Thương hiệu vali Lee&Tee nổi bật với phong cách trẻ trung, cá tính

07.02.2023 | 1,143 lượt xem
Các mẫu vali Lee&Tee tạo ấn tượng bởi phong cách trẻ trung thiết kế trên nên chất liệu da nhân tạo được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Các mẫu vali Lee&Tee tạo ấn tượng bởi phong cách trẻ trung, cá tính thiết kế trên nên chất liệu da nhân tạo bền bỉ được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu về những mẫu sản phẩm vali nổi bật của thương hiệu Lee&Tee qua bài viết sau đây.

Lee&Tee là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng phụ kiện, túi xách và vali bằng chất liệu da nổi tiếng tại Việt Nam. Được thành lập năm 2011, thương hiệu luôn không ngừng trau dồi học hỏi để mang đến cho khách hàng những sản phẩm da cao cấp, chất lượng trong mức giá phù hợp túi tiền đại đa số người tiêu dùng Việt. Hiện nay, Lee&Tee đã phát triển với hệ thống phân phối gồm chuỗi 28 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào. 

Các sản phẩm Lee&Tee chủ yếu tập trung vào sự đơn giản, chất lượng chấm phá thêm nét cổ điển, thanh lịch nên được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt đối với những ai theo đuổi phong cách retro hay basic thì Lee&Tee chính là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Trong số các sản phẩm nổi bật của thương hiệu không thể không nhắc đến các dòng vali Lee&Tee bằng chất liệu da cao cấp được đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành. 

Xem thêm: Những mẫu vali da cao cấp dành riêng cho người sành điệu

Thương hiệu vali Lee&Tee nổi bật với phong cách trẻ trung, cá tính 2

Các mẫu vali Lee&Tee được yêu thích với những thiết kế đơn giản, cổ điển

- Kết hợp hài hòa giữa thời trang và tính tiện dụng 

Có thể thấy, vali là món phụ kiện không thể thiếu trong mỗi chuyến hành trình du lịch hay công tác. Bởi vậy theo nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, những sản phẩm vali ngày nay không chỉ phải đảm bảo về chất lượng mà còn cần có thiết kế thời trang để phù hợp thị hiếu khách hàng. Bên cạnh các mẫu vali nhựa phổ thông thì vali da lại trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để người dùng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của bản thân.

- Thiết kế đơn giản tinh tế 

Trong hầu hết các sản phẩm vali Lee&Tee đều sử dụng 3 gam màu nâu đen, nâu bò và nâu nhạt làm chủ đạo. Đây là các gam màu thường thấy trong các thiết kế theo phong cách vintage mang vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch và khó bị lỗi thời nhất. Cùng với đó là lối thiết kế đơn giản vừa đảm bảo được công năng sử dụng vừa làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người dùng.

- Sử dụng chất chất liệu da tổng hợp cao cấp, bền bỉ

Đối với các loại sản phẩm bằng da, vấn đề mà người tiêu dùng luôn đặt lên hàng đầu đó chính là chất lượng của nó. Chất lượng da không đảm bảo sẽ nhanh làm cho chiếc vali hư hỏng, giảm chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hiểu được nỗi lo lắng ấy, Lee&Tee luôn nghiên cứu phát triển các sản phẩm làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp có độ bền trên 5 năm sử dụng, đảm bảo an toàn và không gây hại đến người tiêu dùng. 

Hơn nữa, với những nơi có môi trường thời tiết khắc nghiệt thì chiếc vali Lee&Tee vẫn đảm bảo được độ bền bỉ vốn có của nó. Mẫu vali Lee&Tee còn được đánh giá cao về bề mặt da chống thấm nước tốt, bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng. Nếu vẫn chưa hiểu rõ về thao tác bảo quản sản phẩm đúng cách, hãy để MIA.vn hướng dẫn cách vệ sinh túi da cực kỳ đơn giản tại nhà giúp bạn nhé. 

- Giá cả phù hợp túi tiền người tiêu dùng Việt

Bên cạnh chất lượng, các sản phẩm Lee&Tee luôn có mức giá vô cùng hợp lý, trung bình từ vài trăm cho đến vài triệu tùy vào mẫu sản phẩm mà bạn chọn. Đối với các dòng vali Lee&Tee sẽ có giá dao động trong khoảng 1.000.000 – 3.000.000 VNĐ, mức giá khá hợp lý cho một sản phẩm bằng da tổng hợp cao cấp. Nếu đang có dự định sở hữu một chiếc vali Lee&Tee, bạn có thể chờ một số dịp khuyến mãi, ưu đãi lớn trong năm để săn được các sản phẩm hàng hiệu giá hời nhé. 

3.1. Vali Lee&Tee Henry chất liệu da cao cấp

Mẫu sản phẩm vali Lee&Tee Henry được sản xuất từ chất liệu da nhân tạo cao cấp cho bề mặt bóng mịn, khả năng kháng bụi và chống thấm nước cực tốt. Kết hợp mặt lót bằng chất liệu jean không giãn, đảm bảo tính chịu lực và độ bền của sản phẩm, nhờ vậy bạn có thể yên tâm khi chứa lượng hành lý nặng cũng không ảnh hưởng đến phom dáng chiếc vali da. Hơn nữa sản phẩm còn được nghiên cứu để chịu được tác động nhiệt cao, hạn chế tình trạng bị mốc hoặc bong tróc bề mặt da sau một thời gian sử dụng. 

Thiết kế phần khung thép cao cấp với khả năng chịu lực tốt, có tác dụng đảm bảo phom dáng chiếc vali da luôn ngay ngắn, cứng cáp dưới mọi tác động của ngoại lực. Bên cạnh đó, Lee&Tee còn rất đầu tư vào các chi tiết nhỏ nhằm mang đến sự tiện lợi, thoải mái tối đa cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Dễ nhìn thấy nhất là chi tiết khóa khéo hợp kim chắc chắn với tone màu vintage không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, mà còn có độ bền cao khó bị gãy sau thời gian dài sử dụng. 

Đồng thời, thiết kế không gian chứa với 1 ngăn chính rộng rãi cùng nhiều ngăn phụ đi kèm hỗ trợ việc sắp xếp, bảo quản hành lý trở nên càng nhanh chóng hơn. Kết hợp hệ thống 4 bánh xe chuyển hướng linh hoạt 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm, tay cầm và bế làm bằng nhựa cao cấp mang đến cho khách hành những trải nghiệm hoàn hảo nhất về chất lượng lẫn thời trang.

* Thông số sản phẩm:

- Kích thước: 50 x 34 x20 cm

- Trọng lượng: 3,7 kg

- Dung tích: 20 L

- Màu sắc: Nâu đen, Nâu bò, Nâu nhạt

Thương hiệu vali Lee&Tee nổi bật với phong cách trẻ trung, cá tính 3

Mẫu vali Lee&Tee Henry được đông đảo tín đồ thời trang săn lùng

3.2. Túi du lịch tích hợp vali Lee&Tee Dugar 2in1

Không hẳn là mẫu vali truyền thống, dòng sản phẩm Lee&Tee Dugar là sự pha trộn hoàn hảo giữa thiết kế nhỏ gọn của túi xách du lịch và tính tiện lợi trong các dòng vali hiện đại. Với kích thước chuẩn hành lý xách tay, Lee&Tee Dugar sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giảm thiểu trọng lượng của chiếc vali truyền thống để chứa được đồ dùng nhiều hơn. 

Mẫu túi du lịch tích hợp vali Lee&Tee Dugar sở hữu không gian chứa siêu rộng rãi với 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ giúp người dùng tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Nhờ sở hữu những ưu điểm của túi xách du lịch, thiết kế ngoại thất sản phẩm còn được tích hợp nhiều ngăn nhỏ tiện ích và một ngăn đựng giày dép chuyên dụng. Kết hợp lớp vải lót bằng nhựa tổng hợp có khả năng chịu lực tốt cố định tại phần đáy giúp cho việc chứa đồ trở nên dễ dàng hơn và phom túi không bị móp mép trong quá trình di chuyển. Cùng với đó là thiết kế khóa kéo vòng cung nhằm thuận tiện cho việc đóng mở và sắp xếp đồ đạc. 

Tại chi tiết tay cầm và cần kéo được Lee&Tee sử dụng chất liệu hợp kim chống gỉ, có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với vóc dáng người dùng. Hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt có khả năng chịu lực và hạn chế va đập tốt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mẫu túi du lịch tích hợp vali Lee&Tee Dugar để làm hành lý ký gửi khi đi máy bay. Hơn nữa với dòng sản phẩm đa năng này, bạn có thể sử dụng như một chiếc vali với thiết kế cần kéo cùng bánh xe cao cấp được tích hợp sẵn bên trong, hoặc biến chúng thành một chiếc túi du lịch nhỏ gọn trong trường hợp di chuyển trên các địa hình gồ ghề không bằng phẳng.

* Thông số sản phẩm:

- Kích thước: 54 x 30 x 29 cm

- Trọng lượng: 3,7 kg

- Dung tích: 20 L

- Màu sắc: Nâu đen, Nâu bò, Nâu nhạt

Thương hiệu vali Lee&Tee nổi bật với phong cách trẻ trung, cá tính 4

Thiết kế Lee&Tee Dugar là sự kết hợp hoàn hảo của các tính năng nổi bật ở túi xách và vali du lịch

Trên đây là những thông tin về thương hiệu vali Lee&TeeMIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Với nhiều thiết kế đa dạng, giá thành phải chăng cùng chính sách bảo hành cực tốt, chúng tôi tin chắc rằng thương hiệu Lee&Tee sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích các sản phẩm da hàng Việt chất lượng cao. 

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png