Vali Thom Browne, sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách thời trang thanh lịch

20.02.2023 | 2,142 lượt xem
Vali Thom Browne nổi bật với phong cách thiết kế thanh lịch, sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân thành đạt. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu những thông tin chi tiết về thương hiệu vali Thom Browne ngay sau đây.

1.1. Thom Browne đến từ nước nào?

Thom Browne là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý được sáng lập bởi nhà thiết kế Thom Browne vào năm 2001. Sản phẩm của Thom Browne mang đến cho cộng đồng đam mê thời trang một làn gió mới về sự sáng tạo không biên giới thông qua những items áo sơ mi trắng kinh điển hay các bộ vest lịch lãm, đẳng cấp. Không chỉ giới hạn ở những sản phẩm thời trang nam giới, Thom Browne còn khiến phái đẹp yêu thích với nhiều thiết kế mới lạ, kết hợp khéo léo họa tiết sọc xanh đen signature độc quyền của thương hiệu. 

Các sản phẩm thời trang từ thương hiệu Thom Browne khá đa dạng dành cho mọi đối tượng khách hàng, không phân biệt độ tuổi hay giới tính. Nổi bật nhất là các sản phẩm thời trang công sở, áo phông, áo len, áo khoác, quần lửng, quần dài cùng nhiều phụ kiện khác giúp tạo điểm nhấn cho trang phục như mũ, cà vạt, ví da hay balo, túi xách, vali

Tính đến nay, thương hiệu Thom Browne đã có mặt tại hơn 40 quốc gia với hơn 300 cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu và 31 cửa hàng quy mô lớn đặt tại New York, London, Milan, Tokyo, Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore và Hàn Quốc.

1.2. Chất lượng vali Thom Browne có tốt không?

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, vali Thom Browne luôn được chú trọng trong từng khâu thiết kế, lựa chọn chất liệu cho đến gia công nhằm mang đến thành phẩm chất lượng xứng đáng với giá tiền khách hàng bỏ ra. Bên cạnh đó, chất lượng của sản phẩm còn được đánh giá bởi chính bản thân bạn thông qua các yếu tố như nhu cầu sử dụng, thói quen chứa hành lý và cả cách bảo quản như thế nào. Đặc biệt với chất liệu da mềm như vali Thom Browne, quá trình vệ sinh cần phải đảm bảo đúng phương pháp để tránh tình trạng bong da, nổ da sau thời gian sử dụng. 

Xem thêm: Mách bạn cách bảo quản và sử dụng vali bền đẹp suốt năm

Vali Thom Browne, sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách thời trang thanh lịch 2

Vali Thom Browne nổi bật với phong cách thanh lịch, sang trọng

2.1. Chất liệu da nhân tạo cao cấp

Dòng sản phẩm vali Thom Browne được thiết kế trên nền chất liệu Pebbled Leather cao cấp cho khả năng chống nước và hạn chế bám bẩn cực tốt. Đặc điểm của Pebbled Leather là bề mặt với những hạt sần được tạo ra nhờ quá trình tạo mẫu da với lúa mạch làm cho da bị rút lại. Đây là một trong những loại da được đánh giá cao về khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tốt nhất.

2.2. Kiểu dáng thiết kế

Vali Thom Browne tạo ấn tượng bởi thiết kế hình hộp được bo tròn 4 cạnh trên gam màu đen mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho người dùng. Nổi bật nhất phải nhắc đến 3 đường sọc trắng, đen, đỏ nằm ở trung tâm sản phẩm vừa tạo điểm nhấn độc đáo vừa là chi tiết signature đi xuyên suốt toàn bộ sưu tập của thương hiệu. Cùng với đó là thiết kế chi tiết khóa kéo mạ vàng cực kỳ nổi bật trên nền chất liệu da Pebbled tạo cho tổng thể chiếc vali không trở nên đơn điệu hay nhàm chán bởi gam màu đơn sắc. 

Vali Thom Browne, sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách thời trang thanh lịch 3

Vali Thom Browne được thiết kế lấy gam màu đen làm chủ đạo

Vali Thom Browne, sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách thời trang thanh lịch 4

Chi tiết 3 đường kẻ sọc độc quyền thương hiệu Thom Browne

2.3. Không gian nội thất

Dòng vali Thom Browne được thiết kế với 1 ngăn chứa đồ siêu rộng rãi, đi kèm là đai chữ X co giãn giúp cố định hành lý không bị xô lệch trong quá trình di chuyển. Kết hợp lớp vải lót PE êm ái, thoáng khí có khả năng chống thấm nước tốt giúp bảo vệ đồ đạc bên trong luôn an toàn, khô ráo dưới mọi tác động của ngoại lực và thời tiết. Thêm vào đó là chi tiết nắp vali kèm ngăn phụ có khóa khéo dùng để chứa các món phụ kiện nhỏ gọn, cần sử dụng thường xuyên. 

Vali Thom Browne, sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách thời trang thanh lịch 5

Không gian nội thất 1 ngăn chứa rộng rãi

2.4. Chi tiết ngoại thất

- Thùng vali: Sử dụng chất liệu da nhân tạo cao cấp cho khả năng chống nước vượt trội, độ bền cao và hạn chế hư hỏng do ngoại lực tác động. Đồng thời, bề mặt vali Thom Browne với thiết kế vân hạt sần còn mang đến khả năng chống trầy xước, chống bụi bẩn vượt trội và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng sản phẩm.  

- Khóa an toàn: Thiết kế dây khóa kéo trươn mượt, chốt kéo cứng cáp giúp thao tác đóng mở vali được nhanh chóng hơn. Khác với các mẫu vali kéo vải tích hợp khóa số TSA, vali Thom Browne lại chọn cách sử dụng loại ổ khóa số rời cùng màu với chi tiết dây kéo gợi lên cảm giác cổ điển, sang trọng cho tổng thể.

- Cần kéo: Gia công từ chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, chịu lực tốt và được sơn tông đen đồng bộ với phần thân sản phẩm. Thiết kế quai kéo có nút bấm cho phép dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp với vóc dáng cơ thể, không chỉ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng mà còn đáp ứng tốt yêu cầu khắt khe của xu hướng thời trang. 

- Bánh xe: Dòng vali Thom Browne được thiết kế với 2 bánh xe chìm chỉ hở 1/3 cho phép sử dụng trên nhiều địa hình khác nhau. Đồng thời với chất liệu nhựa TPU cứng cáp chịu lực tốt, hệ thống bánh xe vali Thom Browne còn có khả năng hạn chế bể vỡ do ảnh hưởng từ các tác nhân ngoại lực gây ra. 

- Chân đế đỡ: Được làm từ chất liệu nhựa TPU bền bỉ, chịu lực tốt có nhiệm vụ hỗ trợ 2 bánh xe sau giữ cân bằng cho chiếc vali không bị ngã, đỗ khi dựng ở mặt phẳng. 

- Quai xách: Thiết kế quai xách bằng chất liệu da nhân tạo Pebbled có độ đàn hồi cao giúp bạn không bị đau tay khi phải xách khối lượng hành lý nặng. Đồng thời với chi tiết 2 khoen kim loại mạ vàng vừa giúp tăng độ bền bỉ, chịu lực vừa nâng cao tính thẩm mỹ thiết kế quai xách.

Vali Thom Browne, sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách thời trang thanh lịch 6

Các chi tiết ngoại thất vali Thom Browne được chú trọng mang đến tính thẩm mỹ cao

2.5. Đa dạng kích thước

Dòng vali Thom Browne cung cấp 3 kích cỡ hành lý phổ thông từ size cabin, size vừa cho đến size đại nhằm phù hợp cho mọi mục đích di chuyển. Để có thể chọn được loại kích cỡ vali phù hợp, bạn hãy cân nhắc đến nhu cầu sử dụng và số lượng hành lý thiết yếu cần mang theo.

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật, vali Thom Browne vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

- Trọng lượng nặng: 

So với các mẫu vali kéo vải hay vali nhựa cùng kích cỡ, vali Thom Browne có trọng lượng nặng hơn nhiều lần do được làm hoàn toàn từ chất liệu da nhân tạo. 

- Khó bảo quản: 

Mặc dù da Pebbled Leather được đánh giá về khả năng chống chọi thời tiết, nhưng nhìn chung quy trình vệ sinh bảo quản sản phẩm vẫn không thể thiếu được. Khuyết điểm lớn nhất của mặt hàng bằng da chính là nếu bảo quản không đúng cách rất dễ bong tróc, nổ da gây mất thẩm mỹ khi sử dụng. Vì thế, bạn đừng quên tìm hiểu trước phương pháp bảo quản vali da trước khi quyết định mua sản phẩm nhé.

- Hệ thống khóa vali:

Đối với loại ổ khóa chìa truyền thống sẽ phù hợp cho những ai hay quên mật khẩu vali nếu thời gian dài không sử dụng. Tuy nhiên bởi vì ổ khóa khá nhỏ nên quá trình bảo quản chìa khóa sẽ hơi khó khăn, đồng thời không đảm bảo an toàn về tư trang so với các loại khóa số TSA. Bạn có thể thay loại ổ khóa có sẵn của vali bằng khóa số TSA rời để tăng khả năng bảo mật cho hành lý cá nhân. 

- Giá thành cao:

Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, không phù hợp số đông người tiêu dùng.

Dựa vào những chia sẻ về ưu nhược điểm được nêu trên, bạn có thể cân nhắc về khả năng tài chính, nhu cầu sử dụng lẫn sở thích cá nhân để quyết định nên mua mẫu vali Thom Browne này hay không. MIA.vn tin rằng với những tính năng nổi bật mà vali Thom Browne mang lại, đây không đơn thuần là vật dụng chứa hành lý mà nó còn trở thành item thời trang giúp bạn khẳng định được phong cách, cá tính riêng. 

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp cho bạn toàn bộ những thông tin liên quan đến thương hiệu vali Thom Browne. Mong rằng qua những gợi ý từ MIA.vn, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình mẫu hành lý chất lượng, kiểu dáng thời trang và hợp sở thích của bản thân nhất. 

Xem thêm:

Vali nhựa cao cấp Eddas xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn