Vali kéo Elsa, món quà lý tưởng dành cho bé gái

20.12.2022 | 1,916 lượt xem
Vali kéo Elsa với thiết kế thú vị, màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ giúp bé yêu nhà bạn trở nên nổi bật hơn. Có chiếc vali này là bạn đồng hành, chuyến đi chơi của bé sẽ trở nên thú vị và đáng nhớ. Cùng theo chân MIA.vn khám phá ngay mẫu vali kéo đặc biệt này qua bài viết bên dưới!

Vali kéo du lịch hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng bé yêu trong mỗi chuyến đi. Trong những năm gần đây, thị trường vali kéo trẻ em đã trở nên sôi động và náo nhiệt hơn cả với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước, chẳng hạn như thương hiệu vali Bouncie, Trunki, v.v.

Xem thêm: Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết

Các mẫu vali kéo du lịch dành cho trẻ em có thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình hoặc con vật phổ biến cùng bảng màu bắt mắt, đường nét sắc sảo, thu hút sự chú ý của bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Có một chiếc vali kéo trong tay, bé sẽ cảm thấy hứng thú và phấn khởi hơn trong mỗi chuyến đi. Lúc này, bé sẽ có thể tự mình soạn quần áo cùng những món đồ chơi yêu thích mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của ba mẹ. 

Hiện nay, thị trường vali kéo trẻ em có đa dạng các mẫu mã, thiết kế, đủ để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và sở thích của bé. Và tất nhiên, mẫu vali kéo Elsa lấy cảm hứng từ nàng công chúa tuyết là một trong số đó.

Vali kéo Elsa, món quà lý tưởng dành cho bé gái 2

Chiếc vali kéo Elsa có thiết kế dễ thương, ngộ nghĩnh, rất thích hợp dùng làm quà tặng những bé gái

2.1 Vali kéo Elsa có thiết kế dễ thương

Lấy cảm hứng từ nàng công chúa tuyết trong bộ phim hoạt hình Frozen nổi tiếng, chiếc vali kéo Elsa có thiết kế dễ thương, ngộ nghĩnh, rất thích hợp dùng làm quà tặng những bé gái. Sử dụng tông màu trắng xanh chủ đạo, tổng thể vali toát lên sự đáng yêu với hình ảnh nàng công chúa làm điểm nhấn.

2.2 Trọng lượng gọn nhẹ

Được làm từ chất liệu nhựa dẻo ABS cao cấp, mẫu vali kéo Elsa có trọng lượng gọn nhẹ, giúp bé dễ dàng thao tác. Là mẫu vali cỡ 20, thế nên bé có thể cùng mang theo chiếc vali kéo Elsa lên khoang máy bay mà không cần phải ký gửi. Tuy có trọng lượng gọn nhẹ, thế nhưng chiếc vali kéo Elsa vẫn có hai ngăn chứa đồ rộng rãi, đảm bảo bé có thể mang theo đầy đủ quần áo, đồ chơi yêu thích trong mỗi chuyến đi.

Vali kéo Elsa, món quà lý tưởng dành cho bé gái 3

Vali kéo Elsa với thiết kế thú vị, màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ giúp bé yêu nhà bạn trở nên nổi bật hơn

2.3 Những chi tiết phụ được chú trọng

Không chỉ chăm chút về thiết kế, các chi tiết phụ của mẫu vali kéo Elsa cũng được chú trọng. Phần cần kéo được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, không gỉ sét cùng khả năng tùy chỉnh nấc theo từng size, giúp bé có thể dễ dàng cầm nắm. 

Trong khi đó, hệ thống 4 bánh xe được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên thường được dùng trong sản xuất vỏ xe ô tô nên có tuổi thọ cao, hạn chế khả năng bị hao mòn nếu sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, bởi vì được làm từ cao su thiên nhiên nên bánh xe không phát ra tiếng ồn khi di chuyển cùng khả năng chịu được tải trọng nặng, có thể dễ dàng di chuyển qua nhiều địa hình khác nhau.

Vali kéo Elsa, món quà lý tưởng dành cho bé gái 4

 Chiếc vali kéo Elsa vẫn có hai ngăn chứa đồ rộng rãi, đảm bảo bé có thể mang theo đầy đủ quần áo, đồ chơi yêu thích

Vali kéo Elsa với vẻ ngoài bắt mắt chắc chắn là món quà hoàn hảo giúp bé yêu nhà bạn trở nên nổi bật trước đám đông. Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu vali kéo trẻ em, đây là gợi ý phù hợp mà MIA.vn gửi đến.

Xem thêm:

Vali Pisani hướng đến vẻ đẹp chuẩn phong cách Ý
Vali LV, sản phẩm khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân được giới mộ điệu ưa chuộng
Top 11 cửa hàng vali Hải Phòng được khách hàng ưa chuộng nhất

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất