Vali xe Vespa, món quà xinh xắn khiến bé thích mê

26.12.2022 | 1,178 lượt xem
Vali xe Vespa có thiết kế rất độc đáo khi mô phỏng lại chiếc xe tay ga đến từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Vali được thiết kế với ba bánh xe chắc chắn, bé có thể thoải mái ngồi lên và trượt chơi. Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua món quà xinh xắn cho bé yêu thì đây là lựa chọn rất thích hợp.

Những chiếc vali mô phỏng xe Vespa được sản xuất bởi thương hiệu Royalcare. Đây là nhãn hàng chuyên sản xuất đồ chơi và đồ dùng cho trẻ em đến từ Hong Kong. Sản phẩm của Royalcare được đánh giá cao ở kiểu dáng mới lạ, sáng tạo, chất lượng tốt, chất liệu an toàn với trẻ em. Tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn để đồng hành cùng con em mình vui chơi và khám phá thế giới.

Mẫu vali xe Vespa được xem là dòng vali trẻ em độc đáo nhất hiện nay. Vali có nhiều màu sắc đa dạng, trang trí bắt mắt, các bộ phận chắc chắn, vừa là món đồ chơi cho bé đồng thời cũng có khả năng chứa hành lý để bé đi học, đi chơi. 

Vali xe Vespa, món quà xinh xắn khiến bé thích mê 2

Những chiếc vali Vespa độc đáo này được các em nhỏ rất yêu thích

Xem thêm: Vali kéo vinamilk, lựa chọn được mọi người ưa chuộng khi mua quà cho bé yêu

Là dòng sản phẩm vali cho trẻ em nên Royalcare đầu tư rất tỉ mỉ vào từng chi tiết, đảm bảo chất lượng hoàn thiện và bền bỉ nhất. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc vali xe Vespa này nào.

2.1 Chất liệu

Vali xe Vespa được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn, độ đàn hồi cao, chịu nhiệt và chịu lực va đập tương đối tốt. Vali phối màu đa dạng: xanh, trắng, đỏ, hồng. Màu sắc tươi sáng, bề mặt bóng đẹp mắt, ít phai màu sau thời dài sử dụng là ưu điểm rất lớn của sản phẩm này. Chất liệu nhựa và Royalcare sử dụng đảm bảo an toàn cho bé, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

2.2 Thiết kế vali ngộ nghĩnh

Thiết kế của chiếc vali Vespa ghi điểm với sự chỉn chu trong từng chi tiết. Vì mô phỏng mẫu xe Vespa nên vali có cả phần yên xe, tay lái, đèn. Bên cạnh đó, vali cũng được mài nhẵn tất cả các cạnh để không khiến bé bị thương trong quá trình sử dụng. Khóa vali chắc chắn, là loại khóa cài dễ sử dụng. 

Vali xe Vespa trang bị dây kéo có thể biến đổi thành quai đeo cùng chiều dài linh hoạt. Vì sản phẩm phù hợp với các bé dưới 6 tuổi nên trong quá trình sử dụng, khi các bé không thể kéo theo vali thì bố mẹ có thể dễ dàng đeo lên vai. Thiết kế này rất tối ưu, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Vali xe Vespa, món quà xinh xắn khiến bé thích mê 3

Bố mẹ có thể đeo vali giúp bé khi đi cầu thang hoặc đường gập ghềnh

2.3 Kích thước vali

Vali Vespa có kích thước (ngang x cao x sâu) là 50 x 40 x 23cm khá nhỏ gọn. Vì vậy nếu di chuyển bằng máy bay vẫn có thể mang theo chiếc vali này như hành lý xách tay. Khoang chứa đồ bên trong vali vừa đủ để các bé mang quần áo, đồ dùng, các món đồ chơi nhỏ, thích hợp đi dã ngoại, du lịch hoặc cùng bố mẹ về quê.

Vali xe Vespa có khối lượng 3kg nhưng tải trọng lên tới 48kg nên bé có thể thỏa thích vui chơi. Tuy nhiên, chỗ ngồi trên vali khá hẹp, thích hợp với một bé. Các bậc phụ huynh nên hướng dẫn các bé hạn chế ngồi hai người lên vali vì dễ bị lật bánh và té ngã.

Vali xe Vespa, món quà xinh xắn khiến bé thích mê 4

Kích thước của vali rất nhỏ gọn, dễ mang theo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu vali kéo trẻ em với những mẫu sản phẩm đa dạng, kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Vậy tại sao phụ huynh nên cân nhắc chọn mẫu vali Vespa này cho bé?

- Mẫu vali Vespa thiết kế chức năng 2 trong 1, khi đi du lịch sẽ là chiếc vali tiện dụng còn khi ở nhà là món đồ chơi lý thú.

- Những chiếc vali dành riêng cho bé này sẽ là cách để phụ huynh tập cho con em mình sự tự lập, tự giác và ý thức chuẩn bị đồ dùng cho mỗi chuyến đi.

- Vali xe Vespa xinh xắn tặng bé như một phần thưởng khi đạt được thành tích tốt sẽ giúp bé có thêm động lực để tiếp tục phát huy.

Vali xe Vespa, món quà xinh xắn khiến bé thích mê 5

Vali Vespa là món quà tuyệt vời để phụ huynh tặng các bé

Trên đây là những thông tin về mẫu vali xe Vespa xinh xắn cho bé. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm các dòng vali trẻ em chất lượng thì hãy ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn