Địa chỉ: 3/1 Trần Quang Diệu, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

20 Forest BBQ and More là quán buffet đồ nướng nổi tiếng của thành phố Đà Lạt tọa lạc giữa những hàng thông sừng sững, tách biệt khỏi các con đường nô nức người qua lại. Nơi đây mang đến cho thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ, những món ăn vô cùng chất lượng cũng như vô vàn góc sống ảo lý tưởng để check-in. Là “fan cứng” của thành phố ngàn hoa, có trong tay vô vàn kinh nghiệm khám phá Đà Lạt, Văn Thỏ Vy đã trở thành gương mặt quen thuộc thường xuyên chia sẻ các bài review về những địa điểm mà cô nàng có dịp ghé đến. Trong đó, hành trình trải nghiệm ẩm thực tại 20 Forest BBQ and More đã để lại trong Vy rất nhiều cảm xúc mới lạ. Hãy cùng tham khảo ngay bài review của Văn Thỏ Vy về quán 20 Forest BBQ and More ngay bên dưới đây nhé. Đảm bảo bạn sẽ tích lũy được kha khá kinh nghiệm sau bài chia sẻ của cô nàng dễ thương này đấy.

Xem thêm: Review quán Bún bò Dalafood trứ danh có hấp dẫn như lời đồn

Đến 20 Forest BBQ and More thưởng thức buffet giữa núi rừng Đà Lạt 2

Hành trình trải nghiệm ẩm thực tại 20 Forest BBQ and More  đã để lại trong Vy rất nhiều cảm xúc mới lạ

Là quán buffet trứ danh, 20 Forest BBQ and More luôn có đa dạng các món ăn để thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn, phù hợp với khẩu vị, sở thích của mỗi người. Từ đồ ăn tươi sống đến chế biến sẵn, các món Việt quen thuộc hay ẩm thực Trung Hoa lạ mắt, tất cả đều sẽ giúp thỏa mãn vị giác, khiến bạn như đang lạc mình vào thế giới ẩm thực của các loại đồ nướng. Mỗi món ăn đều được bài trí đẹp mắt, chất lượng miễn bàn để mỗi lần bạn nếm thử đều để lại những cảm giác khó quên trong hành trình trải nghiệm Ẩm thực Đà Lạt. Dù cho bạn là người có kén ăn đi chăng nữa, đến với 20 Forest BBQ and More, bạn sẽ trở nên thích thú hơn bao giờ hết. Mỗi món ăn đều được nêm nếm theo khẩu vị chung của mọi người nên rất vừa miệng, phù hợp với đa phần thực khách.

"Mà tiện nhắc về đồ ăn ngon thì không thể không kể đến line đồ ăn hấp dẫn được bài trí từ Việt tới Hoa, nguyên liệu tươi sống đến các món đã chế biến sẵn. Dù có kén ăn tới đâu thì ở đây bạn cũng có thể cân được tất." - Chia sẻ từ cô nàng Văn Thỏ Vy.

Đến 20 Forest BBQ and More thưởng thức buffet giữa núi rừng Đà Lạt 3

Là quán buffet trứ danh, 20 Forest BBQ and More luôn có đa dạng các món ăn để thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn, phù hợp với khẩu vị, sở thích của mỗi người

20 Forest BBQ and More được thiết kế không gian giống với hầu hết các quán buffet ngon tại Đà Lạt. Không gian quán rất thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Ngồi trong quán, bạn vẫn có thể cảm nhận từng cơn gió đêm ùa về bên những món ăn nóng hổi. Quán có 2 khu vực, nếu bạn thích sự riêng tư thì có thể chọn ngồi ở khu vực bên trên. Tuy có hơi bất tiện vì phải đi lên, đi xuống nhưng đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ăn đồ nướng giữa rừng thông với view cực chill.

Bên cạnh đó, quán cũng rất chăm chút về không gian. Quán được trang trí bắt mắt, đơn giản bằng những dải bóng đèn thắp sáng cả một khoảng không bên trong. Điều kiện ánh sáng đủ lại có view cỏ cây thì dù bạn chụp góc nào thì bạn cũng sẽ có cho mình những bức ảnh ưng ý.

Đến 20 Forest BBQ and More thưởng thức buffet giữa núi rừng Đà Lạt 4

Quán được trang trí bắt mắt, đơn giản bằng những dải bóng đèn thắp sáng cả một khoảng không bên trong

Đến 20 Forest BBQ and More thưởng thức buffet giữa núi rừng Đà Lạt 5

Không gian rộng rãi, thoáng mát với đa phần nội thất bằng gỗ

Đến 20 Forest BBQ and More thưởng thức buffet giữa núi rừng Đà Lạt 6

Đồ ăn tươi sống, thơm ngon mang đến những bữa tối chất lượng

Đến 20 Forest BBQ and More thưởng thức buffet giữa núi rừng Đà Lạt 7

Bên trên có không gian ngoài trời cho mọi người thưởng thức bữa ăn giữa núi rừng hùng vĩ

Đến 20 Forest BBQ and More thưởng thức buffet giữa núi rừng Đà Lạt 8

Đây là một trong những quán ăn nổi tiếng tại Đà Lạt

Đến 20 Forest BBQ and More thưởng thức buffet giữa núi rừng Đà Lạt 9

Thực đơn tại quán rất đa dạng, phong phú với vô vàn món ăn hấp dẫn

Đến 20 Forest BBQ and More thưởng thức buffet giữa núi rừng Đà Lạt 10

20 Forest BBQ and More còn trang trí nhiều tiểu cảnh nhỏ xinh tạo nên các góc chụp hình siêu đáng yêu

Đà Lạt là thành phố tình yêu nên sẽ không thiếu những nơi để bạn hò hẹn với người yêu và bạn bè. Trong đó, 20 Forest BBQ and More sẽ vừa giúp bạn làm ấm người bằng những thức ăn ngon, nóng hổi mà còn hâm nóng cho tình cảm của bạn với mọi người. Không gian quán rộng, bạn có thể vừa ăn vừa trò chuyện với người yêu, bạn bè, gia đình cũng như chụp những bức ảnh lưu giữ những khoảnh khắc khó quên trong chuyến đi Đà Lạt của mình và xếp chúng vào một góc riêng trong cẩm nang du lịch.