banner flas-sale-topbar

Vali New Way xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không

14.02.2023 | 1,637 lượt xem
Vali New Way là dòng sản phẩm bình dân, giá thành rẻ, kiểu dáng đơn giản, chất lượng khá ổn. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nào.

Vali New Way được bán rất phổ biến trên thị trường. Sản phẩm có giá thành bình dân, chất lượng khá tốt, kiểu dáng đơn giản. Đây đúng chất là một sản phẩm ngon, bổ, rẻ, đáng để bạn lựa chọn.

Vali New Way là sản phẩm được sản xuất gia công tại những nhà xưởng Việt Nam. Ban đầu, vali này không có thương hiệu cụ thể, được người bán gọi chung là vali New Way. Kiểu dáng vali khá đơn giản, chỉ có một vài mẫu mã nhất định. Vali phổ biến với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, người lao động thu nhập thấp.

Sau đó, cơ sở gia công vali New Way đã quyết định định hình thương hiệu với tên gọi Bamozo. Từ đây, các dòng vali được đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nhưng vẫn giữ mức giá bình dân khoảng từ 400.000 đến 500.000 VND cho một sản phẩm. Vì vậy đến nay, những chiếc vali New Way hay vali Bamozo đều ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong phân khúc thị trường vali giá rẻ.

Vali New Way xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 2

Vali New Way dòng sản phẩm bình dân, sản xuất gia công nhưng từ thiết kế đến kiểu dáng đều rất hợp thị hiếu

2.1 Kích thước cơ bản

Các dòng vali New Way cũ và Bamozo sau này đều được thiết kế với hai kích thước:

- Size 20: 36.5cm x 25.5cm x 53cm( +/- 2cm). Đây là kích thước vali phù hợp để xách tay hành lý lên máy bay, sức chứa từ 7 đến 12kg. Như vậy, bạn sẽ thoải mái sử dụng cho các chuyến đi ngắn ngày.

- Size 24: 42.5cm x 28.5cm x 63cm (+/- 2cm). Đây là kích thước vali bắt buộc phải ký gửi khi đi máy bay. Sức chứa của vali khá lớn, khoảng 20kg hành lý, thích hợp cho chuyến đi dài trên một tuần hoặc chứa hành lý của hai người.

Sở dĩ vali New Way không sản xuất size 28 vì đây là loại kích thước không phổ biến, ít người sử dụng. Bên cạnh đó, vali size 28 đòi hỏi rất cao về độ bền chất liệu, từng chi tiết phải sản xuất thật tỉ mỉ, đặc biệt là bánh xe và cần kéo mới đảm bảo chịu được khối lượng hành lý lớn. Vì thế, nếu bạn đang tìm kích thước vali size 28 thì nên tham khảo các sản phẩm đa dạng tại MIA.vn. Những chiếc vali kích thước size 28 từ các thương hiệu uy tín, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ đảm bảo chất lượng cùng độ bền để bạn sử dụng lâu dài.

2.2 Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

Các sản phẩm vali New Way hầu hết đều thiết kế khá đơn giản với kiểu dáng dễ sử dụng. Chất liệu nhựa cứng với những họa tiết như sọc ngang, sọc dọc, họa tiết nổi trở nên cực kỳ quen thuộc. Bên cạnh đó, dù chỉ là dòng vali nhựa gia công nhưng sản phẩm vẫn đẹp bảo tính thẩm mỹ, kiểu dáng hợp thị hiếu nên được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Vali New Way xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 3

Những dòng sản phẩm của New Way được đầu tư rất chỉn chu trong thiết kế, đảm bảo tính thẩm mỹ, gọn nhẹ, phối màu đẹp mắt

2.3 Các chi tiết trên vali được sản xuất khá chỉn chu

Vali New Way sở hữu phần bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ. Bánh xe khá chắc chắn, chạy mượt mà, tuy nhiên không có khả năng hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, bánh xe dễ dàng tháo rời nên sau một thời gian sử dụng, nếu bị hao mòn, hư hỏng, bạn có thể tự mua về thay mới.

Phần cần kéo của vali bằng chất liệu hợp kim nhôm nên khá nhẹ và chắc chắn. Ngoài ra, cần kéo cũng được thiết kế chia làm hai nấc độ cao để dễ dàng điều chỉnh.  

Vali cũng được trang bị khóa số TSA chuẩn quốc tế. Vì vậy trong quá trình sử dụng, bạn có thể an tâm hành lý được an toàn, hạn chế tối đa những vấn đề mất cắp đồ dùng, tư trang, đặc biệt là khi di chuyển bằng máy bay.

Thiết kế khoang chứa đồ khá rộng rãi, chia làm 2 ngăn lớn để bạn dễ dàng phân chia hành lý. Vali trang bị đai chéo giúp cố định hành lý gọn gàng, tránh bị xê dịch trong quá trình di chuyển. Mặt trong của vali lót bằng vải 210D không nhăn, có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh. 

2.4 Chất liệu vali New Way

Vali New Way được sản xuất từ chất liệu nhựa PC + ABS nên có độ đàn hồi vừa phải, trọng lượng tương đối nhẹ. Bên cạnh đó, ưu điểm của chất liệu này còn nằm ở khả năng chống nước, chịu được lực va đập. Bề mặt vali là loại sần nhám nên chống xước tốt, giữ được diện mạo bền đẹp lâu dài.

Xem thêm: Vali Kakashi có tốt không, đâu là những mẫu vali Kakashi bán chạy nhất trên thị trường

3.1 Vali New Way họa tiết sọc dọc

Chiếc vali kéo nhựa cứng New Way họa tiết sọc dọc là sản phẩm bán chạy và phổ biến nhất. Thiết kế của chiếc vali này rất đơn giản, nhẹ nhàng, dùng những đường sọc nổi làm điểm nhấn. Sản phẩm này có các màu cơ bản như xanh, đỏ, vàng, hồng, đen, xám… Vali form chữ nhật đứng, bo góc mềm mại. Vali có độ bền khá tốt, phù hợp với cả nam và nữ. Giá bán hiện nay của sản phẩm này khoảng 450.000 đến 500.000 VND.

Vali New Way xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 4

Vali New Way họa tiết sọc dọc là loại cơ bản nhất và cũng phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng

3.2 Vali New Way sọc ngang

Phiên bản vali New Way sọc ngang có kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ hơn. Mặt trước vali là những đường sọc ngang dạng lõm. Vali vuông vức hơn so với phiên bản sọc dọc, thiết kế gồm 5 màu là xanh than, vàng, hồng, đỏ đô, xám. Sản phẩm này có khả năng chịu tác động lực lớn, chất liệu nhựa cứng bền đẹp. Bề mặt vali có độ bóng vừa phải, hạn chế xước.

Vali New Way xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 5

Vali New Way sọc ngang kiểu dáng có phần mạnh mẽ và cá tính hơn

3.3 Vali họa tiết sọc chéo nữ tính

Tiếp theo là một phiên bản vali New Way cực kỳ được lòng các bạn trẻ. Phiên bản này thiết kế với kiểu dáng rất đẹp mắt, xinh xắn, đáng yêu cùng những tông màu ngọt ngào như hồng, vàng, vàng đồng, be, xanh dương. Mặt trước vali sử dụng họa tiết sọc chéo khá lạ mắt, bề mặt vân sần nên chống trầy xước tốt. 

Mẫu vali này được thiết kế với màu đồng bộ từ tay cầm, cần kéo, thân vali đến bánh xe nên tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Phần cần kéo sáng bóng là điểm nhấn, cầm rất chắc chắn và đầm tay. Vali size 20 nhỏ gọn, thanh lịch nên được nhiều rất nhiều bạn nữ lựa chọn sử dụng. Phiên bản này có giá cao hơn một chút so với hai mẫu vali New Way kể trên, khoảng gần 600.000 VND. Mức giá này rất xứng đáng với chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Ngoài ba phiên bản vali New Way kể trên, sau khi hình thành thương hiệu Bamozo, xưởng sản xuất vali này còn cho ra mắt khá nhiều phiên bản vali thiết kế mới. Điểm khác biệt là trên vali New Way không có logo thương hiệu còn vali Bamozo sẽ có logo màu đỏ thường đặt ở giữa của cạnh trên cùng mặt trước vali. 

Vali New Way xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 6

Đây là mẫu Vali New Way được rất nhiều bạn nữ yêu thích bởi thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc ngọt ngào, dễ thương

Hiện nay, hầu hết các dòng vali New Way và vali Bamozo đều được bán thông qua các kênh online. Trên Facebook, bạn có thể liên hệ fanpage Newway - Tổng kho bán buôn vali Toàn Quốc (https://www.facebook.com/newwayvali/) để lựa chọn sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm này trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada với từ khóa “vali Bamozo”. Hầu hết các sản phẩm có giá từ 399.000 VND đến 599.000 VND. Nếu mua sản phẩm vào những đợt sale khủng hàng tháng hoặc Black Friday thì sẽ có mức giá tốt hơn nữa.

Vali New Way xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 7

Fanpage Newway - Tổng kho bán buôn vali Toàn Quốc có rất nhiều sản phẩm đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn

Trên đây là những thông tin về dòng vali bình dân New Way. Nếu bạn muốn tìm kiếm những sản phẩm bền, đẹp, giá rẻ thì vali New Way sẽ là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo trên websie MIA.vn hoặc cửa hàng MIA gần nhất để tìm những chiếc vali cao cấp, bền bỉ và chất lượng hơn.

Xem thêm:

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất