Sau hai lần săn mây Đà Lạt không thành công, mới đây, cô nàng Út Huyền đã quyết định táo bạo chính là thuê homestay tại trung tâm và dành hẳn 24h ở Cầu Đất để không bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt đẹp này một lần nào nữa. Trong một ngày ở Cầu Đất, Út Huyền đã dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá vô vàn điều nhỏ bé thú vị của nơi đây. Nếu bạn là một người yêu thích khám phá, đang kiếm tìm một nơi để tránh đi sự ồn ào, vội vã của phố thị, tham khảo ngay 24h ở Cầu Đất của Út Huyền để lên kế hoạch cho chuyến đi đầy thú vị phía trước nhé. Trong bài review về 24h ở Cầu Đất được đăng tải lên hội nhóm Ghiền Đà Lạt, Út Huyền đã gợi ý tất tần tật nhưng điểm sống ảo cực chất của vùng đất này.

Xem thêm: Đà Lạt về đêm, vẻ đẹp thắp sáng cả thành phố tình yêu

24h ở Cầu Đất cực chill của cô nàng xinh đẹp Út Huyền 2

Trong 24h ở Cầu Đất, Út Huyền đã có thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với vùng đất này

Trong 24h ở Cầu Đất, Út Huyền lựa chọn Homestay Hiên Nhà Có Mây ngay trung tâm để dễ dàng săn mây vào ngày hôm sau. Theo như review của Huyền, homestay có view cực xịn nhìn ra được biển mây bồng bềnh bên ngoài. Tại đây còn có cả nhà bếp và không gian sân vườn rộng rãi để bạn có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời. Trong hành trình 24h ở Cầu Đất sắp tới, nếu muốn, bạn có thể lựa chọn homestay xinh xắn này trở thành điểm dừng chân qua đêm của mình.

24h ở Cầu Đất cực chill của cô nàng xinh đẹp Út Huyền 3

Cô nàng đã hoàn toàn thư giãn và chiêm ngưỡng được cảnh sắc của Đà Lạt từ sáng tới tối

Trong 24h ở Cầu Đất, Út Huyền đã đi qua khá nhiều nơi và chụp vô vàn bức ảnh xinh xắn. Một trong số đó được chụp tại Mộc Trà Farm, vườn hồng nhà Tôm, Con đường quạt gió, Fusheng - Con đường chị Hà Tăng. Để chuyến đi được trọn vẹn hơn, Út Huyền đã lựa chọn đến với Cầu gỗ săn mây Đà Lạt. Lần này, cô nàng đã thành công săn được mây sau hai lần bị hụt. Đối với Út Huyền, tuy chỉ là chuyến đi để đổi gió nhưng 24h ở Cầu Đất thật sự rất xứng đáng để trải nghiệm. Nếu là một người yêu thích Đà Lạt, hẳn bạn sẽ cảm thấy 24h ở Cầu Đất rất tuyệt vời, mong muốn được dừng chân tại đây thật lâu để cảm nhận nhiều hơn.

Hãy cùng ngắm nhìn lại 24h ở Cầu Đất của Út Huyền qua từng khung ảnh xinh xắn bên dưới. Xuyên suốt chuyến đi, cô nàng đã chụp được vô số bức hình xinh xắn cùng với đất trời nơi đây. Kết thúc 24h ở Cầu Đất, Út Huyền đã đem về cả album thơ mộng, hữu tình để kể lại cho những người có chung niềm đam mê xê dịch. Theo chân Út Huyền khám phá 24h ở Cầu Đất đầy kỷ niệm đẹp ngay thôi. Nếu bạn đang cần không gian để thư giãn, nghỉ ngơi, hãy thử đến đây trải nghiệm nhé!

24h ở Cầu Đất cực chill của cô nàng xinh đẹp Út Huyền 4

Úy Huyền cũng tranh thủ chụp được vô vàn bức ảnh đẹp tại đây

24h ở Cầu Đất cực chill của cô nàng xinh đẹp Út Huyền 5

Bầu không khí trong lành, mát mẻ của nơi này như vỗ về tâm hồn đầy mỏi mệt của Út Huyền

24h ở Cầu Đất cực chill của cô nàng xinh đẹp Út Huyền 6

Chỉ vỏn vẹn 24h ở Cầu Đất nhưng cô nàng như được tiếp thêm năng lượng, cảm thấy thoải mái hơn và gạt bay đi hết mỏi mệt mỏi

Kết thúc chuyến nghỉ dưỡng 24h ở Cầu Đất, Út Huyền cảm thấy thư thái, thoải mái hơn bao giờ hết. Chuyến đi như một "liều thuốc" chữa lành tâm hồn đầy mỏi mệt vì mải mê chạy theo nhịp sống vội vã chốn thành thị. Nếu bạn đang kiếm tìm một nơi để thư giãn và đi trốn cuộc sống vội vã ngoài kia, sao không thử đến với Cầu Đất và hòa mình vào thiên nhiên, đất trời nơi đây? Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch Đà Lạt với vô vàn bí kíp hữu ích cho chuyến khám phá thêm suôn sẻ bạn nhé!