Địa chỉ: Số 9 Triệu Việt Vương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Số điện thoại: 091 414 28 50

Những trải nghiệm đầy thú vị luôn là thứ khiến các tín đồ đam mê xê dịch nhớ về mỗi khi đến một vùng đất nào đó. Nếu đã từng đến với Đà Lạt, hẳn bạn không còn lạ gì với vô vàn những hoạt động như trượt thác đầy kích thích, chèo thuyền kayak giữa hồ hay săn mùa hoa xinh đẹp mỗi khi chúng nở rộ. Tuy nhiên, trong chuyến khám phá lần này, cô nàng Thảo Nhi sẽ đưa bạn đến với Cà phê Thời Thanh Xuân và trải nghiệm một trong những hoạt động đầy mới lạ có tên là "Tour nông trại tại gia".

Không chỉ là một quán cà phê bình thường, Nhà Của Thời Thanh Xuân là nơi mang đến không gian trải nghiệm đầy lý thú đối với những ai yêu thích cuộc sống thanh bình ở nông trại, mong muốn tự tay làm các món đồ thủ công xinh xắn. Đến với nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của riêng mình, lắng nghe sự hướng dẫn tận tình của các anh chị chủ quán và tự tay làm nên những món quà vô cùng xinh xắn.

"Đến với Tour trải nghiệm nông trại ở Nhà Của Thời Thanh Xuân, mình có cơ hội tham gia buổi workshop xà bông. Hướng dẫn viên của chúng mình là một bạn nữ rất dễ thương và siêu khéo tay. Chúng mình tiếp xúc với nhau bằng cảm nhận, ngôn ngữ ký hiệu và những nụ cười trong ánh mắt các bạn" - Thảo Nhi chia sẻ.

Xem thêm: Khám phá Bảo tàng Sinh học Đà Lạt đầy ma mị và huyền bí

Đến Nhà Của Thời Thanh Xuân trải nghiệm một ngày ở nông trại 2

Nhà Của Thời Thanh Xuân từ lâu đã trở thành điểm đến đầy thú vị rất được các bạn trẻ yêu thích

Trong hành trình trải nghiệm tour nông trại ở Nhà Của Thời Thanh Xuân, Nhi cùng bạn bè đã có hội được học hỏi thêm về quá trình sản xuất tinh dầu. Từ đó, các cô nàng cũng biết thêm cách để làm nên một chiếc túi thơm cho riêng mình. Những thành phẩm này sau khi làm xong được cô cùng các bạn đem về và xem như là một kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến Khám phá Đà Lạt vừa qua. Sau khi trải nghiệm tour nông trại tại đây, bạn có thể gửi gắm chút tâm sự, cảm xúc của chính mình qua các tờ giấy note và dán vào một góc thân thương tại Nhà Của Thời Thanh Xuân.

Một trong những điều khá thú vị được cô nàng bật mí thêm là tại Nhà Của Thời Thanh Xuân cũng có hàng hoa dã quỳ siêu xinh. Mỗi khi Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ, khung cảnh tại đây càng thêm rực rỡ và nổi bật. Đây cũng chính là góc check-in siêu xịn được các tín đồ mê sống ảo tìm đến chụp ảnh mỗi khi có dịp ghé ngang Nhà Của Thời Thanh Xuân. Sau khi nhâm nhi chút cà phê, trải nghiệm tất tần tật các hoạt động thú vị tại đây thì bạn có thể tranh thủ di chuyển ra ngoài để check-in cùng hoa dã quỳ đang khoe sắc rực rỡ.

Đến Nhà Của Thời Thanh Xuân trải nghiệm một ngày ở nông trại 3

Không chỉ là một quán cà phê, nơi đây còn mang lại vô vàn trải nghiệm thú vị khác nhau

Đến Nhà Của Thời Thanh Xuân trải nghiệm một ngày ở nông trại 4

Đến với nơi đây, bạn sẽ được tiếp xúc các mô hình nông trại tại gia 

Đến Nhà Của Thời Thanh Xuân trải nghiệm một ngày ở nông trại 5

Bên cạnh đó, bạn còn có thể được lắng nghe hướng dẫn và tìm hiểu về cuộc sống ở nông trại

Đến Nhà Của Thời Thanh Xuân trải nghiệm một ngày ở nông trại 6

Trải nghiệm mới lạ, thú vị này nhất định sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa

Nhà Của Thời Thanh Xuân sẽ là điểm dừng chân đầy thú vị trong hành trình khám phá thành phố ngàn hoa. Nếu bạn đang kiếm tìm một trải nghiệm mới lạ thì hãy cân nhắc ghé đến đây để cùng bạn bè học hỏi, tìm hiểu thêm về các kiến thức liên quan đến làm nông. Mong rằng bài viết phía trên sẽ phần nào giúp bạn có được sự cân nhắc trước khi lên đường đến đây khám phá. Đừng quên chia sẻ lại cảm nghĩ cũng như hình ảnh của mình vào cẩm nang du lịch sau khi kết thúc hành trình có một không hai này bạn nhé!