Những mẫu vali the north face năng động cho hành trình của bạn

15.02.2023 | 1,762 lượt xem
Vali the north face là dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay của hãng nhờ sự tiện ích và bền bỉ. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về dòng vali của thương hiệu nổi tiếng này.

The North Face là một thương hiệu chuyên sản xuất các trang thiết bị dành cho hoạt động ngoài trời của Mỹ. Đây là một thương hiệu có danh tiếng tại Mỹ và trên thế giới với các dòng sản phẩm như áo khoác, giày thể thao, thiết bị và dụng cụ cắm trại, ba lô, lều, balo, v.v. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu The North Face được rất nhiều người đam mê thể thao và hoạt động ngoài trời tin dùng; ngay cả những vận động viên nổi tiếng cũng thường sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. 

Vali the north face là một trong những sản phẩm được nhiều bạn trẻ săn đón với sắc đen cơ bản cùng nhiều kích thước khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho những chuyến đi du lịch ngắn hay dài ngày. Ngoài ra, những dòng vali the north face được làm từ chất liệu chống nước, chống thấm cực tốt nên bạn cứ thoải mái du lịch. Cũng như những sản phẩm của the north face thì vali được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung nhưng cũng thật tinh tế.  

Xem thêm: Khám phá ngay vali son peripera cực đáng yêu của Hàn Quốc

2.1 Vali the north face Long Haul 30in

Đây là sản phẩm rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ và được sử dụng phổ biến trong cuộc sống như du lịch, đi công tác với nhiều đối tượng khác nhau. Sản phẩm Longhaul 30in phù hợp cho những chuyến đi dài ngày, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc túi này còn chống ẩm, chống nước, ngăn bên trong hoàn toàn khô. Khi đi ngoài trời hoặc tiếp xúc với những không gian ẩm ướt cũng đảm bảo chống thấm vào bên trong. Chiếc vali này được thiết kế khá thuận lợi, tay cầm chắc chắn ổn định, chất liệu cao cấp bền bỉ, không bị phai màu sau thời gian sử dụng. Sản phẩm này dễ dàng đưa bạn đi bất cứ đâu mà không quá lo lắng về hành lý khi mang theo.

Những mẫu vali the north face năng động cho hành trình của bạn 2

Vali the north face Long Haul 30in là sản phẩm quen thuộc của các hành trình leo núi

Sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung và rất khác biệt. Kiểu dáng vali là sự phối trộn rất hài hòa từ sự tinh tế mang tới sự tiện lợi cao khi sử dụng, đảm bảo được yếu tố thon gọn phù hợp với nhiều vóc dáng người dùng, điểm khác biệt khó lẫn với tất cả các dòng balo khác có trên thị trường. The North Face Longhaul 30in mang tới sự trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự chín chắn, gọn gàng luôn mang lại cảm giác hào hứng vô cùng cho bạn khi làm việc. Vali này vừa là bạn đồng hành vừa là cánh tay phải của bất kì ai khi đã lựa chọn sử dụng chúng.

Sản phẩm rất bền bỉ cho cuộc phiêu lưu đường dài. Ngăn chính U-zip lớn mở rộng để dễ dàng đóng gói. Tay cầm có đệm trên, bên, dưới và mặt cho phép bạn dễ dàng lấy túi ra khỏi băng chuyền hành lý. Bánh xe tùy chỉnh bền bỉ và vỏ bánh xe cao cấp. Bảng điều khiển phía sau đục lỗ, tiếp xúc làm giảm trọng lượng mà không mất sức lực kéo đi. Hai ngăn có khóa kéo bên ngoài cung cấp thêm hỗ trợ khi bạn đóng gói. Những vật liệu dập nổi bền kết hợp với vật liệu phủ tại các điểm mòn nhằm tăng độ bền

2.2 Vali the north face sidetrack

Đây là mẫu vali the north face với diện tích cực khủng có thể mang hành lý cho cả nhà bạn đi du lịch dài ngày. Với kích thước 63x43x24cm cùng khối lượng 4.6kg nên bạn có thể thoải mái chứa đồ cùng các vận dụng cá nhân cần thiết. Nếu những bạn nó có ý định đi du học thì Vali the north face sidetrack chính là chân ái dành cho bạn. Chiếc vali này được làm từ chất liệu bền bỉ với khả năng chống thấm nước cực tốt để bạn có thể yên tâm tận hưởng chuyến du lịch của mình. Bên cạnh đó, với tone đen thì bạn không phải lo lắng khi vali của mình bị bẩn. Chiếc vali này được được thiết kế với 2 bánh xe phía sau giúp vali của bạn đứng thẳng cũng như dễ dàng di chuyển khi kéo. Ngăn chứa vô cùng rộng rãi với hai đai song song giúp hành lý của bạn được ngăn nắp, gọn gàng hơn. Ngoài ra, vali còn được trang bị thêm phần tay kéo có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bạn.  

Những mẫu vali the north face năng động cho hành trình của bạn 3

Vali the north face sidetrack với diện tích cực khủng

2.3 Vali the north face overhead

Bạn luôn muốn mang những thiết bị, đồ dùng quan trọng bên mình vì không muốn chúng bị quăng quật khi ký gửi tại sân bay? Vậy thì một chiếc vali nhỏ gọn, thời trang với ngăn chứa sắp xếp khoa học chính là thứ mà bạn cần cho chuyến công tác, du lịch 2-3 ngày của mình. Sản phẩm mới nhất đến từ The North Face sẽ đáp ứng mọi nhu cầu kể cả của người khó tính nhất.

Ngăn chính rộng rãi với khả năng mở rông nhờ đường khóa chữ U cho phép bạn thoải mái sắp xếp quần áo, tư trang cá nhân cho chuyến đi dài ngày cùng đai cố định đồ đạc khi di chuyển. Ngăn phía ngoài trang bị lớp chống sốc êm ái cho laptop 15 inch và máy tính bảng của bạn, bên cạnh đó là một ngăn lưới cho những đồ dùng cần để riêng như sạc dự phòng, hộ chiếu, vé máy bay,...

Những mẫu vali the north face năng động cho hành trình của bạn 4

Vali the north face overhead thuyết phục được những người khó tính nhất

Thiết kế nhỏ gọn cùng hoa văn tinh tế đẹp mắt đã khiến vali The North Face Overhead ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng chất liệu 420D Nylon Dobby x 1200D Polyester mang đến khả năng chống nước, chịu lực tốt và vô cùng bền bỉ. Trang bị bánh xe linh hoạt cùng khung nhựa chắc chắn để bạn dễ dàng di chuyển cùng tất cả đồ dùng của mình mà không gặp cảnh khệ nệ khuân vác như các loại túi du lịch khác. Quai xách được bố trí ở phía trên và hai bên để bạn có thể dễ dàng nâng, cầm vali ở bất kỳ hướng nào theo nhu cầu. Phía sau có một khung nhỏ để bạn ghi thông tin cá nhân, đánh dấu chiếc vali của mình hay dễ dàng tìm lại khi thất lạc ở sân bay. Tay cầm được thiết kế đẹp mắt với đường họa tiết đa giác được chạm khắc tinh tế cùng màu đỏ nổi bật ở thanh kéo.

Trên đây là những mẫu vali the north face được các bạn trẻ săn đón bởi thiết kế trẻ trung, năng động. MIA.vn tin rằng đây là dòng vali tuyệt vời mà bạn nên sở hữu ngay để có chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

Xem thêm:

Khám phá ngay những mẫu vali doremon dễ thương dành cho bé
Vali kéo kipling, thương hiệu luôn mang lại sự vui tươi đến cho bạn
Vali lipault paris, sức cuốn hút khiến bạn không thể cưỡng lại

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn