banner flas-sale-topbar

Vali Bubule, thương hiệu chuyên sản xuất vali kiểu dáng độc đáo, mới lạ

19.02.2023 | 2,640 lượt xem
Vali Bubule thuộc phân khúc tầm trung với những sản phẩm thiết kế rất mới mẻ, độc đáo. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn điểm qua những chiếc vali mang thương hiệu Bubule xem có gì đặc biệt nào.

Vali Bubule là một thương hiệu của Trung Quốc, tên đầy đủ là ZHEJIANG BUBULE BAGS & CASES CO.,LTD. Công ty được thành lập vào năm 1997, tập trung vào nghiên cứu và phát triển ngành công nghiệp hành lý từ chất liệu nhựa PP bền bỉ. Hơn 20 năm xây dựng doanh nghiệp, Bubule đã tạo được chỗ đứng vững chắc tại thị trường tỉ dân Trung Quốc và xuất khẩu đến rất nhiều quốc gia khác trên thế giới. Các dòng sản phẩm vali Bubule rất đa dạng, bao gồm đầy đủ các loại vali, balo, xe đẩy, cặp xách, cặp đựng tài liệu, v.v.

Điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu vali Bubule đó là tập trung nghiên cứu công nghệ mới, xây dựng nhà máy sản xuất tất cả các bộ phận và lắp ráp thành sản phẩm hoàn chỉnh. Vì vậy, Bubule là một thương hiệu vali hoàn chỉnh, không phải là xưởng gia công. Do đó, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, chất liệu cao cấp, quy trình sản xuất hiện đại, các quy chuẩn nghiêm ngặt. 

Bubule cam kết tất cả các sản phẩm đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và ISO 14001. Ngoài các quốc gia châu Á lân cận, vali Bubule còn có mặt tại những thị trường khó tính bậc nhất ở Châu Âu, Trung Đông. Vì vậy, về chất lượng sản phẩm bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vali Bubule sẽ đồng hành cùng bạn bền bỉ trong những chuyến hành trình phía trước.

Vali Bubule, thương hiệu chuyên sản xuất vali kiểu dáng độc đáo, mới lạ 2

Vali Bubule được yêu thích bởi kiểu dáng thời trang, thanh lịch, chất lượng tốt

Xem thêm: Tìm hiểu về thương hiệu vali Cartelo cao cấp của Singapore

Các sản phẩm của Bubule rất đa dạng. Dưới đây sẽ là một số dòng vali nổi bật mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

2.1 Vali Bubule El khóa sập

Dòng sản phẩm vali Bubule được bán phổ biến nhất tại Việt Nam là phiên bản trang bị khóa sập EI. Chất liệu bằng 100% nhựa PP nguyên chất, là loại nhựa có chất lượng tốt nhất để sản xuất vali. Vì vậy, sản phẩm có khả năng chống vỡ tuyệt đối, chịu được ngoại lực tác động tương đương với một chiếc ô tô chèn lên. Bề mặt vali là vân sần nên có khả năng chống trầy hiệu quả. Mặt trước vali sử dụng họa tiết sọc chéo đẹp mắt, điểm nhấn là logo Bubule bằng kim loại đẹp mắt.

Bộ sưu tập vali nhựa Bubule này gồm những màu sắc đa dạng: cam, nude, đen, hồng tươi, hồng phấn, đỏ đô, kem, trắng, xanh than, xanh dương. Sản phẩm thiết kế với 3 size: size S xách tay tương đương 20inch, Size M cỡ trung tương đương size 24, Size L cỡ đại tương đương size 28.

Dòng sản phẩm này ghi điểm với kiểu khóa sập kết hợp khóa TSA đạt tiêu chuẩn cục an ninh Hoa Kỳ. Khóa sập có ưu điểm ở độ chắc chắn vượt trội hơn hẳn so với khóa số thông thường. Cùng với đó, vali Bubule El còn kết hợp khóa khung 5 điểm cực kỳ chắc chắn, sang trọng, có khả năng chống rạch, chống cạy phá. Vì vậy, bạn có thể tuyệt đối an tâm khi mang theo hành lý trong những chuyến hành trình dài.

Ở mặt lưng vali, giữa hai thanh cần kéo là phần Namecard để người dùng ghi thông tin liên hệ. Như vậy, nếu không may thất lạc hành lý thì cũng nhanh chóng tìm được. Phần cần kéo từ chất liệu hợp kim nhôm, khối lượng siêu nhẹ, chống gỉ tuyệt đối, chia thành các nấc để người dùng dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao.

Giá của các dòng vali Bubule El khóa sập hiện nay khoảng 1.000.000 VND cho size S, 1.300.000 VND cho size L. Bạn có thể tham khảo từ nhiều đơn vị bán hoặc các shop chuyên đồ xách tay để có mức giá tốt hơn.

Vali Bubule, thương hiệu chuyên sản xuất vali kiểu dáng độc đáo, mới lạ 3

Kiểu dáng vali Bubule El khóa sập với bề mặt vân sần, có khả năng chống trầy xước rất tốt

2.2 Vali Bubule gấp gọn

Bubule là thương hiệu đầu tiên đưa dòng vali gấp gọn vào thị trường Việt Nam. Thiết kế của sản phẩm siêu thông minh, phần răng cưa khớp nhau 100%, sử dụng bóp hai lẫy nhỏ ở hai bên để thu gọn chỉ còn 1/3, tiết kiệm diện tích đáng kể. Khi mở lẫy, vali sẽ khớp lại một cách hoàn hảo, chắc chắn để bạn tha hồ sắp xếp hành lý. Vali vuông vức giống như một chiếc hộp quà khổng lồ, thiết kế với những màu sắc đẹp mắt: nâu, cam, hồng phấn, hồng nhạt, xanh dương, xanh neon…

Mẫu vali gấp gọn này cũng bằng chất liệu nhựa PP nguyên chất, cực kỳ bền bỉ, chống nứt vỡ hiệu quả. Vali mở khóa ở mặt trước thay vì bên hông nên rất độc đáo. Mặt trước sử dụng họa tiết sọc ngang và khóa TSA. Phần dây khóa rất chắc chắn, mượt mà, đầu khóa bằng kim loại sáng bóng. 

Tay cầm bằng chất liệu cao su dẻo dai, đặc biệt là được thiết kế ẩn, không bị nhô lên so với thân vali, tăng tính thẩm mỹ và cũng hạn chế va đập, tránh gây hư hỏng cho cần kéo. Vali Bubule thiết kế với 4 bánh xe kép, có khả năng phân tán đều trên 4 trục xoay 360 độ. Vì vậy, vali di chuyển ổn định trên mọi loại địa hình, hạn chế gây ra tiếng ồn và tiết kiệm sức kéo cho người sử dụng. Ngăn chứa đồ trên dòng vali gấp gọn rất rộng rãi, trang bị lưới chống rơi, chất liệu vải lót chống nước, dày dặn, đường may tỉ mỉ, tinh tế, thiết kế thêm ngăn nhỏ để đựng phụ kiện tiện lợi.

Vali Bubule, thương hiệu chuyên sản xuất vali kiểu dáng độc đáo, mới lạ 4

Bubule là thương hiệu đầu tiên đưa mẫu vali gấp gọn đến thị trường Việt Nam

Vali Bubule, thương hiệu chuyên sản xuất vali kiểu dáng độc đáo, mới lạ 5

Sau khi gấp lại, vali sẽ rất gọn gàng, tiết kiệm không gian

2.3 Vali Bubule thời trang Lock Trolly

Thiết kế vali thời trang Lock Trolly kiểu dáng đẹp mắt, mặt trước sử dụng những đường bo góc cạnh và khác biệt. Ở giữa mặt trước là một đường sọc lớn giống như một chiếc đai ràng vali. Kiểu dáng sản phẩm này rất thời thượng, được nhiều bạn trẻ yêu thích vì có thể kết hợp các trang phục trẻ trung, năng động.

Vali Bubule Lock Trolly cũng sản xuất từ chất liệu nhựa PP nên rất chắc chắn, bền bỉ. Đặc biệt là trang bị hai khóa TSA ở mặt hông. Vì vậy nên với những bạn thường xuyên đi du lịch, công tác thì đây sẽ là chiếc vali cực kỳ lý tưởng, đảm bảo an toàn cho hành lý, tư trang của bạn.

Giá của mẫu vali Bubule này hiện nay khoảng trên dưới 1.500.000 VND. Tuy nhiên, sản phẩm này không phổ biến bằng hai mẫu vali kể trên. Vì vậy, bạn cần tìm mua qua các seller chuyên xách tay sản phẩm từ Trung Quốc về.

Vali Bubule, thương hiệu chuyên sản xuất vali kiểu dáng độc đáo, mới lạ 6

Vali Trolly được đánh giá cao ở kiểu dáng thời trang, thiết kế độc đáo

Vali Bubule, thương hiệu chuyên sản xuất vali kiểu dáng độc đáo, mới lạ 7

Thiết kế khoang hành lý rộng rãi, trang bị đầy đủ đai cố định, ngăn phụ và lưới chống rơi

2.4 Vali Bubule Wheeled Waterproof Travel Lock

Cuối cùng là phiên bản vali Bubule chống nước với chất liệu bền bỉ, chịu được lực tác động lên đến hơn 100kg. Thiết kế vali bằng chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt vân li ti chống trầy xước. Dòng sản phẩm này sử dụng khóa chìa thay vì khóa TSA. Khả năng chống nước cực kỳ vượt trội, khóa dây bền bỉ, lớp lót bên trong bằng vải dù, hạn chế bám bẩn, có thể tháo rời vệ sinh dễ dàng.

Thiết kế của mẫu vali Bubule Wheeled Waterproof Travel Lock này khá nhỏ gọn với 2 size là 19 và 22. Bên trong khoang hành lý là không gian rất rộng rãi, thoải mái, trang bị dây đai cố định hành lý và lưới chống rơi. So với các phiên bản vali Bubule khác, Wheeled Waterproof Travel Lock có giá thành ưu đãi hơn, chỉ chưa tới 1.000.000 VND. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali bền, đẹp, rẻ thì đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Vali Bubule, thương hiệu chuyên sản xuất vali kiểu dáng độc đáo, mới lạ 8

Vali Bubule Wheeled Waterproof Travel Lock kiểu dáng rất dễ thương và khả năng chống nước ưu việt

Trên đây là những dòng vali Bubule chất lượng nhất mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. So với các thương hiệu đến từ Trung Quốc khác, Bubule có rất nhiều ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tham khảo trên website MIA.vn hoặc cửa hàng MIA gần nhất để tìm thêm những dòng vali cao cấp khác. 

Xem thêm:

Vali kéo giá rẻ tphcm valiena uy tín với những sản phẩm chất lượng tuyệt vời
Khám phá ngay những mẫu vali doremon dễ thương dành cho bé
Vali kéo kipling, thương hiệu luôn mang lại sự vui tươi đến cho bạn

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất