Lauterbrunnen là một viên ngọc quý giữa lòng núi Thụy Sĩ. Thị trấn này nằm trong thung lũng được bao quanh bởi những ngọn núi cao ngất ngưỡng như Eiger, Mönch và Jungfrau nơi tuyết trắng phủ kín quanh năm. Lauterbrunnen còn được biết đến với biệt danh Thung lũng thác nước vì có hơn 70 dòng nước chảy từ trên cao xuống tạo nên cảnh quan ngoạn mục.

Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị. Bạn có thể đi bộ trên những con đường mòn dài, leo lên các đỉnh núi hùng tráng, trượt trên đồi tuyết trắng xóa hay tham gia những môn thể thao mạo hiểm như bungee jumping, paragliding. Bạn cũng có thể khám phá văn hóa và lịch sử của thị trấn bằng cách ghé thăm những ngôi nhà gỗ cổ kính. Đừng quên thưởng thức những món ăn ngon và cà phê hảo hạng của Thụy Sĩ tại các nhà hàng, quán cà phê ấm cúng.

Check in làng Lauterbrunnen Thụy Sĩ thơ mộng, đẹp đắm say 2

Ngôi làng Lauterbrunnen là một trong những điểm đến cực thu hút ở Thụy Sĩ

Check in làng Lauterbrunnen Thụy Sĩ thơ mộng, đẹp đắm say 3

Ngôi làng xinh đẹp này mang tới phong cảnh thanh bình, yên ả thích hợp cho những ai đang kiếm tìm chốn nghỉ ngơi

Check in làng Lauterbrunnen Thụy Sĩ thơ mộng, đẹp đắm say 4

Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, để đến được thị trấn này, bạn có thể đi tàu hoặc xe bus từ Interlaken - một thành phố nổi tiếng với những hoạt động du lịch đa dạng. Chỉ cần mất 20 phút đi tàu, bạn sẽ đến được Lauterbrunnen. Tuy nhiên vào mùa đông, tuyết có thể ngăn cản tàu chạy. Khi đó, bạn nên chọn xe bus là phương tiện chính để di chuyển. Bạn cũng sẽ có cơ hội ngắm nhìn những cảnh quan mùa đông đẹp như cổ tích trên đường đi. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng Lauterbrunnen từ một góc nhìn khác, hãy thử bay dù lên trời hoặc đi thang máy cáp lên đỉnh Schilthorn cao 2971m.

Check in làng Lauterbrunnen Thụy Sĩ thơ mộng, đẹp đắm say 5

Dù quãng đường đến làng Lauterbrunnen khá dài nhưng nhiều người không ngần ngại đi đến đây khám phá

Được mệnh danh là Thung lũng thác nước nên điểm đến này nổi tiếng nhất là phông cảnh chụp cùng nhà thờ và những ngọn thác chảy từ trên cao xuống. Tại Lauterbrunnen có vô vàn thác nước nổi tiếng như Staubbach, Mürrenbach, Trümmelbach, Talbach... Trong đó nổi tiếng nhất là Staubbach cao gần 300m làm say đắm lòng người.

Không gì tuyệt vời hơn khi xách vali khám phá và được đứng trên con dốc xanh mướt, ngắm nhìn cảnh sắc hùng vĩ của thác nước cùng nhà thờ trắng ở Lauterbrunnen. Đây là một trong những góc chụp ảnh lý tưởng nhất ở ngôi làng thơ mộng này. Để đến đây, bạn chỉ cần đi bộ từ ga Lauterbrunnen về phía trung tâm, băng qua đường ray xe lửa là đã tới nơi.

Check in làng Lauterbrunnen Thụy Sĩ thơ mộng, đẹp đắm say 6

Tại Lauterbrunnen có vô vàn thác nước hùng vĩ để bạn khám phá và check-in

Ngắm nhìn làng Lauterbrunnen từ trên đỉnh núi cao là một gợi ý lý tưởng cho những ai yêu thích khung cảnh núi non hùng vĩ. Bạn có thể dễ dàng đến đây bằng cáp treo hoặc nếu thích thử thách bản thân, MIA.vn khuyên bạn hãy tự chinh phục đỉnh núi này bằng đôi chân chính mình. Sau 20 phút vượt qua những con đường đá, bạn sẽ được đền đáp bằng một cảnh quan tuyệt vời của làng Lauterbrunnen.

Check in làng Lauterbrunnen Thụy Sĩ thơ mộng, đẹp đắm say 7

Đứng từ đỉnh núi Murren, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn Lauterbrunnen

Làng Wengen nằm trên một bãi cỏ xanh mát là một trạm dừng chân lý tưởng trên hành trình chinh phục đỉnh Jungfrau. Bạn có thể dạo quanh làng, ngắm nhìn những ngôi nhà gỗ đậm chất cổ điển và tìm đến nhà thờ nhỏ xinh. Từ đó, bạn sẽ có một cái nhìn tuyệt vời về làng Lauterbrunnen nơi sở hữu khung cảnh đắm say lòng người. Đây cũng là địa điểm check-in yêu thích của nhiều người trong chuyến khám phá Lauterbrunnen.

Check in làng Lauterbrunnen Thụy Sĩ thơ mộng, đẹp đắm say 8

Đây cũng là dịp để bạn tham quan làng Wengen xinh đẹp không kém cạnh Lauterbrunnen

Bên cạnh con đường chính của làng có một con sông nhỏ chảy êm đềm trông như một dải lụa xanh giữa đất trời Thụy Sĩ. Đây là nơi lý tưởng để bạn chụp ảnh kỷ niệm vì xung quanh có vô vàn cảnh đẹp như tranh vẽ. Bạn có thể ngắm nhìn những thác nước cao chót vót, các nhà thờ cổ kính và nhiều đoàn tàu leo núi ngày đêm. MIA.vn tin rằng bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội check-in tại đây khi đã đặt chân tới Thụy Sĩ. Lauterbrunnen là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích sự bình yên và muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên.

Check in làng Lauterbrunnen Thụy Sĩ thơ mộng, đẹp đắm say 9

Bờ sông tại làng Lauterbrunnen cũng là một địa điểm check-in nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Một điểm check-in nổi tiếng không kém cạnh khác chính là trên đường chinh phục đỉnh Jungfrau. Trong hành trình khám phá đỉnh núi này, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và ngắm nhìn khung cảnh ngôi làng Lauterbrunnen yên bình nằm bên dưới. Khung cảnh tuyệt vời này nhất định sẽ khiến bạn xao xuyến và quên đi bao mệt nhọc. Càng lên cao, ngôi làng càng nhỏ lại nhưng vẻ đẹp khung cảnh nơi đây lại hài hòa với đất trời tạo nên một bức tranh đắm say lòng người.

Check in làng Lauterbrunnen Thụy Sĩ thơ mộng, đẹp đắm say 10

Trên đường lên đỉnh Jungfrau, ngôi làng Lauterbrunnen dần dần thoắt ẩn thoắt hiện đẹp đắm say lòng người

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm check-in trong hành trình du lịch Thụy Sĩ, Lauterbrunnen sẽ là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Điểm đến xinh đẹp này nhất định sẽ mang tới cho bạn vô vàn phông cảnh tuyệt vời để lưu giữ mọi khoảnh khắc thông qua lăng kính. Đừng ngần ngại rủ rê ngay bạn bè và cùng nhau lên đường "săn" ảnh. Chúc bạn cùng người thân có được chuyến đi vui vẻ và đem về cả album triệu like.