banner flas-sale-topbar

Vali khóa khung 3 điểm cùng những cải thiện tối ưu

22.11.2022 | 1,073 lượt xem
Sau sự thành công và phổ biến của những chiếc vali khóa khung 2 điểm thì để có thể tăng độ bảo mật cho người dùng, một số hãng cho ra mắt vali khóa khung 3 điểm. Vậy vali khóa khung 3 điểm có gì nổi bật hơn so với những dòng cùng loại? Cùng MIA.vn khám phá ngay thôi nào.

Sau sự thành công và phổ biến của những chiếc vali khóa khung 2 điểm thì để có thể tăng độ bảo mật cho người dùng, một số hãng cho ra mắt vali khóa khung 3 điểm. Vậy vali khóa khung 3 điểm có gì nổi bật hơn so với những dòng cùng loại? Cùng MIA.vn khám phá ngay thôi nào.

Trong các dòng vali khóa khung thì vali khóa khung 3 điểm là loại được sử dụng ít nhất so với hai loại trước đó. Cũng được trang bị khóa số TSA như dòng vali khóa khung 2 điểm nhưng với vali khóa khung 3 điểm thì được trang bị thêm khóa nhựa ngay tay cầm nhằm tăng độ chắc chắn hơn và giúp vali của bạn được an toàn hơn.

Xem thêm: Vali khóa khung 2 điểm và những đặc tính nổi bật

Vali khóa khung 3 điểm cùng những cải thiện tối ưu 2

Vali khóa khung 3 điểm là sự cải tiến của vali khóa khung 2 điểm 

Nhìn chung, dòng vali khóa khung 3 điểm chính là phiên bản cao cấp và cải thiện hơn của vali khóa khung 2 điểm. Chiếc vali này cũng được thiết kế với khóa TSA ở 2 đầu với khóa khung cứng cáp, chắc chắn. Tuy nhiên, điểm cải thiện của chiếc vali này chính là được trang bị thêm một khóa nhựa ngay quai xách giúp độ bảo mật được tăng cao hơn. Bên cạnh đó, một số vali sẽ chỉ được trang bị một khóa số TSA cỡ lớn nằm ngay giữa quai xách và kèm theo đó là 3 điểm cài khác giúp cho người dùng thao tác nhanh hơn. 

Cũng tương tự như vali khóa khung 2 điểm thì bạn cũng có thể dễ dàng đổi mật khẩu dựa vào những bước sau:

Bước 1: Đặt mã số về mật khẩu cũ hoặc 000

Bước 2: Chuyển nút bên trong khóa về chế độ “set” 

Bước 3: Xoay các con số để chọn mật khẩu

Bước 4: Chuyển nút tròn về chế độ off và kết thúc thao tác cài đặt khóa

Vali khóa khung 3 điểm cùng những cải thiện tối ưu 3

Cách cài đặt lại mật khẩu tương tự với khóa khung 2 điểm 

Với loại khóa TSA vali khóa sập nhựa 

Bước 1: Đặt mã số về mật khẩu cũ hoặc 000

Bước 2: Gạt nút phía trong khóa TSA

Bước 3: Xoay các con số để chọn mật khẩu

Bước 4: Gạt lại nút về vị trí ban đầu và kết thúc thao tác cài đặt khóa

Vali khóa khung 3 điểm cùng những cải thiện tối ưu 4

Cách cài đặt mật khẩu cho khóa sập nhựa

4.1 Vali Austin Reed MF9065

Vali Austin Reed MF9065 là chiếc vali khóa khung 3 điểm với 2 khóa TSA chuẩn theo Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ cùng khóa nhựa nằm giữa giúp tăng tính bảo mật, an toàn hơn cho chiếc vali của bạn. Bên cạnh đó, chiếc vali này còn được tối ưu hóa với 4 bọc kim loại ở 4 cạnh vali giúp vali chống trầy xước và giảm lực tác động vào vali. Bên cạnh đó, Vali Austin Reed MF9065 còn được thiết kế 4 bánh xe kép xoay 360 độ bọc cao su êm ái chống ồn với tính năng có thể khóa bánh xe giúp vali của bạn đứng yên một chỗ mà không bị trượt tự do. 

Vali khóa khung 3 điểm cùng những cải thiện tối ưu 5

Vali Austin Reed MF9065 là vali khóa khung 3 điểm với ưu điểm tăng tính bảo mật cao

4.2 Vali Pisani Skyle CD

Một trong những chiếc vali khóa khung 3 điểm mà bạn không nên bỏ qua chính là Vali Pisani Skyle CD với tông màu đỏ nổi bật được làm từ chất liệu PP có tính đàn hồi cao giúp chống mọi tác động ngoại lực kết hợp cùng bề mặt vân nhám mới lạ mang lại sự thanh lịch cho bạn. Không những thế, chiếc vali này còn được trang bị khóa khung cứng cáp với 3 điểm cài bảo mật giúp bạn thao tác nhanh hơn kết hợp cùng khóa số TSA tăng tính an toàn cho hành lý của bạn. 

Vali khóa khung 3 điểm cùng những cải thiện tối ưu 6

Vali Pisani Skyle CD mang lại sự thanh lịch với tông màu đỏ nổi bật cùng không gian bên trong rộng rãi

Với những dòng vali khóa khung nói chung vali khóa khung 3 điểm nói riêng thì có lẽ đây là chiếc vali tuyệt vời nhất với những thiết kế được cải thiện hơn và tăng tính bảo mật cho hành lý của bạn. Nhanh chân đến ngay với hệ thống siêu thị MIA.vn để rinh ngay một “em” về và hưởng những ưu đãi độc quyền chỉ có tại MIA.vn. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất