Vali kéo nhựa abs là gì và những thiết kế thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên

07.02.2023 | 1,434 lượt xem
Vali kéo nhựa abs sở hữu độ bền ấn tượng cùng trọng lượng gọn nhẹ. Vì thế, đây là lựa chọn được người dùng ưu tiên khi có nhu cầu sở hữu một chiếc vali kéo.

Vali kéo nhựa abs sở hữu độ bền ấn tượng, trọng lượng gọn nhẹ cùng tính ứng dụng cao. Nếu có nhu cầu sở hữu một mẫu vali kéo, đừng bỏ qua bài viết bên dưới của MIA.vn!

Vali kéo nhựa abs là sản phẩm được làm từ nhựa ABS cao cấp. Đây là chất liệu cứng, có trọng lượng nhẹ, dễ dàng chế tác, tạo màu, hạn chế trầy xước và chịu được va đập mạnh. Vì thế, khi có nhu cầu sở hữu một chiếc vali kéo, nhựa ABS là chất liệu mọi người nghĩ đến đầu tiên.

Xem thêm: Vali nhựa ABS có tốt không, top item được tín đồ du lịch săn đón nhiều nhất

Vali kéo nhựa abs là gì và những thiết kế thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên 2

Vali kéo nhựa abs là sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng chế tác, chống trầy và va đập tốt 

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: Larita

-Chất liệu: Nhựa ABS cứng cáp

-Trọng lượng: 2.7kg 

-Kích thước: 35 x 22.5 x 49 cm

-Thể tích: 35L

-Bánh xe: Bánh xe đơn

-Dây kéo: Dây kéo đơn

-Khóa: TSA

Larita MONZA ID2032 là mẫu vali kéo nhựa abs đến từ thương hiệu cùng tên nổi tiếng. Các dòng vali của Larita toát lên vẻ đẹp thanh lịch ấn tượng cùng độ bền bỉ theo thời gian sử dụng. Với kiểu dáng gọn nhẹ cùng thiết kế cuốn hút, bảng màu thời thượng, Larita MONZA hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng mọi người trong những chuyến đi.

Được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp, vì thế, Larita MONZA sở hữu trọng lượng gọn nhẹ cùng phom dáng cứng cáp. Chiếc vali kéo nhựa abs này còn có khả năng kháng nước, chống bám bụi, hạn chế trầy xước, chịu được va đập mạnh cũng như có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, giữ cho vali luôn mới.

Tuy có giá thành khá rẻ, tuy nhiên chiếc vali kéo nhựa abs này vẫn được thương hiệu tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Larita đã trang bị khóa số TSA hiện đại đạt chuẩn Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, đảm bảo bảo vệ tuyệt đối cho hành lý bên trong dù khi ký gửi hoặc di chuyển ở nơi đông người.

Ngoài ra, chiếc vali kéo nhựa abs này còn được trang bị hệ thống bánh xe êm ái với khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức.

Vali kéo nhựa abs là gì và những thiết kế thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên 3

Dù có giá thành khá rẻ, nhưng Larita MONZA ID2032 vẫn được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại nhất 

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: Valinice

-Chất liệu: Nhựa ABS cứng cáp

-Trọng lượng: 2.5kg 

-Kích thước: 36 x 24 x 57 cm

-Thể tích: 37L

-Bánh xe: Bánh xe đôi

-Dây kéo: Dây kéo đơn

-Khóa: TSA

Valinice từ lâu được biết như một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo nhựa abs giá rẻ cùng thiết kế thanh lịch, có tính ứng dụng cao. Trong số đó, Valinice Zayca sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi trội để lọt vào danh sách “best seller” của thương hiệu.

Với mẫu vali kéo nhựa abs này, Valinice đã sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cùng thiết kế thanh lịch, trẻ trung, kết hợp cùng bảng màu trung tính phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, tổng thể chiếc vali kéo nhựa abs này có phom dáng cứng cáp, màu in rõ nét, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Bởi vì được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp, không quá ngạc nhiên khi Valinice Zayca sở hữu khả năng kháng nước, chống bám bụi, hạn chế trầy xước và chịu được va đập mạnh một cách hoàn hảo. Ngoài ra, mẫu vali kéo nhựa abs này còn được tích hợp khóa số TSA giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong.

Tay cầm của mẫu vali kéo nhựa abs này được cải tiến với quai xách lót đệm cao su, tạo sự êm ái khi sử dụng. Hệ thống bánh xe đôi cùng khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức, đồng thời không phát ra tiếng ồn.

Mẫu vali kéo nhựa abs này có thiết kế thông minh với hai ngăn chứa được lót lớp lưới cùng dây đai cố định. Vì thế, dù di chuyển vali thì người dùng hoàn toàn có thể an tâm hành lý bên trong không bị xáo trộn. Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét cùng khả năng tùy chỉnh chiều cao tương thích giúp người dùng có thể thao tác linh hoạt và dễ dàng hơn.

Vali kéo nhựa abs là gì và những thiết kế thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên 4

Vali kéo nhựa abs Valinice Zayca có phom dáng cứng cáp và bền bỉ với thời gian sử dụng 

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: Larita

-Chất liệu: Nhựa ABS cứng cáp

-Trọng lượng: 2.7kg 

-Kích thước: 39 x 24 x 56 cm

-Thể tích: 36L

-Bánh xe: Bánh xe đôi

-Dây kéo: Dây kéo đơn

-Khóa: TSA

Valinice Rini là mẫu vali kéo nhựa abs khác đến từ thương hiệu này. Được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp, Valinice Rini sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống bể vỡ tối đa. Thương hiệu còn tạo điểm nhấn cho mẫu vali kéo nhựa abs của mình với họa tiết bề mặt vân lạ mắt, vừa giúp tạo sự khác biệt và đồng thời hạn chế tình trạng trầy xước trên bề mặt vali.

Với mẫu vali kéo nhựa abs này, thương hiệu đã tích hợp khóa số TSA hiện đại giúp bảo vệ tuyệt đối cho hành lý bên trong. Valinice Rini còn được trang bị đế chống trầy giúp vali luôn như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Hệ thống bánh xe cùng khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều giúp vali có thể linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, đồng thời không phát ra tiếng ồn khi thao tác. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ cùng khả năng tùy chỉnh nấc chiều cao giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng hơn.

Vali kéo nhựa abs là gì và những thiết kế thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên 5

 Vali kéo nhựa abs Valinice Rini có khả năng di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn 

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: Valinice

-Chất liệu: Nhựa ABS cứng cáp

-Trọng lượng: 2.7kg 

-Kích thước: 39 x 24 x 56 cm

-Thể tích: 36L

-Bánh xe: Bánh xe đôi

-Dây kéo: Dây kéo đơn

-Khóa: TSA

Valinice Rosa là một mẫu vali kéo nhựa abs khác đến từ thương hiệu này, bên cạnh những thiết kế đã gây được tiếng vang lớn trước đó. Với Valinice Rosa, thương hiệu đã sử dụng bảng màu hiện đại, phù hợp với thị hiếu người dùng.

Mẫu vali kéo nhựa abs này được tích hợp khóa số TSA hiện đại, đem lại sự an tâm cho người dùng khi ký gửi cũng như khi di chuyển ở những nơi đông người. Thương hiệu còn tích hợp hệ thống đế chống trầy giúp bảo vệ vali luôn như mới sau thời gian dài sử dụng.

Với hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ tiện lợi, mẫu vali kéo nhựa abs này giúp người dùng linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp với khả năng tùy chỉnh nấc chiều cao giúp người dùng dễ dàng thao tác với chiếc vali kéo nhựa abs này.

Vali kéo nhựa abs là gì và những thiết kế thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên 6

Valinice Rosa là chiếc vali kéo nhựa abs có bảng màu trẻ trung, phù hợp với thị hiếu công chúng 

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: Valinice

-Chất liệu: Nhựa ABS cứng cáp

-Trọng lượng: 2.85kg 

-Kích thước: 34.5 x 25 x 49 cm

-Thể tích: 38L

-Bánh xe: Bánh xe đôi

-Dây kéo: Dây kéo đơn

-Khóa: TSA

Valinice IT06 là mẫu vali kéo nhựa abs gây được tiếng vang lớn ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với bảng màu trẻ trung gồm 7 tông, Valinice IT06 phù hợp với cả những quý ông lịch lãm hay cô nàng cá tính. 

Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, vì thế, Valinice IT06 sở hữu phom dáng cứng cáp, màu in rõ nét cùng khả năng chống bể vỡ, kháng nước cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, chiếc vali kéo nhựa abs này còn được trang bị khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong.

Hệ thống bánh xe với khả năng xoay 360 độ giúp người dùng linh hoạt di chuyển vali trên mọi địa hình. Khoang nội thất rộng rãi, được tích hợp dây đai cố định hành lý giúp người dùng an tâm khi di chuyển vali.

Vali kéo nhựa abs là gì và những thiết kế thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên 7

Vali kéo nhựa abs Valinice IT06 thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng 

Các mẫu vali kéo nhựa abs nhận được sự yêu thích của người dùng với thiết kế trẻ trung, độ bền ấn tượng. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể tìm ra lựa chọn ưng ý nhất.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn