Vali khóa khung 2 điểm và những đặc tính nổi bật

22.11.2022 | 761 lượt xem
Vali khóa khung 2 điểm là loại vali khóa khung được sử dụng phổ biến với tính bảo mật cao và khóa TSA an toàn. Vậy vali khóa khung 2 điểm có những đặc điểm nổi bật gì mà được sử dụng rộng rãi? Hay cách sử dụng như thế nào? Cùng MIA.vn khám phá qua bài viết này thôi nào.

Vali khóa khung 2 điểm là loại vali khóa khung được sử dụng phổ biến với tính bảo mật cao và khóa TSA an toàn. Vậy vali khóa khung 2 điểm có những đặc điểm nổi bật gì mà được sử dụng rộng rãi? Hay cách sử dụng như thế nào? Cùng MIA.vn khám phá qua bài viết này thôi nào. 

Vali khóa khung 2 điểm chính là vali khóa khung được sử dụng phổ biến nhất hiện nay so với khóa khung 1 điểm và khóa khung 3 điểm. Vali khóa khung 2 điểm được thiết kế với khung nhôm bao bọc xung quanh và được trang bị hai khóa số TSA ở hai đầu để làm chốt khóa vali. Khóa TSA là loại khóa đạt chất lượng chuẩn của cục An ninh Hoa Kỳ về khả năng bảo mật cao giúp người dùng bảo vệ hành lý của mình an toàn hơn.

Vali khóa khung 2 điểm và những đặc tính nổi bật 2

Vali khóa khung 2 điểm vô cùng an toàn và chắc chắn 

Xem thêm: Vali khóa khung 1 điểm có gì nổi bật?

Với thiết kế được trang bị hai khóa số ở hai đầu thì vali khóa khung 2 điểm mang tính bảo mật cực cao so với những loại vali khóa khung 1 điểm. Nhìn về mức giá thì có thể nói rằng vali khóa khung 2 điểm mặt bằng chung giá ổn hơn so với những dòng vali cùng loại. Ngoài ra, chiếc vali này còn được thiết kế thêm viền kim loại ở 4 góc bảo vệ vali luôn nguyên vẹn và như mới dù di chuyển suốt chặng đường dài.

Có rất nhiều loại vali khóa khung 2 điểm với các cách mở khác nhau. Với những khóa số thì bạn chỉ cần vặn số trên khóa số TSA sau đó gạt ngang hoặc vặn là đã có thể mở ra khoang chứa đồ vô cùng rộng rãi với nhiều ngăn nhỏ. Bên cạnh đó, một số hãng vali trang bị khóa chìa TSA thay vì khóa số như thông thường giúp tăng tính bảo mật cho chiếc vali. Tuy nhiên, với khóa chìa thì bạn có thể dễ đánh mất nên với những loại vali khóa chìa thì bạn nên cất chìa khóa cẩn thận để tránh bị thất lạc.  

Khi mua vali về, điều đầu tiên bạn nên làm để giúp tăng tính bảo mật cao hơn chính là thay đổi mật khẩu. MIA.vn sẽ hướng dẫn bạn thay đổi mật khẩu với 2 loại khóa phổ biến của chiếc vali khóa khung 2 điểm này.

Với khóa TSA vali khóa sập hợp kim nhôm/ khóa 180 độ/ khóa 2 điểm

Bước 1: Đặt mã số về mật khẩu cũ hoặc 000

Bước 2: Chuyển nút bên trong khóa về chế độ “set”

Bước 3: Xoay các con số để chọn mật khẩu

Bước 4: Chuyển nút tròn về chế độ off và kết thúc thao tác cài đặt khóa

Vali khóa khung 2 điểm và những đặc tính nổi bật 3

Các bước thay đổi mật khẩu khóa khung 

Với khóa TSA vali khóa xoay hợp kim nhôm

Bước 1: Đặt mã số về mật khẩu cũ hoặc 000

Bước 2: DÙng tua vít xoay tron nút theo chiều mũi tên 

Bước 3: Xoay các con số để chọn mật khẩu

Bước 4: Dùng tua vít xoay tròn về vị trí ban đầu và kết thúc thao tác cài đặt khóa

Vali khóa khung 2 điểm và những đặc tính nổi bật 4

Các bước thay đổi mật khẩu khóa tròn 

4.1 Vali Pisani X9 YG1849A

Chiếc vali khóa khung 2 điểm mang đến cho bạn kiểu dáng độc đáo với thiết kế vuông cạnh cá tính tận dụng tối đa sức chứa. Hơn nữa, 4 góc của chiếc vali này được bao bọc bởi viền kim loại giúp bảo vệ vali của bạn nguyên vẹn khi di chuyển suốt chặng đường dài. Ngoài ra, Vali Pisani X9 YG1849A được trang bị quai xách tự đàn hồi thông minh ngay cả trên thân ngang hay dọc.

Vali khóa khung 2 điểm và những đặc tính nổi bật 5

Vali Pisani X9 YG1849A mang đến cho bạn kiểu dáng vuông cạnh cá tính trên nền nhựa PC bao bể

4.2 Vali Legend Walker LW6201L

So với những dòng vali khóa khung 2 điểm khác thì Vali Legend Walker LW6201L được tích hợp thêm cân điện tử ngay trên thân vali đối với size M và L giúp bạn dễ dàng kiểm soát trọng lượng của hành lý. Hơn nữa, chiếc vali này còn được thiết kế với quai xách tự đàn hồi, chống ồn, chống trầy giúp bạn thuận tiện mang vác hơn. 

Vali khóa khung 2 điểm và những đặc tính nổi bật 6

Vali Legend Walker LW6201L hiện đại với chiếc cân điện tử tích hợp ngay trên vali 

4.3 Vali Legend Walker 5113

Khi nhắc đến Vali Legend Walker 5113 thì đây có lẽ là chiếc vali khóa khung 2 điểm sử dụng khóa chìa TSA theo chuẩn Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ. Hơn nữa, đế vali ngoài công dụng chống bám bẩn cho vali mà còn được thiết kế độc đáo trở thành móc treo đồ tiện dụng, có thể treo bình nước hoặc vật dụng nhỏ tùy ý. 

Vali khóa khung 2 điểm và những đặc tính nổi bật 7

Vali Legend Walker 5113 mang đến kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, mạnh mẽ

Với chiếc vali khóa khung 2 điểm phổ biến này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng khi mang tính bảo mật cao cùng với nhiều loại khóa TSA đa dạng. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với hệ thống siêu thị MIA.vn để được sở hữu ngay một người bạn chất lượng này thôi nào. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png