Vali kéo Cosas United, hãng phụ kiện du lịch nổi tiếng đến từ Anh Quốc

05.02.2023 | 2,438 lượt xem
Bạn biết gì về thương hiệu vali kéo Cosas United cùng những sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường? Cùng MIA.vn khám phá nhé.

Bạn biết gì về thương hiệu vali kéo Cosas United cùng những dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và ưa chuộng trên thị trường Việt Nam và quốc tế? Cùng MIA.vn khám phá ngay mọi người nhé.

Cosas United là thương hiệu vali kéo không còn xa lạ gì với tín đồ thời trang. Ra đời vào năm 1890, tên hãng là sự kết hợp giữa tên của 2 nhà sáng lập - Cosette và Sasson. Với những mẫu thiết kế được cải tiến dựa trên phản hồi trực tiếp từ khách hàng, thương hiệu vali này đã mang đến vô số sản phẩm vừa thời thượng, đẳng cấp lại sở hữu bộ khung, cần kéo và bánh xe siêu bền chắc.

Hiện nay, hãng Cosas United đã có mặt tại nhiều nước châu Á như Malaysia, Singapore, Trung Quốc... và cùng lúc "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt. Nếu đang tìm kiếm một chiếc vali kéo có thiết kế nổi bật và chức năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, sản phẩm đến từ Cosas United sẽ là sự lựa chọn mà mọi người nhất định không nên bỏ qua.

Xem thêm: Vali American Explorer, người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi

Vali kéo Cosas United, hãng phụ kiện du lịch nổi tiếng đến từ Anh Quốc 2

Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu vali kéo Cosas United nổi tiếng của Anh rất được người tiêu dùng ưa chuộng và săn đón trên thị trường hiện nay bởi thiết kế và chức năng hiện đại, vượt trội

Nhắc đến vali kéo Cosas United, người ta không chỉ nghĩ ngay tới thiết kế hiện đại mà còn đặc biệt đánh giá cao về chất liệu, kích thước và các bộ phận nói chung như tay kéo, bánh xe... Đây chính là những ưu điểm đến từ sản phẩm của hãng vali Anh Quốc này.

Chất liệu: Nhìn chung, vali kéo Cosas United gây ấn tượng bởi các loại chất liệu cao cấp như Nylon/Polyester, nhựa cứng PC... đảm bảo đồ bền cùng khả năng bảo quản hành lý.

Với mẫu vali may từ vải Nylon/Polyester, bên cạnh bề mặt mềm mại, bạn còn có thể dễ dàng nới rộng sức chứa của item từ 5 - 7 cm nữa để đựng được nhiều quần áo và đồ dùng cá nhân hơn. Tính co giãn, bền chắc của dòng sản phẩm này nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đặc biệt là khả năng chống chịu trước những điều kiện thời tiết khác nhau trong suốt hành trình.

Về các loại vali làm bằng nhựa cứng PC, khi sử dụng, bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều về độ an toàn của hành lý bên trong, nhất là những đồ dễ vỡ. Bởi vì chất liệu này mang tới dòng vali có trọng lượng nặng hơn so với loại may từ Nylon/Polyester nên thông thường, sản phẩm sẽ được hãng phủ thêm lớp chống trầy xước, bong tróc để đảm bảo không bị hư hỏng, gây ảnh hưởng đến chuyến du lịch dài hạn.

Kích thước: Vali kéo Cosas United có 3 kích thước cơ bản đó là cabin size (5 tấc = 20 inch), cỡ trung (6 tấc = 24 inch) và loại to (7 tấc = 28 inch). Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mọi người có thể lựa chọn dòng vali phù hợp với mình.

Thông thường, kích cỡ vali Cosas United sẽ được tư vấn dựa trên số ngày của chuyến đi. Ví dụ, nếu hành trình kéo dài khoảng 3 ngày, cabin size sẽ đáp ứng tất tần tật nhu cầu cần thiết của người sử dụng. Tương tự với đó là vali cỡ trung dành cho chuyến đi khoảng 1 tuần đổ lại và loại lớn nếu bạn có dự định du lịch hay công tác hơn 14 ngày.

Tay kéo, bánh xe: Đây là những bộ phận cao cấp làm nên tên tuổi của những chiếc vali Cosas United đến từ Anh Quốc xa xôi.

Với tay kéo, chất liệu thép không rỉ (hoặc hợp kim) mang đến độ bền cực kì vượt trội cho dòng sản phẩm. Dù rút ra và đóng vào nhiều lần trong quá trình lựa chọn hay sử dụng vali thì bạn cũng cần không cần lo lắng quá nhiều về mặt chất lượng. Tay kéo là bộ phận thường được khách hàng đánh giá rất cao bởi cảm giác chắc chắn và độ trơn tru, dễ dàng cho việc kéo, đẩy vali.

Về bánh xe, hiện nay trên thị trường có 2 loại khác nhau. Vali Cosas United chủ yếu tập trung phát triển dòng sản phẩm có 4 bánh bọc cao su xoay 360 độ. Thiết kế này không chỉ hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình di chuyển đường dài mà còn đảm bảo cực kì trơn tru và không gây tiếng ồn khi kéo, đẩy vali.

3.1 Vali Flexi

Vali Cosas United dòng Flexi ngay từ khi ra mắt đã chiếm được cảm tình bởi thiết kế thời thượng, đẳng cấp cùng khả năng đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người sử dụng. Với kích thước 68 x 46 x 27cm, mẫu vali này có thể đựng nhiều quần cũng như đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch hay công tác dài ngày. Item còn bố trí ngăn đựng cả trong lẫn ngoài để bạn dễ dàng phân loại các món đồ cá nhân.

Bởi vì được may từ chất liệu vải Polyester cao cấp nên dòng Cosas United Flexi cực kì thích hợp cho bạn đang tìm kiếm một chiếc vali có kích cỡ và sức chứa vượt trội. Bánh xe chất lượng cao dễ dàng tháo lắp và bộ khóa đạt chuẩn TSA cũng được đánh giá là những ưu điểm không nên bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn mẫu vali này.

Vali kéo Cosas United, hãng phụ kiện du lịch nổi tiếng đến từ Anh Quốc 3

Vali Cosas United dòng Flexi với kích thước 68 x 46 x 27 cm lý tưởng có thể giúp bạn đựng được nhiều quần áo cùng đồ dùng cá nhân cần thiết cho chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày

3.2 Vali Europa

Được may 3 lớp từ chất liệu vải dù cao cấp, vali Cosas United dòng Europa gây ấn tượng với bề mặt láng mịn cùng độ bền chắc vượt xa nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Mẫu vali này chiếm được vị trí cao nhất về chất lượng giữa các item đến từ thương hiệu Cosas United. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút ngay bởi thiết kế hiện đại, cập nhật xu hướng thời trang của chiếc vali này. Europa là dòng sản phẩm có thể sử dụng cho các lứa tuổi và giới tính khác nhau mà không lo thiếu phù hợp.

Nhìn chung, item này đựng được hành lý lên đến 7kg, do đó có thể chứa rất nhiều quần áo cùng đồ dùng cá nhân cần thiết cho chuyến du lịch hay công tác dài ngày. Cần kéo vali được mạ crom dày dặn và tạo rãnh dọc ở giữa để tăng độ cứng cũng là một trong những điểm mạnh về mặt thiết kế của sản phẩm. Bánh xe 2 lõi, có vòng bi hỗ trợ tiến, lùi và xoay chuyển dễ dàng đồng thời là bộ phận nhận được đánh giá và phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng.

Vali kéo Cosas United, hãng phụ kiện du lịch nổi tiếng đến từ Anh Quốc 4

Vali Cosas United Europa được may 3 lớp từ chất liệu vải dù cao cấp nên sở hữu bề mặt láng mịn cùng khả năng chống thấm nước, bám bụi đặc biệt tối ưu khi di chuyển

3.3 Vali Cosas United 6012

Vali Cosas United 6012 là một trong những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Anh Quốc này. Với thiết kế theo phong cách châu Âu, chiếc vali ghi điểm bởi từng chi tiết, bộ phận được hãng chăm chút tỉ mỉ cùng chất liệu nhựa PC và khung nhôm Aluminium mang đến độ bền chắc tuyệt đối.

Về sức chứa, vali Cosas United 6012 có 3 size lớn, trung bình, nhỏ để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Nhìn chung, hầu hết các dòng sản phẩm của Cosas United đều được may thêm lớp lót mềm mịn, chống thấm giúp bảo quản tốt hành lý cá nhân trong suốt quá trình di chuyển đường dài. Thiết kế rộng rãi với nhiều ngăn đựng của vali cũng hỗ trợ người dùng rất nhiều khi sắp xếp quần áo hay đồ dùng cần thiết. Cùng bộ khóa đạt chuẩn TSA, đây là mẫu vali kéo chống rạch, khung nhôm rất được săn đón trên thị trường.

Vali kéo Cosas United, hãng phụ kiện du lịch nổi tiếng đến từ Anh Quốc 5

Với chất liệu nhựa PC, khung nhôm Aluminium và bộ khóa đạt chuẩn TSA, vali Cosas United 6012 sẽ giúp bạn bảo tốt hành lý cá nhân trước những tác động vật lý bên ngoài đồng thời hạn chế tối đa tình trạng bị kẻ gian lấy cắp 

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn thương hiệu vali kéo Cosas United nổi tiếng cùng những dòng sản phẩm hiện đang cực kì phổ biến thị trường. Hy vọng bài viết sẽ giúp hội xê dịch tìm ra chiếc vali đáp ứng tốt sở thích và nhu cầu sử dụng, đồng thời trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến đi dài.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn