banner flas-sale-topbar

Vali Steamline có tốt không, top sản phẩm được săn đón nhiều nhất

15.02.2023 | 973 lượt xem
Vali Steamline là dòng sản phẩm cao cấp không còn xa gì trên thị trường. Sở hữu thiết kế dẫn đầu xu hướng về thời trang cũng như các tiện ích cần thiết, chiếc vali không chỉ giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ thời thượng mà còn mang đến người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến đi đường dài. Nếu đang tìm kiếm thông tin về vali Steamline cùng những mẫu thiết kế hiện đang được săn đón trên thị trường, bài viết này là dành cho bạn.

Steamline là thương hiệu nổi bật về ngành hàng hành lý ra đời tại Mỹ vào năm 2005. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, những chiếc vali cao cấp, hiện đại với tên gọi cực kì thu hút như Alchemist, The Sweetheart... của hãng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Trải qua khoảng thời gian dài phát triển, đến nay thương hiệu phụ kiện không chỉ khẳng định vị thế trên thị trường mà còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn trẻ hay tín đồ thời trang theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính.

Về các dòng sản phẩm, tuy vali Steamline toát lên vẻ đẹp cổ điển nhưng tính năng đến từ món phụ kiện này luôn dẫn đầu xu hướng hiện đại. Từ cần kéo tùy chỉnh độ cao theo các nấc linh hoạt, bánh xe có đệm giảm, chống xóc đến dây kéo khóa khung 2 điểm hay bộ mật mã TSA đạt chuẩn. Những tiện ích này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cập nhật, đổi mới không ngừng của thương hiệu vali nhằm tới người tiêu dùng món phụ kiện du lịch hiện đại, tối ưu nhất.

Vali Steamline có tốt không, top sản phẩm được săn đón nhiều nhất 2

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển, sang trọng vượt thời gian, vali Steamline còn chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng với những tiện ích dẫn đầu xu hướng

2.1 Vali Steamline The Sweetheart

Với các size vali thông dụng như 20, 24 và 27 inch, Steamline The Sweetheart đáp ứng rất tốt nhu cầu cá nhân của người sử dụng. Chất liệu da cao cấp giúp cho dòng sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ vượt trội, lại nổi bật với độ bền và khả năng chống bong tróc, trầy xước cao. Vali sở hữu khoang chứa gồm các ngăn đựng có thể tháo rời, do đó cực kì thuận tiện để bạn phân loại và sắp xếp hành lý. Bộ khóa TSA đạt chuẩn cũng mang lại tính bảo mật tối ưu cho dòng vali Steamline này.

Vali Steamline có tốt không, top sản phẩm được săn đón nhiều nhất 3

Vali Steamline The Sweetheart được chế tạo từ chất liệu da, do đó sở hữu tính thẩm mỹ vượt trội

2.2 Vali Steamline The Diplomat

Không chỉ sở hữu nhiều kích thước khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích, dòng vali Steamline The Diplomat còn sở hữu thiết kế cổ điển, thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng khoang chứa đầy đủ tiện nghi như ngăn đựng giúp phân loại đồ đạc, dây đai hỗ trợ cố định hành lý... và bộ khóa TSA đạt chuẩn về độ bảo mật, chiếc vali được đánh giá rất cao về công năng.

Vali Steamline có tốt không, top sản phẩm được săn đón nhiều nhất 4

Vali Steamline The Diplomat với khoang chứa rộng rãi, đầy đủ tiện nghi có thể giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp hành lý cho chuyến công tác hay du lịch đường dài

2.3 Vali Steamline Alchemist

Vali Steamline Alchemist ngay khi được tung ra thị trường đã gây ấn tượng bởi thiết kế và màu sắc đặc biệt sang trọng, tinh tế. Những gam màu nóng, lạnh phản chiếu một cách nhẹ nhàng dưới ánh sáng hay trong quá trình đóng mở vali là cách mà thương hiệu này mang nghệ thuật vào món phụ kiện cao cấp, thời thượng. Tay cầm có nút bấm điều chỉnh độ dài cùng hệ thống bánh xe êm ái, không gây tiếng ồn là những tính năng cực kì nổi bật khác của dòng sản phẩm này.

Vali Steamline có tốt không, top sản phẩm được săn đón nhiều nhất 5

Vali Steamline Alchemist nổi bật bởi sự kết hợp lạ mắt giữa những tông màu, tạo nên hiệu ứng cực kì thu hút khi phản chiếu ánh sáng hay đóng mở

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn dòng vali Steamline nổi tiếng cao cấp, thời thượng. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình món phụ kiện du lịch ưng ý.

Xem thêm:

Vali Prada, vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp đậm chất Ý
Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình
Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất