Tất cả nhờ vào thiết kế khóa khung 2 điểm tích hợp khóa TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ được An Phước nghiên cứu, học hỏi qua các thương hiệu vali nổi tiếng thế giới. 

Mặc dù là sản phẩm vali khóa khung, nhưng Pierre Cardin POC361021 vẫn đảm bảo được không gian chứa hành lý rộng rãi trong kích thước 20 inch chuẩn hành lý xách tay. Thiết kế 2 ngăn chứa đồ kèm 2 ngăn phân chia hành lý tích hợp nhiều ngăn phụ phía trên giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sắp xếp, phân chia đồ đạc. Bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc vali này cho những chuyến du lịch hoặc công tác ngắn ngày. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

Vali khóa khung An Phước Pierre Cardin POC361021

- Chất liệu: Hợp kim nhôm

- Màu sắc: Vàng kim, Xanh dương

- Kích thước: 36 x 23,5 x 50 cm 

- Giá niêm yết chính hãng: 8.789.000 VNĐ

Vali An Phước sự lựa chọn đẳng cấp, thách thức thời gian 5

Vali An Phước Pierre Cardin khung nhôm cao cấp

2.5. Bộ 2 vali An Phước Pierre Cardin B001

Nếu bạn đã quá đau đầu với việc suy nghĩa lựa chọn vali size 20 inch hay 24 inch, vậy tại sao không thử bộ đôi vali cabin và cốp đựng hành lý mini để dễ dàng mang lên máy bay hơn. Bộ đôi vali An Phước Pierre Cardin B001 được sản xuất từ chất liệu nhựa PC bền bỉ, có tính đàn hồi và khó bị rơi vỡ khi bị ngoại lực tác động. 

Thiết kế vẻ ngoài ấn tượng với phom giác bầu 4 góc được nhấn nhá bằng các đường vân xéo dập nổi tạo sự đồng bộ, thống nhất cho cả 2 sản phẩm. Bộ đôi vali An Phước Pierre Cardin B001 đã kế thừa tốt những ưu điểm vượt trội của hội “anh chị em” cùng nhà như khóa số TSA bảo mật cao, thiết kế ngăn chứa thông minh và hệ thống bánh xe, cần kéo nhẹ nhàng linh hoạt... Chính nhờ vậy, dòng sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về hình thức mà còn bởi chất lượng vượt trội.

* Thông số chi tiết sản phẩm:

Bộ 2 vali An Phước Pierre Cardin B001

- Chất liệu: Nhựa PC

- Màu sắc: Xanh navy

- Kích thước:

+ Vali lớn: 39 x 56.5 x 23 cm

+ Vali nhỏ: 31 x 26 x 18.5 cm

- Giá niêm yết chính hãng: 7.598.000 VNĐ

Vali An Phước sự lựa chọn đẳng cấp, thách thức thời gian 6

Bộ đôi vali An Phước Pierre Cardin tiện lợi

Trên đây là một số thông tin về các mẫu vali An Phước đang được bán chạy trên thị trường hành lý phân khúc cao cấp và cận cao cấp mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm, lựa chọn mẫu hành lý ưng ý nhất. Đừng quên truy cập website MIA.vn để tham khảo thêm các mẫu vali kéo hàng hiệu, chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi nhé.  

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png