Vali Polo với độ bền lý tưởng, chắc chắn chiều lòng vị khách khó tính

20.12.2022 | 1,725 lượt xem
Các mẫu vali Polo được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi nét sang trọng, thiết kế tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Dưới đây là một số thông tin quan trọng mà MIA.vn nghĩ các bạn đọc sẽ quan tâm về thương hiệu này. 

Ralph Lauren là thương hiệu mang đậm nét “giấc mơ Mỹ” nhất với phong cách bản địa đặc trưng không lẫn vào đâu được. Bản sắc riêng của thương hiệu này chính là thiết kế vượt thời gian và lối sống thực dụng. Sản phẩm làm nên thành công cho hãng chính là chiếc áo phông Polo Ralph Lauren, hiện tại danh từ riêng “áo Polo” cũng đã trở thành dấu hiệu riêng để nhận dạng thương hiệu. 

Thương hiệu Ralph Lauren ra mắt từ những năm 70, hướng đến việc gìn giữ giá trị khái niệm “Thời trang là một phần của phong cách sống”. Cảm hứng sáng tạo của hãng đến từ sự hòa trộn tính cổ điển, thể thao, phong cách truyền thống Ivy League-chic, sự nhạy cảm với chủ nghĩa hiện thực, xã hội mở và thái độ trân trọng giấc mơ.

Cũng từ đó mà các dòng thương hiệu riêng của Ralph Lauren được ra đời, nhắm đến một đối tượng nhất định theo chất lượng nhất quán. Thời trang của hãng cũng đáp ứng và phản ánh lối sống riêng, không chạy theo xu hướng mà phù hợp với người không quan tâm đến tính hợp mốt. 

Dòng vali Polo cũng là một sản phẩm của Polo Ralph Lauren. Logo của thương hiệu được lấy ý tưởng theo môn thể thao Polo vốn khá phổ biến trong tầng lớp thượng lưu thời bấy giờ. 

Vali Polo với độ bền lý tưởng, chắc chắn chiều lòng vị khách khó tính 2

Hãng vali Polo hướng tới khái niệm thời trang bền vững

Xem thêm: Vali Off White, không chỉ là vật dụng, đó còn là thời trang

Việc lựa chọn mua vali kéo cũng không mấy đơn giản khi thị trường hiện nay cũng đã quá bão hòa với đủ loại sản phẩm, mẫu mã cả tốt cả xấu. Với mẫu vali Polo chúng ta có thể yên tâm về chất lượng bởi đây là một nhãn hiệu đã có uy tín, được nhiều người tin dùng. Đặc biệt sản phẩm còn phong phú về kích thước, màu sắc trang nhã và sang trọng. 

2.1. Thiết kế sang trọng, bền bỉ với thời gian

Sản phẩm vali Polo gây ấn tượng bởi thiết kế vô cùng trang nhã với khả năng chống chịu lực tốt, chống bụi và chống nước hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm còn sử dụng chất liệu là nhựa cứng cao cấp với độ đàn hồi cao, hạn chế móp méo do bị va đập bởi độ tán lực tốt. 

Trên bề mặt vali nhựa còn được in họa tiết là logo của hãng Ralph Lauren tạo cảm giác vô cùng sang trọng. Lớp phủ trên vỏ sẽ hạn chế được sự trầy xước theo thời gian và cũng đảm bảo được chất lượng bền bỉ theo thời gian dài sử dụng. 

2.2. Tuyên ngôn của thời trang bền vững của vali Polo

Một điểm khiến vali Polo ghi điểm trong lòng khách hàng chính là việc hãng luôn chú trọng đến vẻ đẹp thời trang bền vững, không chạy theo xu hướng. Từ thiết kế, màu sắc cho đến đường bo góc vali đều mang đậm tính chất thời thượng. Có thể nói vali Polo hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lâu dài trong suốt những chặng đường bay của khách hàng. 

Vali Polo với độ bền lý tưởng, chắc chắn chiều lòng vị khách khó tính 3

Khoang chứa bên trong của vali Polo vô cùng rộng rãi

Hiện hãng đang kinh doanh sản phẩm vali Polo Classic trolley với size 20 và 24 inch. Cụ thể size 20inch sẽ có kích thước là 55.5cm x 39.5cm x 22.5cm (Cao x Dài x Rộng), trọng lượng 3.5kg và thể tích 35 lít. Vali size 24 thì có kích thước 66.5cm x 44cm x 27cm (Cao x Dài x Rộng), trọng lượng 4.5kg và thể tích 58 lít.

Dòng vali Polo cao cấp này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách du lịch là tín đồ của thời trang cổ điển. Bên trên mặt sản phẩm được in hình logo biểu tượng Polo và được làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ, thiết lập khóa TSA theo tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng chống bám bụi và chống lực hoàn hảo. Việc bảo quản sản phẩm cũng vô cùng dễ dàng khi bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách lau sạch bằng một miếng vải ẩm. Đặc biệt vali Polo còn có thẻ treo hành lý đi kèm vô cùng độc đáo.

Vali Polo với độ bền lý tưởng, chắc chắn chiều lòng vị khách khó tính 4

Logo Polo được in rõ nét trên sản phẩm

Hy vọng các thông tin chi tiết về sản phẩm vali Polo trên đây sẽ hữu ích cho việc lựa chọn người bạn đồng hành cho chuyến đi sắp tới của các bạn. Đừng quên ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được chúng tôi tư vấn cụ thể thêm nhé. 

Xem thêm:

Vali Nikki, lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích chủ nghĩa xê dịch
Vali Off White, không chỉ là vật dụng, đó còn là thời trang
Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png