banner flas-sale-topbar

Vali Skyway Nimbus, thương hiệu Mỹ chất lượng cao, giá cạnh tranh

28.12.2022 | 1,304 lượt xem
Vali Skyway Nimbus là cái tên nổi bật trong ngành hành lý. Câu hỏi "vali Skyway có tốt không" là điều mọi người quan tâm hơn cả. Cùng MIA.vn kiếm câu trả lời qua bài viết bên dưới!

Vali Skyway Nimbus là thương hiệu nổi tiếng trong ngành hành lý tại Mỹ, được thành lập vào năm 1910. Thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo nhựa cứng với thiết kế hiện đại, trẻ trung, có tuổi thọ cao, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng với đa dạng dòng size khác nhau.

Xem thêm: Check ngay giá top 3 combo vali bán chạy nhất hiện nay

Nếu mọi người vẫn đang thắc mắc liệu rằng “vali Skyway có tốt không”, câu trả lời bạn nhận được sẽ là “có”. Đây cũng là lý do lý giải vì sao trong suốt những năm qua, thương hiệu vali Skyway Nimbus đã luôn là cái tên được khách hàng ưa chuộng mỗi khi có ý định sở hữu một chiếc vali cùng đồng hành trong những chuyến đi.

Vali Skyway Nimbus, thương hiệu Mỹ chất lượng cao, giá cạnh tranh 2

Vali Skyway Nimbus, thương hiệu hành lý dẫn đầu trong ngành 

Toàn bộ các mẫu vali Skyway Nimbus đều nhận được sự tin tưởng và ưu ái của đông đảo khách hàng ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường. Với hàng loạt những điểm cộng về thiết kế, tính ứng dụng và chất lượng cao, quả thật không ngạc nhiên khi vali Skyway Nimbus lại được tin dùng đến vậy. 

Những ưu điểm nổi bật của các dòng sản phẩm vali Skyway Nimbus có thể kể đến như:

Về thiết kế:

Hướng đến mục tiêu mang đến tay người dùng một chiếc vali có vẻ đẹp sang trọng nhưng đồng thời vẫn có được đường nét hiện đại trong từng chi tiết, các mẫu vali Skway Nimbus được thương hiệu chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. 

Tổng thể chiếc vali Skyway Nimbus có vẻ ngoài hiện đại cùng bảng màu thời thượng, bao gồm các tông màu xanh, bạc, đen, phù hợp với thị hiếu thị trường. Tương tự các thương hiệu chuyên về sản xuất vali khác, Skyway Nimbus cũng cung cấp hàng loạt các size vali khác nhau với những kích cỡ thông dụng, bao gồm 20, 24 và 28 inch. Điều này giúp cho những thiết kế của hãng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu, sở thích của khách hàng.

Khoang nội thất bên trong mỗi chiếc vali Skyway Nimbus được thương hiệu thiết kế thông minh, khoa học với hai ngăn chính rộng rãi tích hợp dây đai chữ X. Ngoài ra, để tối ưu hóa không gian lưu trữ đồ đạc cho người dùng, thương hiệu còn tích hợp hàng loạt những túi nhỏ có khóa zip giúp mọi người có thể mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân, đồng thời hạn chế tình trạng hành lý bị rối loạn trong trường hợp xảy ra va chạm khi di chuyển.

Vali Skyway Nimbus, thương hiệu Mỹ chất lượng cao, giá cạnh tranh 3

Khoang nội thất bên trong được thiết kế thông minh giúp tối ưu việc lưu trữ đồ đạc 

Về chất lượng:

Không quá ngạc nhiên khi những ai từng có cơ hội trải nghiệm các dòng vali do thương hiệu này sản xuất đều đồng loạt trả lời “có” mỗi khi được hỏi rằng “vali Skyway có tốt không”. 

Hướng đến mục tiêu mang đến tay người dùng một sản phẩm chất lượng, có tuổi thọ cao, Skyway Nimbus đã sử dụng hoàn toàn các chất liệu cao cấp cho thiết kế của mình, chẳng hạn như nhựa ABS Composite hoặc nhựa PET, vải dù chống thấm, v.v. Điều đó giúp cho các dòng sản phẩm vali Skyway Nimbus có độ đàn hồi lý tưởng, chịu được các tác động mạnh bên ngoài, hạn chế trầy xước, bể vỡ, đảm bảo chiếc vali luôn bền như mới sau mỗi lần sử dụng.

Ngoài ra, thương hiệu cũng rất chăm chút cho các chi tiết nhỏ của vali, chẳng hạn như cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét, giúp người dùng dễ dàng thao tác cũng như tùy chỉnh chiều cao tương thích. 

Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, bọc đệm cao su giảm âm, quai xách chắc chắn, khóa số TSA hiện đại là những ưu điểm nổi bật của các dòng sản phẩm vali Skyway Nimbus.

3.1 Vali Skyway Nimbus Whidbey

Dòng sản phẩm vali Skyway Nimbus Whidbey 5 tấc là một trong những thiết kế nổi bật và được ưa chuộng nhất của thương hiệu kể từ khi thành lập đến nay. Mẫu vali size 20 này được thương hiệu thiết kế tương tự một chiếc balo với nhiều ngăn kéo phụ, tăng không gian đựng đồ. Điều này giúp cho mọi người dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, quần áo và tư trang cá nhân trong các chuyến đi.

Với thiết kế này, Skyway Nimbus đã sử dụng khung sườn chắc chắn, kết hợp cùng hệ thống bánh xe nguyên khối có khả năng xoay 360 độ, phân tán lực đều. Điều này giúp cho mẫu vali Skyway Nimbus Whidbey có thể di chuyển nhẹ nhàng, mượt mà qua nhiều địa hình khác nhau.

Vali Skyway Nimbus, thương hiệu Mỹ chất lượng cao, giá cạnh tranh 4

Vali Skyway Nimbus Whidbey gây ấn tượng nhờ thiết kế đẹp mắt, khung sườn chắc chắn và hệ thống bánh xe xoay 360 độ 

3.2 Vali Skyway Nimbus Haven

Lấy cảm hứng từ những mùa lễ hội rộn ràng đa màu sắc, vali Skyway Nimbus Haven là thiết kế nổi tiếng của thương hiệu đến từ nước Mỹ. Vẻ ngoài của mẫu vali Skyway Nimbus Haven toát lên cảm giác lễ hội với họa tiết màu tím độc đáo, thời thượng.

Tương tự những mẫu vali Skyway Nimbus trước đó, với thiết kế lần này, thương hiệu nước Mỹ cũng tích hợp hai ngăn chứa đồ lớn cùng các mẫu ngăn phụ có khóa kéo và lớp ngăn lưới. Điều này giúp tối ưu hóa không gian chứa đồ, đảm bảo hành lý không bị xáo trộn khi di chuyển.

Bên cạnh đó, mẫu vali Skyway Nimbus Haven còn được thương hiệu tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại, bao gồm: tay cầm bên hông, có thể xách ngang vali thay vì sử dụng tay kéo. Hệ thống bánh xe linh hoạt, có khả năng xoay 360 độ lót đệm cao su đảm bảo di chuyển không phát ra tiếng động. Thương hiệu nước Mỹ còn kết hợp khóa số TSA chắc chắn, mang đến sự an tâm ngay khi di chuyển ở những nơi đông người.

3.3 Vali Skyway Nimbus Oasis

Mẫu vali Skyway Nimbus Oasis có thiết kế trẻ trung, năng động, rất thích hợp để mọi người sử dụng trong những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng. 

Với thiết kế này, thương hiệu nước Mỹ một lần nữa tái khẳng định đáp án cho câu hỏi, liệu rằng “vali Skyway có tốt không”. Thương hiệu sử dụng hoàn toàn chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ làm chất liệu sản xuất chính, giúp dòng sản phầm vali Skyway Nimbus Oasis có độ bền hoàn hảo theo thời gian sử dụng, đảm bảo chịu được va đập mạnh, kháng nước, bụi, chống sốc hiệu quả.

Hướng đến mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, thương hiệu đã thiết kế hai ngăn lớn chứa đồ cùng hàng loạt túi vải có lót lớp lưới bên trong. Điều này giúp người dùng có thể mang theo đầy đủ những vật dụng, quần áo và tư trang cá nhân trong mỗi chuyến đi, đồng thời hạn chế tình trạng xáo trộn hành lý nếu xảy ra va chạm.

3.4 Vali Skyway Nimbus Glacier Bay

Vali Skyway Nimbus Glacier Bay là dòng sản phẩm làm từ chất liệu PET thân thiện với môi trường. Đây là một bước chuyển mình ấn tượng của thương hiệu khi hướng đến lối sống xanh, đồng thời vẫn đảm bảo sản phẩm bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Sử dụng hai tông bạc và xanh sang trọng làm màu chủ đạo, mẫu vali Skyway Nimbus Glacier Bay có thiết kế hiện đại, sang trọng. Với thiết kế lần này, thương hiệu nước Mỹ đã mang đến tay người dùng hai size vali thông dụng nhất là 20 và 24 cùng sức chứa từ 5 đến 10kg, phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Bên cạnh thiết kế hiện đại, dòng sản phẩm vali Skyway Nimbus Glacier Bay còn được thương hiệu tích hợp hàng loạt những tính năng cao cấp nhằm mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Thương hiệu đã tích hợp khóa số TSA đạt chuẩn Cục an ninh vận tải Hoa Kỳ, đảm bảo an tâm cho người dùng. 

Khoang nội thất rộng rãi với hai ngăn chính và nhiều túi nhỏ, tích hợp dây đai chữ X và khóa kéo để người dùng có thể mang theo đầy đủ những vật dụng, tư trang cá nhân. Thiết kế tay cầm chắc chắn, hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt di chuyển là những điểm cộng của dòng sản phẩm này.

Vali Skyway Nimbus, thương hiệu Mỹ chất lượng cao, giá cạnh tranh 5

Vali Skyway Nimbus Glacier Bay với thiết kế màu xanh sang trọng cùng với sức chứa lớn thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng 

Vali Skyway Nimbus là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với chất lượng đã được kiểm chứng trong nhiều năm qua. Hy vọng qua bài viết phsia trên của MIA.vn, mọi người đã có thêm cho riêng mình những lựa chọn ưng ý khi có ý định sở hữu một chiếc vali kéo.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất