Hà Tiên là thành phố tuyệt đẹp nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Kiên Giang. Nơi đây khiến bao người ngẩn ngơ bởi nét đẹp thiên nhiên kỳ vĩ cùng tình người đôn hậu. Trong nhiều năm trở lại đây, nhờ vào sự phát triển của các tuyến đường lớn, Du lịch Hà Tiên dần phát triển với đa dạng hình thức đặc sắc, thú vị.

Nhằm bảo vệ môi trường cũng như đa dạng hóa dịch vụ không khói bụi và tiếng ồn, tránh gây ảnh hưởng đến các danh thắng thuộc khu vực nội thành, xe lôi Hà Tiên là loại hình rất được tín đồ xê dịch ưa chuộng. Sau khi Di chuyển từ Sài Gòn đi Hà Tiên bằng xe khách, bên cạnh taxi, bus... bạn hoàn toàn có thể thuê xe lôi du lịch thành phố biển. Với nhiều ưu điểm, đây chắc chắn sẽ là phương tiện giúp bạn đổi gió và tận hưởng trọn vẹn hành trình khám phá đầy thú vị của mình.

Xe lôi Hà Tiên sở hữu mức giá cực kì rẻ so với nhiều phương tiện công cộng. Chỉ từ 50.000 VNĐ/người, bạn đã có thể vi vu tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Tiên như Lăng Mạc Cửu, Biển Mũi Nai, Chợ Đêm... mà không cần lo lắng về vấn đế thời gian. Đây là loại hình di chuyển rất thích hợp để khám phá thành phổ biển vào buổi tối, khi gió biển thổi vào đất liền mang đến không khí cực mát mẻ.

Cứ khoảng 17 giờ, gần 100 chiếc xe lôi Hà Tiên có gắn đèn trang trí đẹp mắt sẽ đậu ở các điểm tham quan cũng như cơ sở lưu trú để sẵn sàng phục vụ hành khách. Điểm cộng dành cho phương tiện này đó là những người chạy xe lôi không bao giờ chèo kéo khách, trái lại còn tận tình đưa đón và chủ động đưa ra mức giá "thuận mua vừa bán" đối với lịch trình cụ thể trước khi khởi hành. Vào các dịp lễ lớn tại Hà Tiên như Lễ giỗ Đức Khai Trấn Mạc Cửu, Lễ Nghinh Ông... hình thức du lịch này vừa tiết kiệm chi phí lại hạn chế tối đa khói bụi, tiếng ồn.

Đi xe lôi Hà Tiên khám phá 'xứ thơ' của vùng đất Nam Bộ 2

Xe lôi Hà Tiên là hình thức du lịch có mức giá khá tốt so với nhiều phương tiện công cộng, chỉ rơi vào khoảng 50.000 VNĐ/người cho hành trình khám phá không giới hạn điểm du lịch và thời gian

Đi xe lôi Hà Tiên khám phá 'xứ thơ' của vùng đất Nam Bộ 3

Xe lôi giúp hạn chế khói bụi, tiếng ồn và mang đến chuyến tham quan nội thành về đêm cực kì thú vị

Nhìn chung, bên cạnh mức giá hợp lý, phương tiện xe lôi Hà Tiên có rất nhiều ưu điểm. Đầu tiên, hình thức du lịch này khá thuận tiện để bạn tham quan thành phố biển. Với thiết kế thùng xe không cửa phía sau cùng băng ghế nệm thoải mái, tín đồ khám phá lựa chọn loại hình này có thể thoải mái hít thở bầu không khí về đêm trong lành, mát mẻ cũng như ngắm cảnh phố phường nhộn nhịp.

Tiếp theo, người chạy xe lôi Hà Tiên thường là cư dân địa phương, do đó rất am hiểu về những tuyến đường trong thành phố. Mọi người chỉ cần đưa ra điểm đến mong muốn, còn lại cứ để đó cho tài xê kiêm hướng dẫn viên du lịch lo. Cuối cùng, xe lôi là một trong những phương tiện công cộng mang lại nhiều lợi ích cho môi trường. Nhờ vào động cơ thủ công, hoàn toàn không sử dụng nhiên liệu, những chiếc xe này sẽ góp phần giảm khói bụi cũng như không gây ô nhiễm tiếng ồn. Có thể nói, đây chính là ưu điểm lớn nhất của phương tiện xe lôi Hà Tiên.

Đi xe lôi Hà Tiên khám phá 'xứ thơ' của vùng đất Nam Bộ 4

Ưu điểm của hình thức du lịch này đó là xe lôi Hà Tiên có thiết kế khá thoải mái và thuận tiện để bạn hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố biển về đêm

Đi xe lôi Hà Tiên khám phá 'xứ thơ' của vùng đất Nam Bộ 5

Không dừng lại ở đó, tài xế xe lôi chủ yếu là người dân địa phương, vậy nên mọi người sẽ không cần lo lắng về lộ trình di chuyển

Những chiếc xe lôi Hà Tiên hứa hẹn sẽ đưa bạn đi đến nơi, về đến chốn và có một hành trình tham khám phá thành phố biển cực kì trọn vẹn. Lưu ngay thông tin về loại hình phương tiện thú vị này vào cẩm nang du lịch cá nhân để không quên trải nghiệm khi có dịp nhé mọi người.