08h00: Sau khi di chuyển đến Quy Nhơn bằng đường hàng không hoặc đường bộ thì chúng ta sẽ đón xe về khách sạn đã đặt trước đó. Theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm chúng ta nên đặt phòng trước đó 1 tháng để có được mức giá tốt. 

08h20: Thuê xe máy tại khách sạn để đi ăn sáng cũng như khám phá cả thành phố. Ở đây MIA.vn gợi ý cho các bạn có thể thưởng thức món bánh canh chả cá Bà O nổi tiếng tại 384 Bạch Đằng. 

09h30: Sau khi đến Eo Gió chúng ta sẽ giữ xe và mua vé vào tham quan 25.000đ/ người. Theo kinh nghiệm chúng ta nên tham khảo đường đi trước vì có khá nhiều đường nhỏ dẫn đến đây dễ khiến bạn lạc lối, mất thời gian. 

11h00: Rời Eo Gió du khách sẽ di chuyển trên cung đường đầy nắng, gió, cát biển thơ mộng. Nếu chuyến đi du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm có thời gian thì bạn nên dừng lại để chụp hình check-in. 

11h45: Ghé các quán ven đường nếm thử món cơm gà với giá chỉ 30.000đ/đĩa. 

12h00: Nghỉ ngơi tại khách sạn. 

14h30: Khởi hành đến tham quan Hòn Khô, gửi xe tại Cococamp rồi thuê cano đến Hòn Khô tắm biển. View từ nhà hàng Cococamp cũng rất đẹp nên các bạn nhớ nán lại để chụp ảnh, tham quan rồi mới tới Hòn Khô. Bạn nên chọn đi ghép tàu để tiết kiệm chi phí. Theo kinh nghiệm đi du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm hoạt động được yêu thích bậc nhất tại đây chính là đi lặn ngắm san hô hoặc chơi phao chuối. Làn nước trong vắt mát mẻ mang đến nhiều trải nghiệm có một không hai. 

17h30: Cùng bạn đồng hành đi thưởng thức ẩm thực địa phương và hóng gió biển. Tại đây bạn sẽ thấy quanh các ngõ ra biển có khá nhiều quán bán từ 15h cho đến khuya với các món như ốc, nem, lẩu… Đường Huyền Trân Công  Chúa là nơi có nhiều quán ốc vỉa hè tươi ngon, mới lạ. Ăn xong thì chúng ta đi bộ khoảng 3 phút nữa là ra đến biển hóng gió. 

23h00: Kết thúc ngày đầu tiên của hành trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm, quay lại khách sạn nghỉ ngơi. 

Có lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm chẳng lo không biết chơi gì 2

Eo Gió nơi có view đẹp nhìn ra biển, địa điểm tham quan hàng đầu trong chuyến du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 

Có lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm chẳng lo không biết chơi gì 3

Cơm gà Quy Nhơn thơm ngon được yêu thích bậc nhất

Có lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm chẳng lo không biết chơi gì 4

Đến Hòn Khô tham gia nhiều hoạt động trên biển lý thú

05h00: Du khách dậy sớm để đi đón bình minh trên biển, giờ này biển đã bắt đầu đông người. 

07h30: Sau khi về phòng chúng ta sẽ đi ăn bánh hỏi lòng heo Cô Tư ở 41 Nguyễn Chánh, chuẩn bị đồ đạc tiếp tục chuyến đi du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm. 

08h30: Chạy xe máy tới Ghềnh Ráng Tiên Sa, giữ xe rồi mua vé 20.000đ/ người để vào cổng. Từ đây du khách cũng có thể thăm được cả mộ Hàn Mặc Tử, bãi tắm Hoàng Hậu, nhà thờ Ghềnh Ráng nên thường chúng ta sẽ đi tới trưa. 

11h30: Thưởng thức món cá ngừ đại dương Quy Nhơn thơm ngon, độc đáo. 

12h30: Về khách sạn nghỉ ngơi. 

14h30 – 16h30: Mua vé 10.000đ/ người thăm bảo tàng Quang Trung đậm tính lịch sử dân tộc, nơi chúng ta được chiêm ngưỡng các hiện vật lưu dấu ấn hào hùng một thời. Bảo tàng còn có tượng đài Quang Trung sừng sững, được xem là người trấn giữ hướng ra biển nên các trận bão lớn sẽ không đổ vào. 

17h00: Chiều về nhất định bạn phải ghé đầm Thị Nại ngắm hoàng hôn trên biển, một trải nghiệm độc đáo trong chuyến du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm. Ngoài sắc đỏ tía độc đáo thì đầm còn là ngôi nhà chung của nhiều loài chim, thủy hải sản bên khung cảnh hoang sơ nên thơ. Cầu Thị Nại tại đây được mệnh danh là cây cầu vượt biển dài nhất khu vực Đông Nam Á, nơi check-in Quy Nhơn lý tưởng. 

18h20: Du khách trở lại khách sạn thay đồ và đến quán cafe nằm bên bãi biển Surf Bar tận hưởng không khí mát mẻ. Khung cảnh rèm, nến cùng đèn lung linh thu hút mọi người ghé thăm vào mỗi tối. Đặc biệt quán còn chia thành nhiều khu nhỏ được trang trí độc đáo nên bạn có thể tha hồ bắt góc sống ảo,. 

21h30: Du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm về đêm được đi dạo biển thì còn gì bằng. Trên đường đi dạo chúng ta có thể gọi thêm các phần ăn đêm như nem nướng siêu ngon rẻ. 

Có lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm chẳng lo không biết chơi gì 5

Bánh hỏi lòng heo đặc trưng Quy Nhơn được nhiều du khách biết đến

Có lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm chẳng lo không biết chơi gì 6

Ghềnh Ráng Tiên Sa gần mộ Hàn Mặc Tử, bãi tắm Hoàng Hậu, nhà thờ Ghềnh Ráng, dễ kết hợp đi tham quan

Có lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm chẳng lo không biết chơi gì 7

Tượng Quang Trung uy nghi hướng ra biển lớn, bảo hộ cho người dân nơi đây

Có lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm chẳng lo không biết chơi gì 8

Surf Bar bên biển lung linh ánh đèn về đêm, nơi bạn được tận hưởng làn gió mát và nhâm nhi ly cocktail

05h00: Ngày cuối cùng chúng ta lại tiếp tục đi ngắm bình minh trên biển. 

06h45: Trên đường về khách sạn ghé các quán bánh xèo gần biển để thưởng thức bữa sáng. 

08h00: Bắt đầu hành trình tới khu dã ngoại Trung Lương, giá vé 35.000đ/ người. Địa điểm tham quan này có view khác biệt hẳn so với những danh thắng ở trên. Nếu đi theo nhóm chúng ta nên thuê trại cố định tại đây, được xây dựng vô cùng chắc chắn. Đặc biệt khu dã ngoại còn có thêm dịch vụ thuê cano lặn biển trong làn nước trong mát.  

11h00: Bánh bèo Quy Nhơn đậm đà với nước chấm có thịt và rau củ cắt hạt lựu. Bột bánh cũng được làm mềm vừa phải, rắc thêm đậu phộng béo bùi. 

13h00: Về khách sạn sau đó ghé các chợ hoặc cửa hàng đặc sản mua quà về. Một số gợi ý: tré, bánh hồng, chả cá, chả ram tôm đất... 

15h00: Trả phòng, kết thúc hành trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm. 

Có lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm chẳng lo không biết chơi gì 9

Khu du lịch dã ngoại Trung Lương là một địa điểm cắm trại lý tưởng với nhiều hoạt động đặc sắc

- Về phương tiện di chuyển: Theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm chúng ta nên thuê xe máy, xe taxi để thăm thú dễ dàng hơn. Dịch vụ cho thuê xe máy có ở hầu hết các khách sạn trong thành phố, nếu đi nhóm đông thì chia tiền đi taxi sẽ tiện và tiết kiệm hơn. 

- Thời điểm tham quan lý tưởng: Quy Nhơn có 2 mùa nắng mưa rõ rệt, nếu ghé thăm vào mùa nắng từ tháng 3 đến tháng 9 thì chúng ta ít gặp phải tình trạng thời tiết xấu, nắng cũng không quá oi để thuận tiện đi tham quan đảo hoặc tắm biển. Trong những tháng còn lại trời mát hơn nhưng thỉnh thoảng âm u, có mưa hoặc có sóng lớn không tiện đi biển, nhưng có thể thăm thú trên đất liền. 

- Món ngon để thưởng thức: Một số món đặc sản mà du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm không thể bỏ qua là mắt cá ngừ đại dương, bánh xèo tôm nhảy, hải sản, bánh hỏi lòng heo... 

Hy vọng những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm trên đây sẽ giúp bạn sớm có được hành trình như ý. Nếu còn băn khoăn gì thì đừng quên tham khảo cẩm nang du lịch của MIA.vn trước khi bắt đầu hành trình.