Nếu đã từng một lần ghé đến Sapa vào lúc đông vừa tàn, xuân chớm sang, hẳn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh trắng xóa được tuyết bao phủ. Dẫu đã có rất nhiều bài   Review Sapa vào mỗi mùa trong năm, tuy nhiên, vẻ đẹp của vùng cao lộng gió này lúc được tuyết ôm trọn vào lòng mới càng thêm nên thơ, trữ tình và khác biệt. Trải nghiệm Ngắm tuyết tại Y Tý trong những ngày xuân sang sẽ để lại trong lòng bạn vô vàn cảm xúc khác lạ.

Trong hành trình Khám phá Sapa thơ mộng, cô nàng Nguyễn Quỳnh Trang Chu đã có dịp Ngắm tuyết tại Y Tý vô cùng độc đáo, mới lạ. Dù đã đi đến rất nhiều nơi trên dải đất hình chữ S, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô nàng mới trông thấy cảnh tượng kỳ vĩ này. Bộ ảnh Ngắm tuyết tại Y Tý của Trang Chu đăng tải trong hội nhóm Việt Nam Ơi! đã nhận được sự tương tác tích cực từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều tín đồ đam mê khám phá cũng không ngần ngại chia sẻ lại bộ ảnh cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Xem thêm: Những điểm check in dành cho cặp đôi đầy lãng mạn tại Sapa

Bạn đã từng Ngắm tuyết tại Y Tý lần nào chưa 2

Ngắm tuyết tại Y Tý chính là một trong những trải nghiệm đầy thú vị mà bạn sẽ có được khi du lịch Sapa vào mùa đông

Cách Hà Nội chừng 300km với hơn 9 giờ di chuyển, Y Tý  từ lâu đã trở thành một điểm đến thú vị thu hút đông đảo mọi người ghé đến tham quan. Bên cạnh hành trình săn biển mây bồng bềnh nơi đây, vào mỗi mùa xuân, mọi người lại đến vùng đất này để được tận mắt Ngắm tuyết tại Y Tý. Vào mùa đông năm ngoái, khi những bông tuyết đầu mùa bắt đầu rơi xuống trên vùng cao nguyên lộng gió, khắp nơi tại đây đã khoác lên mình sắc áo trắng tinh khôi tựa như trong các thước phim đầy nghệ thuật. Chưa đặt chân đến đây và khám phá lần nào nhưng chắc chắn rằng sau khi xem xong bộ ảnh Ngắm tuyết tại Y Tý, bạn sẽ không kiềm lòng được mà mong muốn xách balo lên đường vi vu nơi đây ngay thôi.

Bạn đã từng Ngắm tuyết tại Y Tý lần nào chưa 3

Lúc này, khắp nơi tại đây được phủ một màu trắng xóa tựa chốn bồng lai tiên cảnh

Hãy cùng theo chân Nguyễn Quỳnh Trang Chu Ngắm tuyết tại Y Tý qua từng khung ảnh đầy nghệ thuật bên dưới. Dù không hiện lên với sắc màu rực rỡ hay sở hữu những công trình kiến trúc độc đáo, Y Tý vào lúc tuyết phủ đầy vẫn thơ mộng và hữu tình hơn bao giờ hết, đủ để bất cứ ai dù chỉ mới ngắm nhìn một lần cũng đem lòng nhớ thương miền sơn cước quanh năm lạnh giá này.

Bạn đã từng Ngắm tuyết tại Y Tý lần nào chưa 4

Trên từng cành cây cao, tuyết phủ trắng xóa khắp một vùng trời

Bạn đã từng Ngắm tuyết tại Y Tý lần nào chưa 5

Những đứa trẻ cực kỳ thích thú mỗi khi tuyết rơi đầy trên cao nguyên lộng gió

Bạn đã từng Ngắm tuyết tại Y Tý lần nào chưa 6

Bạn dễ dàng chạm vào băng tuyết đọng lại trên những cành cây khô

Bạn đã từng Ngắm tuyết tại Y Tý lần nào chưa 7

Sau một đêm, cả con đường tràn ngập tuyết tạo nên sân chơi đầy thú vị cho những đứa trẻ bản địa

Bạn đã từng Ngắm tuyết tại Y Tý lần nào chưa 8

Vẻ đẹp độc đáo của những đứa trẻ vùng cao được thu trọn dưới lăng kính của Nguyễn Quỳnh Trang Chu

Chỉ một lần Ngắm tuyết tại Y Tý, bạn chắc hẳn sẽ không thể nào quên được cảm giác mát lạnh mà mùa đông Sapa mang lại. Từng bông tuyết trắng xóa khẽ chạm vào da thịt mang lại một cảm giác độc đáo, khác lạ hơn hẳn các mùa trong năm. Đây cũng sẽ trở thành trải nghiệm có một không hai sẽ khắc sâu vào tâm trí của bạn mãi đến sau này. Đừng quên chia sẻ lại cảm nhận của mình vào cẩm nang du lịch cho những ai có chung niềm đam mê cùng tham khảo bạn nhé!