banner flas-sale-topbar

Vali travel zone, siêu phẩm đến từ thương hiệu Lock&Lock

22.02.2023 | 2,086 lượt xem
Vali travel zone chính là một trong những món hàng tuyệt vời mà thương hiệu Lock&Lock mang đến cho mọi người. Chiếc vali này có gì đặc biệt mà được nhiều bạn biết đến. Cùng MIA.vn khám phá ngay bên dưới bài viết này.

Vali làm quà tặng Travel Zone là loại Vali du lịch được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Hàn Quốc Lock & Lock. Thương hiệu này được biết đến với những món hàng chất lượng hàng đầu thế giới. Chất lượng sản phẩm, phong cách thiết kế, cùng công nghệ làm Vali hàng đầu được tích hợp vào sản phẩm giúp chúng tỏ ra khá đẳng cấp khi vi vu khắp thế giới cùng các thương nhân hoặc khách du lịch.

Xem thêm: Bật mí những bí mật về vali tiếp viên hàng không

2.1 Chất liệu và kích thước tuyệt vời

Vali travel zone này có các kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của bạn: size 20, size 24, size 28,.. Vali cũng rất phù hợp cho cá nhân thường xuyên di chuyển. Thân được làm với chất liệu nhựa ABS, PC, cán bằng nhôm phủ kim loại cùng bánh xe làm bằng nhựa TPR PU giúp chúng chắc chắn và chịu lực tốt hơn. 

2.2 Màu sắc và công nghệ khóa

Vali Travel Zone dùng làm quà tặng có hai màu sắc chủ đạo đó là màu đen (Black) và màu bạc (Silver). Vali được tích hợp bộ khóa TSA. TSA là viết tắt của Cục Quản Lý An Ninh Vận Chuyển Hoa Ký. Trong các quy định về an ninh vận chuyển như khi lên máy bay hoặc các loại hình vận chuyển bắt buộc kiểm tra thì việc an ninh cần mở Vali để kiểm tra trong khi máy quét nghi có vật nguy hại.

Đối với khóa TSA, an ninh (những người có thẩm quyền) sẽ mở chúng một cách dễ dàng hơn với chìa khóa Master trang bị riêng. Và đối với những người bình thường, đây là loại ổ khóa bảo mật và an toàn.

2.3 Thiết kế trẻ trung, năng động

Chiếc vali này được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là giới trẻ ngày nay. Ngoài ra, vali sở hữu những sắc màu vô cùng bắt mắt, đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn. 

3.1 Ưu điểm của vali travel zone

- Các mẫu vali travel zone có mẫu mã khá đa dạng với thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với phong cách của giới trẻ hiện nay.

- Chất lượng đảm bảo, vô cùng bền đẹp và chắc chắn.

-  Màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích của mọi đối tượng sử dụng.

- Phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng: di chuyển, công tác, du lịch,...

3.2 Nhược điểm của vali travel zone

- Mức giá khá cao so với mặt bằng chung những hãng vali đang có mặt trên thị trường hiện nay.

- Vật liệu của vali chỉ là các loại vali nhựa, chưa phát triển các loại vali vải hoặc vali da.

4.1 Vali travel zone Twotone size 20

Vali du lịch Travel Zone Twotone là mẫu thiết kế ưa chuộng nhất của thương hiệu Lock and Lock. Chiếc vali Travel Zone Twotone có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và vô cùng sang trọng. Vali Travel Zone Twotone được làm từ vật liệu nhựa PC và ABS nên trọng lượng tương đối nhẹ và nhỏ gọn, đặc biệt phần tay cầm khá êm và chắc chắn. Bên cạnh đó, hệ thống khóa và dây kéo mà vali Travel Zone Twotone sử dụng chính là TSA giúp đảm bảo an toàn và bảo mật cao.

Vali travel zone, siêu phẩm đến từ thương hiệu Lock&Lock 2

Vali travel zone Twotone size 20 là mẫu ưa chuộng nhất của thương hiệu

Điểm ấn tượng của sản phẩm vali Travel Zone Twotone của thương hiệu Lock and Lock chính là phần khoang chứa đồ khá rộng rãi với phần khung chắc chắn giúp bạn có thêm nhiều diện tích để lưu giữ vật dụng cá nhân. Phần vải lót được sử dụng làm từ vải Polyester khá chắc chắn, kèm theo là thiết kế đai chữ X giúp cố định các vật dụng bên trong, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái trong di chuyển.

4.2 Vali du lịch travel zone size 20

Vali Travel Zone size 20 đem đến cho bạn một thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế với những phần vạch xám cá tính trên thân của vali. Đặc biệt, với hiệu ứng vạch và các rãnh ngang, các bạn có thể cảm nhận được sự chắc chắn và mạnh mẽ mà chiếc vali này mang lại.

Vali travel zone, siêu phẩm đến từ thương hiệu Lock&Lock 3

Vali du lịch travel zone size 20 mang nét sang trọng và tinh tế

Chiếc vali Travel Zone được sử dụng vật liệu chính là PC và ABS giúp cho trọng lượng được giảm đến mức tối đa, tạo nên sự linh hoạt, tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, điểm ấn tượng tiếp theo mà chiếc vali Travel Zone mang lại chính là nằm ở phần tay cầm mạ kim đen, tăng khả năng chịu lực và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

4.3 Vali travel zone size 24

Vali du lịch Travel Zone size 24 mang đến cho người sử dụng một thiết kế vô cùng năng động và thoải mái, hướng đến sự trẻ trung và năng động trong quá trình di chuyển và sử dụng. Với thiết kế các đường gân linh hoạt ở 2 mặt của vali, điều này sẽ hạn chế khả năng trơn trượt, tạo độ ma sát lớn cho sản phẩm.

Vali travel zone, siêu phẩm đến từ thương hiệu Lock&Lock 4

 Vali travel zone size 24 mang đến cho bạn kiểu dáng năng động, mới mẻ

Với việc sử dụng hệ thống khóa TSA theo tiêu chuẩn chất lượng hàng không Mỹ, sự bảo mật và an toàn của chiếc vali sẽ được nâng cao, giúp người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm. Ngăn chứa đồ rộng rãi và chắc chắn sẽ là yếu tố tiên quyết giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều vật dụng cá nhân hơn, giúp chuyến đi trở nên hoàn hảo và ấn tượng.

4.4 Vali Travel Zone Luxury Carrier

Vali Travel Zone Luxury Carrier gây ấn tượng bởi thiết kế mạnh mẽ và trẻ trung, kết hợp cùng với hệ thống khóa chống trộm TSA giúp vật dụng của bạn được bảo quản một cách an toàn. Với size 24 khá rộng rãi, các bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị được đồ đạc phục vụ hành trình du lịch từ 5- 7 ngày du lịch. Vali Travel Zone Luxury Carrier được làm từ vật liệu nhựa PC và nhựa ABS làm tăng khả năng chịu lực, chống nứt vỡ trong quá trình di chuyển hay sử dụng.

Vali travel zone, siêu phẩm đến từ thương hiệu Lock&Lock 5

Vali Travel Zone Luxury Carrier ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung

4.5 Vali travel zone size 28

Vali du lịch Lock and Lock Travel Zone size 28 là một trong những "siêu phẩm vali" từ thương hiệu lừng danh xứ sở Hàn Quốc. Với phần khoang chứa đồ cực kỳ rộng rãi, các bạn có thể sử dụng để chứa đồ cho cả gia đình. 

Vali travel zone, siêu phẩm đến từ thương hiệu Lock&Lock 6

Vali travel zone size 28 với không gian cực rộng để chứa quần áo cả gia đình 

- Tránh để vali tiếp xúc với các nguồn nước: Điều đầu tiên trong bảo quản và sử dụng vali một cách hiệu quả đó chính là tránh để vali tiếp xúc với các nguồn nước, nước chính là tác nhân gây hại hàng đầu khiến các sản phẩm vali bị ẩm, mốc, đặc biệt là phần bánh xe bị han rỉ một cách nhanh chóng.

- Vệ sinh vali sau những chuyến đi: Để tăng tuổi thọ của những chiếc vali, sau mỗi hành trình di chuyển, bạn cần vệ sinh lại chiếc vali của mình, đặc biệt là loại bỏ các chất bẩn tại các khu vực bánh xe, tra thêm dầu mỡ để tăng độ linh hoạt của bánh xe, tay cầm. Bên cạnh đó, nếu vệ sinh thường xuyên thì chiếc vali của bạn sẽ giữ được độ bền đẹp "như mới" sau nhiều lần sử dụng.

- Sử dụng những loại nước hoa khô, nước khử mùi cho vali: Thật là ám ảnh nếu chiếc vali của bạn có những mùi hôi khó chịu, chúng sẽ khiến cho đồ dùng cá nhân, nhất là các trang phục của bạn trở nên hôi hám. Để giải quyết vấn đề này, hãy để vào bên trong vali của bạn những loại nước hoa khô hoặc nước khử mùi để chiếc vali của bạn luôn thật sự thơm tho.

- Không nên để trong vali những đồ sắc nhọn: Nếu như bạn để trong vali những đồ sắc nhọn thì có thể phần vải bên trong hoặc lớp khung nhựa sẽ bị tổn thương khá nghiêm trọng trong quá trình bạn di chuyển.

Trên đây là những thông tin hữu ích về mẫu vali travel zone hiện đang được các bạn yêu thích nhất. MIA.vn tin chắc rằng đây chính là mẫu vali tuyệt vời dành riêng cho bạn. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay cho mình chiếc vali du lịch này.

Xem thêm:

Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng
Tìm hiểu thương hiệu vali Fabbrica Pelletterie Milano hàng đầu của Ý
Vali Steamline có tốt không, top sản phẩm được săn đón nhiều nhất

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất