Địa chỉ: 01 Khan Hạ, Xã Sơn Thủy (tên cũ là Ba Khan), Huyện Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình

Thời gian check-in: 13h30 - 14h00

Thời gian check-out: 12h00 - 12h30

Liên hệ đặt phòng:

- Hotline: 0218 383 2666 - 088 868 3300

- Email: reservation@bakhan.com

- Website: https://www.bakhan.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/bakhanresort

Bakhan là khu resort Hòa Bình đạt chuẩn 4 sao rộng khoảng 3ha được bao quanh bởi những cánh đồng đá tự nhiên và thảm thực vật đa dạng, phong phú. Tọa lạc ngay bên sườn núi xóm Khan Hạ, khu resort có tầm nhìn hướng thẳng ra Thung Lũng Mai Châu và Hồ Hòa Bình đẹp mê hồn người.

Nhờ vào vị trí đắc địa tại xã Sơn Thủy, huyện Mai Châu, bạn lưu trú tại Bakhan Resort có thể dễ dàng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Bản Lác, Đèo Thung Khe, Cảng Thung Nai… mà không cần lo lắng quá nhiều về cung đường. Cùng đa dạng các loại hình phòng ốc khác nhau và dịch vụ tiện ích nổi bật, Khu làng nghỉ dưỡng Bakhan chắc chắn sẽ mang đến bạn trải nghiệm lưu trú vô cùng hài lòng.

Bakhan Resort, ‘viên ngọc bí ẩn’ giữa thiên đường núi 2

Bakhan Resort là khu nghỉ dưỡng Hòa Bình rộng khoảng 3ha được bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên đa dạng, phong phú

Bakhan Resort nằm cách Hà Nội khoảng 123km, mất chừng 2 tiếng rưỡi đồng hồ di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc các loại phương tiện công cộng. Với vị trí cách Sân bay Quốc tế Nội Bài gần 90km, khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ đưa đón tận nơi dành cho bạn lựa chọn loại hình di chuyển này.

Nếu xuất phát từ thủ đô và đi du lịch Hòa Bình tự túc, bạn có thể đến khu nghỉ dưỡng này với 2 tuyến đường phổ biến. Một là chạy theo hướng Quốc lộ 16 đoạn qua Ngã 3 Mãn Đức. Hai là lái xe dọc hết Quốc lộ 6, sau đó rẽ vào ĐT12B thuộc địa phận xã Tú Sơn, tỉnh Hòa Bình. Bạn có thể tham khảo cung đường di chuyển cụ thể thông qua Google Map.

Khu resort có phong cách thiết kế hòa mình vào thiên nhiên này chỉ nằm cách Hà Nội khoảng 123km, mất chừng 2 tiếng rưỡi đồng hồ di chuyển

Xem thêm: Mai Châu Ecolodge - thiên đường nghỉ dưỡng giữa núi rừng Tây Bắc

Khu nghỉ dưỡng Bakhan gồm 4 loại phòng chính. Mỗi loại lại được thiết kế theo một concept khác nhau với phòng tắm riêng và các trang thiết bị nội thất hiện đại như bàn làm việc, TV màn hình phẳng, tủ quần áo… Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình không gian lưu trú phù hợp. Dưới đây là thông tin cơ bản về các loại phòng.

- Rock Garden Bungalow: Không gian lưu trú được xây dựng trong khu vực bãi đá tự nhiên có ban công lớn nhìn ra vườn và thiết kế mở cho phép hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ. Phòng rộng 38m2 gồm 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi và được trang bị TV màn hình phẳng, quầy bar mini, bàn làm việc…

- The Round House: Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi hoặc tín đồ du lịch muốn làm chủ cả không gian nghỉ dưỡng của mình với hình thức nhà nguyên căn. Loại hình lưu trú rộng 30m2 này có phòng 1 giường đôi thiết kế theo hình tròn hài hòa, cân đối, view nhìn ra thung lũng hoặc hồ và đặc biệt là nằm gần nhà hàng của khu nghỉ dưỡng.

- Deluxe Room: Phòng Deluxe với diện tích 35m2 để được 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn và có lối đi thẳng ra suối tự nhiên, bao quanh là khu vườn xanh mát. Phía trước phòng thiết kế thêm ban công lớn. Deluxe là loại phòng phù hợp cho các gia đình đi du lịch, nghỉ dưỡng.

- Suite Junior Room: Không gian lưu trú có diện tích 45m2 siêu rộng, giường King size, ban công có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra thung lũng và hồ bơi vô cực. Đây là loại phòng cao cấp nhất tại Bakhan Resort với tổng cộng 5 phòng. Mỗi phòng sẽ có vị trí và hướng quay ban công khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích.

Để cập nhật tình trạng phòng và mức giá chính xác nhất theo loại hình và thời điểm đặt, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0218 383 2666 hoặc email reservation@bakhan.com của Bakhan Resort.

Bakhan Resort, ‘viên ngọc bí ẩn’ giữa thiên đường núi 3

The Round House là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn muốn làm chủ không gian nghỉ dưỡng của mình

Bakhan Resort, ‘viên ngọc bí ẩn’ giữa thiên đường núi 4

Trong khi đó, Rock Garden Bungalow, Deluxe và Suite Junior Room sẽ có thiết kế tích hợp không gian ngủ với phòng tắm, quầy bar mini, bàn làm việc…

Bakhan Resort, ‘viên ngọc bí ẩn’ giữa thiên đường núi 5

Không gian Deluxe Room rộng 35m2 có ban công lớn và lối đi thẳng ra suối tự nhiên và vườn cây xung quanh 

Bakhan Resort, ‘viên ngọc bí ẩn’ giữa thiên đường núi 6

Suite Junior là hạng phòng cao cấp nhất tại Bakhan Resort với diện tích 45m2 và view hướng thẳng ra Thung lũng Mai Châu, Hồ Hòa Bình

Resort Hòa Bình này có nhà hàng nằm ngay bên trong khuôn viên, gần với khu vực Round House. Nơi đây chuyên phục vụ các bữa ăn trong ngày với bảng menu đa dạng, hấp dẫn. Thay vì mất thời gian di chuyển ra ngoài dùng bữa, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những món ăn được chế biến công phu, tỉ mỉ tại không gian nhà hàng sang trọng này.

Bakhan Resort, ‘viên ngọc bí ẩn’ giữa thiên đường núi 7

Bakhan Resort có nhà hàng hiện đại, sang trọng nằm ngay trong khuôn viên chuyên phục vụ các món Á - Âu hấp dẫn

Bể bơi vô cực có thể nói là tiện ích làm nên thương hiệu của Bakhan Resort. Với thiết kế tràn bờ và tầm nhìn tận dụng lợi thế về vị trí và không gian, bể bơi trở thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn được check-in nhiều nhất ở khu resort.

Bakhan Resort, ‘viên ngọc bí ẩn’ giữa thiên đường núi 8

Bể bơi vô cực là tiện ích tận dụng vị thế trên sườn núi cao cho phép bạn vừa nghỉ ngơi, thư giãn vừa hòa mình vào thiên nhiên

Ngay bên cạnh hồ bơi là không gian bar được thiết kế và xây dựng từ những vật liệu đơn sơ, quen thuộc như mái tranh, gạch nung, tre nứa… Đây là nơi bạn có thể vừa ngồi nghỉ mát vừa thưởng thức những món đồ uống mát lạnh.

Bakhan Resort, ‘viên ngọc bí ẩn’ giữa thiên đường núi 9

Quầy bar cạnh bể bơi vô cực có thiết kế giống như một chiếc chòi nghỉ mát giữa khuôn viên phủ xanh cây cối

Xem thêm: Top 20 khu resort đẳng cấp gần Hà Nội cho chuyến nghỉ dưỡng thêm trọn vẹn

Bakhan Resort với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng thẳng ra thung lũng, hồ nước, núi rừng… cùng các loại phòng cao cấp và tiện ích nổi bật xứng đáng là khu nghỉ dưỡng được bạn thêm ngay vào Cẩm nang du lịch.