Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 85 km, Bến Tre là tọa độ du lịch được nhiều người lựa chọn làm nơi dừng chân vào các dịp cuối tuần. Trong đó, lịch trình 1 ngày du lịch sinh thái Bến Tre để khám phá sông nước và thưởng thức trái cây tươi tại vườn được nhiều người ưa chuộng.  

Bến Tre là vùng đất cù lao nổi tiếng với những vườn trái cây phân bố rộng khắp toàn tỉnh, tập trung đông nhất tại 2 huyện Châu Thành và Chợ Lách. Trong đó, Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch tọa lạc huyện Châu Thành là tọa độ được nhiều bạn trẻ và gia đình lựa chọn làm nơi tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần. 

Đến với Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các loại hoa quả đặc sản Bến Tre như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, bưởi, nhãn... Ngoài ra, Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch còn tổ chức một số hoạt động du lịch khác như ngồi xe ngựa ngắm cảnh, tham gia các trò chơi dân gian và trải nghiệm có món ẩm thực miền Tây sông nước.

Xem thêm: Du lịch miệt vườn Chợ Lách Bến Tre với những điểm đến hấp dẫn

Đến Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần 2

Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch là tọa độ du lịch sinh thái miệt vườn được nhiều người yêu thích

Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch nằm ngay trên tuyến Quốc lộ 57B hướng về Ngã 4 Tân Bắc, cách trung tâm thành phố khoảng 24 km. Để đến tham quan vườn trái cây, bạn có thể tham khảo địa chỉ thuê xe máy Bến Tre uy tín để thuận tiện cho việc di chuyển. 

Đến Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần 3

Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch nằm ngay trên mặt tiền đường Quốc lộ 57B rất tiện lợi cho việc di chuyển

Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch tạo ấn tượng cho mỗi tín đồ du lịch ghé thăm bằng không gian xanh mát với hàng trăm gốc cây ăn quả khác nhau. Nhờ diện tích vô cùng rộng rãi, mỗi giống cây tại vườn đều được trồng theo từng khu vực riêng biệt giúp mọi người dễ dàng tham quan. Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch sở hữu đa dạng các loài cây ăn trái khác nhau như: chuối, ổi, mận, cam, sầu riêng, chôm chôm, măng cụt... Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tận tay hái đủ loại hoa quả tươi ngon và thưởng thức chúng ngay tại chỗ.  

Tại Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch còn trồng giống sầu riêng Monthong nổi tiếng của Thái. Loại này được nhiều người yêu thích bởi màu sắc đẹp mắt, cơm dày hạt lép, vị ngọt rất đậm đà mà hương thơm cũng không nồng như sầu riêng Cái Mơn hay Ri 6. Sầu riêng tại Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch đều được thu hoạch tự nhiên không dùng hóa chất bảo quản, đặc biệt nhà vườn không phân phối cho thương lái mà chỉ bán cho tín đồ du lịch đến tham quan. Nếu bạn có nhu cầu tậu vài “em” để thưởng thức, đừng ngại liên hệ chủ vườn để mua với giá ưu đãi nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào tiệc buffet trái cây nhiệt đới với giá chỉ 100.000 VNĐ cho 10 loại hoa quả. Còn nếu bạn muốn tham quan, ăn uống trọn gói thì có thể lựa chọn vé 320.000 VNĐ, bao gồm tất cả các loại trái cây tại vườn và 1 ký sầu riêng. Không chỉ thế, bạn cũng có thể chọn mua những loại hoa quả tươi ngon tại vườn để mang về làm quà cho bạn bè, người thân.

Đến Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần 4

Ghé Bảo Thạch để thưởng thức các loại trái cây tươi được hái tại vườn

Đến Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần 5

Quầy hoa quả tự chọn được nhà vườn phục vụ đa dạng các loại trái cây theo mùa

Đến Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần 6

Các món hoa quả tươi ngon được hái từ Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch

Đến Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch, bạn có thể tản bộ, dạo mát dưới tán cây lá sum suê, hít thở không khí trong lành và ngắm những chùm quả chín treo lủng lẳng trên cao trông vô cùng thích mắt. Nếu yêu thích chụp ảnh, khu vườn hoa trái sum suê này sẽ là một địa điểm check-in lý tưởng với nhiều góc ảnh độc lạ dành cho bạn.  

Bên cạnh đó, Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch còn tổ chức nhiều trò chơi dân gian vô cùng thú vị dành cho các hoạt động teambuilding như đua thuyền, bịt mắt bắt heo, chạy xe đạp qua cầu khỉ... Ngoài ra, ở Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch còn hỗ trợ dịch vụ homestay cho những ai có nhu cầu nghỉ qua đêm.

Đến Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần 7

Tự tay hái trái cây và thưởng thức ngay tại chỗ là hoạt động được rất nhiều tín đồ du lich yêu thích

Đến Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần 8

Đến Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch, bạn còn được trải nghiệm ngồi xe ngựa để ngắm cảnh miền Tây

Khi đến tham quan vườn trái cây, bạn còn có dịp trải nghiệm tự tay làm và thưởng thức các món đặc sản miền Tây như bánh xèo, chuối quết dừa, chuối đập Bến Tre... 

Nếu không quá giỏi về mảng nấu nướng, bạn đừng lo vì Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch còn phục vụ nhiều món ăn đặc trưng của miền Tây như cá lóc kho tộ, canh chua bông điên điển, lẩu cá kèo, cá tai tượng chiên xù, cháo gỏi gà... Từ những nguyên liệu dân dã, qua bàn tay khéo léo của người dân nơi đây đã tạo nên những món ăn hấp dẫn đến lạ kỳ, khiến bạn nếm thử một lần sẽ say đắm không quên.

Đến Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần 9

Những món ăn đặc sản đậm chất miền Tây được nhà vườn phục vụ

Đến Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần 10

Địa điểm thưởng thức ẩm thực độc đáo tại Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch

Với những trải nghiệm thú vị, Vườn trái cây Bến Tre Bảo Thạch chính là tọa độ dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch khám phá sông nước miền Tây của bạn. Hy vọng với những thông tin mà cẩm nang du lịch MIA.vn vừa chia sẻ, bạn sẽ có thêm một điểm đến mới mẻ trong hành trình trải nghiệm ở Bến Tre sắp đến.