banner flas-sale-topbar

Vali American Explorer, người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi

05.02.2023 | 1,438 lượt xem
Vali American Explorer được biết đến với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang và chất liệu bền bỉ cho thời gian sử dụng lâu dài.

Vali American Explorer được biết đến với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang và chất liệu bền bỉ cho thời gian sử dụng lâu dài. Vậy bạn đã biết gì về dòng vali American Explorer hay chưa, hãy cùng MIA.vn khám phá tất tần tật thông tin về thương hiệu này qua bài viết sau. 

American Explorer là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Ricardo Beverly Hills của Mỹ. Các sản phẩm vali American Explorer được đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ và giá thành phù hợp túi tiền phần đông người tiêu dùng. Với chính sách bảo hành chính hãng lên đến 3 năm, vali American Explorer không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng vượt trội, mà còn tạo được lòng tin và sự an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.  

Vali American Explorer, người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi 2

Vali American Explorer được đánh giá cao về chất lượng, giá thành sản phẩm

2.1. Chất liệu bền bỉ

Điểm nổi bật của các dòng vali American Explorer là sự đa dạng trong chất liệu sản phẩm từ nhựa ABS, ABS + PP, PC, PP cho đến vải polyester trượt nước tốt. Bởi vì sử dụng chất liệu không giống nhau nên mỗi dòng vali American Explorer đều có sự chênh lệch giá cả nhất định. Chính vì thế, hãng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn nhằm giúp họ được chiếc vali phù hợp với nhu cầu và kinh phí của bản thân. 

Nhìn chung, bất kể vali American Explorer sử dụng loại chất liệu nào thì điểm cộng vẫn là độ bền, khả năng chống va đập và chống bám bụi cực tốt. Tất nhiên tại mỗi chất liệu sẽ có ưu nhược điểm riêng, nếu bạn muốn tìm chiếc vali siêu nhẹ để làm hành lý xách tay thì loại nhựa PP sẽ vô cùng thích hợp. Ngược lại nói về độ cứng cáp hay chống va đập tốt, bạn có tham khảo vali khung nhôm hay nhựa ABS, PC chất lượng cao. Còn nói về khả năng nới rộng không gian chứa, bạn không thể nào quên được các mẫu vali American Explorer bằng vải dù siêu bền bỉ đâu nhé. 

2.2. Thiết kế ấn tượng

Các sản phẩm vali American Explorer với lối thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và nhiều gam màu thời trang thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng, bất kể là nam hay nữ ở lứa tuổi nào đi chăng nữa. Tại mỗi dòng sản phẩm đều có thiết kế ấn tượng riêng, nếu như bạn thích các kiểu dáng đáng yêu thì dòng vali American Explorer Kento sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đối với các tín đồ công nghệ cần tìm vali cabin tích hợp ngăn đựng laptop thì thiết kế của dòng American Explorer Softside Spinner chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. 

Vali American Explorer, người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi 3

Vali American Explorer sở hữu nhiều thiết kế ấn tượng

2.3. Tiện ích thông minh

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, trên mỗi sản phẩm vali American Explorer nhiều tiện ích thông minh nhằm đem đến người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn hảo, chất lượng nhất. Để mang lại trải nghiệm kéo nhẹ lướt êm, American Explorer còn khéo léo tích hợp thiết kế hệ thống 4 bánh xe xoay linh hoạt 360 độ vận hành êm ái trên mọi điều kiện địa hình. Kết hợp cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ có nấc điều chỉnh chiều cao tương thích và thiết kế quai xách đàn hồi cao mang đến sự tiện lợi, thoải mái tối đa khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, không gian chứa đồ rộng rãi với nhiều ngăn phụ trợ giúp bạn phân chia, sắp xếp hành lý một cách khoa học hơn. Đồng thời tại một số dòng vali kéo vải và vali nhựa, American Explorer còn tích hợp khả năng nới rộng không gian giúp bạn tận dụng tối đa diện tích chứa đồ mà không cần mua sản phẩm size lớn hơn. 

Có thể nói, vali American Explorer với nhiều tiện ích tuyệt vời hứa hẹn chính là trợ thủ đắc lực đồng hành cùng bạn trong những du lịch, công tác xa nhà.

Xem thêm: Nên chọn bánh xe vali chất liệu gì để đảm bảo độ bền

2.4. Màu sắc thời trang

Ngày nay, chiếc vali không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ chứa đồ đạc, hành lý cho những chiếc du lịch mà nó còn trở thành món phụ kiện thời trang giúp người dùng tạo điểm nhấn khác biệt giữa nơi đông người.  Đồng thời, chiếc vali màu sắc bắt mắt còn giúp bạn dễ dàng phân biệt hành lý của mình mỗi khi chờ đợi nhận hành lý ký gửi tại sân bay hay bến xe.  

Hiểu được điều đó, American Explorer đã cho ra đời những dòng vali màu sắc kha đa dạng từ các tông màu trung tính như đen, nâu, xám cho đến những gam màu hot trend như xanh, đỏ, vàng, cam... vô cùng nổi bật. Vì thế, chiếc vali American Explorer hầu như có thể phù hợp đông đảo nhu cầu, sở thích và thị hiếu của đại đa số khách hàng. 

Vali American Explorer, người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi 4

Vali American Explorer nổi bật với nhiều kiểu dáng đa dạng và bảng màu vô cùng thời trang

3.1. Vali American Explorer Crockett 20 inch

Là một trong số dòng hành lý thuộc phân khúc bình dân của thương hiệu, vali American Explorer Crockett tự tin mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mức giá vô cùng phải chăng. Nổi bật với kiểu dáng thời trang, màu sắc trang nhã và không kén người dùng, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu sản phẩm hàng hiệu với mức giá cực tốt.  

Vali American Explorer Crockett 20 inch được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp mang đến độ bền cao, khả năng chống va đập tốt và dễ dàng vệ sinh bề mặt sau khi sử dụng. Với kích thước chuẩn 20 inch, bạn có thể dùng sản phẩm làm hành lý xách tay mang lên máy bay hoặc đựng quần áo cho các chuyến du lịch ngắn ngày. Kết hợp thiết kế không gian chứa đồ dùng thông minh với các ngăn lưới và đai chữ X cố định hành lý hỗ trợ tối đa cho việc phân chia, sắp xếp đồ đạc cần mang theo. 

Tuy nhiên một điểm trừ cho dòng sản phẩm vali American Explorer Crockett đó là không tích hợp sẵn khóa số TSA, cho nên bạn cần mua ổ khóa số rời để bảo đảm an toàn cho hành lý. Với mức giá niêm yết chưa đến 1.500.000 VNĐ, bạn có thể căn cứ vào tính năng và nhu cầu sử dụng để quyết định vali American Explorer Crockett có phải là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn hay không. 

Vali American Explorer, người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi 5

Vali American Explorer Crockett 20 inch nổi bật với nhiều màu sắc trang nhã, ấn tượng phù hợp cho mọi lứa tuổi

Vali American Explorer, người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi 6

Thiết kế khóa kéo đôi và tay cầm nhựa chắc chắn có độ đàn hồi cao 

3.2. Bộ 5 sản phẩm vali American Explorer Unisex

Nếu bạn quá mệt mỏi với việc tìm kiếm kích thước chiếc túi xách, vali để phù hợp cho số ngày sử dụng, vậy tại sao không sở hữu ngay bộ 5 sản phẩm hành lý American Explorer Unisex để xóa tan nổi băn khoăn này. Với sự đa dạng về kích thước lớn nhỏ, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của mình từ tham gia chuyến dã ngoại trong ngày, mang đồ dùng đi tập thể thao cho đến các chuyến đi dài ngày 1 tuần hay nửa tháng. 

Trong một bộ sản phẩm vali American Explorer Unisex sẽ bao gồm: 1 vali vải dù kích thước 27 inch, 1 túi du lịch kéo 26 inch, 1 vali xách tay 21 inch, 1 túi xách chuyên dụng cho laptop 16 inch có dây gắn vào cần kéo vali và 1 túi phân loại hành lý 9 inch. Bộ 5 túi hành lý American Explorer Unisex được làm từ chất liệu vải polyester cao cấp cho khả năng chống nước và chống xước vượt trội, đồng thời nhờ chất liệu này mà sản phẩm còn sở hữu trọng lượng siêu nhẹ giúp người dùng tận dụng tốt không gian chứa đồ đạc cá nhân. Sản phẩm này cực kỳ thích hợp cho những chuyến du lịch gia đình hoặc trường hợp bạn cần mang lượng lớn hành lý để đảm bảo tính đồng bộ, tránh thất lạc khi di chuyển. 

Vali American Explorer, người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi 7

Bộ 5 sản phẩm vali American Explorer Unisex thích hợp cho những chuyến du lịch gia đình 

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm vali American Explorer mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một dòng sản phẩm vali ưng ý phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Bạn cũng đừng quên truy cập vào website MIA.vn hoặc ghé sang hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để tham quan, tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm hàng hiệu chất lượng trong mức giá vô cùng phải chăng.

Xem thêm:

Vali kos nổi bật với phong cách chuyên nghiệp và hiện đại
Tổng hợp những mẫu vali Valentino Creations dành cho các quý ông
Vali New Way xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất