Incheon là thành phố lớn thứ ba của Hàn Quốc, sau Seoul và Busan với dân số khoảng 3 triệu người. Thành phố cảng biển sầm uất và hiện đại này nằm trong vùng thủ đô Seoul. Nơi đây tập trung nhiều trung tâm kinh tế quan trọng với cảng Incheon và Sân bay Quốc tế Incheon tiên tiến bậc nhất Đông Bắc Á.

Khi đi du lịch Incheon, bạn sẽ khám phá được nhiều địa điểm hấp dẫn từ những hòn đảo xinh đẹp, các công viên sinh thái nổi tiếng cho đến những khu phố cổ kính và sôi động. Bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng, phong phú và độc đáo của nền ẩm thực Hàn Quốc. Incheon là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một thành phố xa hoa và sang trọng ở châu Á.

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 2

Đã đặt chân tới Hàn Quốc thì nhất định bạn không được bỏ qua cơ hội khám phá Incheon hiện đại và sầm uất

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 3

Đứng từ trên cao ngắm nhìn thành phố, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh đẹp đắm say này

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 4

Vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa thơ mộng của nơi đây khiến ai cũng phải thích thú khi ghé tham quan

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 5

Nếu muốn, bạn có thể mua vé đi thuyền và ngắm nhìn Incheon xinh đẹp

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 6

Điểm đến này thường xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và thu hút đông đảo người ghé tham quan

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 7

Nơi đây còn sở hữu nhiều công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất Hàn Quốc

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, mùa xuân là mùa hoa anh đào nở rộ ở Hàn Quốc, thu hút đông đảo người đi du lịch Incheon để ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp. Thời tiết ấm áp và không khí lãng mạn của những con đường phủ hoa anh đào làm say lòng bất kỳ ai. Đây cũng là dịp để bạn tham gia nhiều lễ hội truyền thống và tìm hiểu về văn hóa xứ sở kim chi.

Vào mùa hè, nhiệt độ ở Hàn Quốc có thể cao đến 38 độ C, rất thú vị để tắm biển và vui chơi ngoài trời. Vì thế bạn cũng có thể đến đây trong thời gian này. Khi đêm xuống, đây là lúc để bạn tận hưởng bầu không khí mát mẻ và nhịp sống sôi động của thành phố. Mùa đông cũng là một gợi ý lý tưởng vì lúc này nhiệt độ giảm xuống -8°C ở miền Bắc và 0°C ở miền Nam, tiện lợi để bạn đi trượt tuyết cũng như lướt ván vô cùng thú vị.

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 8

Dù đến đây vào thời điểm nào thì Incheon cũng chào đón bạn bằng cảnh quan tuyệt đẹp nhất

Để du lịch Incheon thuận tiện nhất, bạn nên bay thẳng từ Việt Nam đến Sân bay Quốc tế Incheon. Đây là sân bay chính của Hàn Quốc và là điểm trung chuyển lớn nhất Đông Á. Sân bay này rộng 54 ha và cách Seoul tầm 70km. Hãy tìm hiểu trước các hãng hàng không có chuyến bay đến Incheon để chọn lựa phù hợp nhé. Một số các hãng hàng không cao cấp như Korean Air, Vietnam Airlines và Asiana Airlines hoặc các hãng hàng không giá rẻ như Air Seoul, Air Busan, Jin Air, Vietjet Air là gợi ý lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc. Thời gian bay và giá vé sẽ khác nhau tùy vào hãng hàng không bạn chọn.

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 9

Tham khảo trước đường đi và các phương tiện tại Incheon giúp chuyến hành trình thuận lợi hơn

China Town là khu phố cổ của người Hoa ở Incheon có từ cuối thế kỉ 19. Khu phố này có con đường nghệ thuật dài 150m với những bức tranh đẹp mắt và những hàng quán sặc sỡ. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon của ẩm thực Trung Hoa như sủi cảo, xiên que hay mì tương đen jajangmyeon - một món ăn kết hợp giữa ẩm thực Hàn - Trung. China Town là một điểm đến thú vị cho những ai yêu thích khám phá văn hóa và ẩm thực của người Hoa khi du lịch Hàn Quốc.

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 10

Khu phố China Town nổi tiếng là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch đến từ châu Á

Công viên Incheon là công viên lớn nhất nơi đây, nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào được tổ chức hàng năm. Công viên được xây dựng và tập trung nhiều cây xanh, tạo nên bầu không khí trong lành cho thành phố. Vì thế, điểm đến này còn được biết đến với tên gọi là lá phổi xanh của thành phố. Đến đây vào mùa lễ hội hoa anh đào, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp của loài hoa này khi đi dạo dưới những tán cây bóng mát.

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 11

Vào mỗi buổi sáng, hãy dành thời gian ghé qua công viên Incheon và tận hưởng bầu không khí trong lành

Công viên sinh thái Sorae là một thiên đường xanh mát giữa lòng thành phố Incheon. Đây là nơi có nhiều loài sinh vật biển đa dạng và độc đáo. Bạn sẽ cảm thấy thư thả và bình yên khi đi dạo trong không gian yên tĩnh của công viên này. Đừng quên chụp ảnh với những cối xay gió thơ mộng giữa cánh đồng lau sậy hay khám phá hố bùn và cánh đồng muối. Đây là một nơi lý tưởng cho gia đình có con nhỏ khi du lịch Incheon.

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 12

Vẻ đẹp thơ mộng của công viên sinh thái Sorae khiến nhiều người cảm thấy thư giãn, bình yên

Làng cổ tích Songwol Dong là một ngôi làng độc đáo ở gần ga Incheon. Nơi đây được trang trí theo chủ đề các câu chuyện cổ tích mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới trong mơ. Bạn sẽ gặp được nhiều nhân vật cổ tích quen thuộc và có những bức ảnh sống ảo đẹp mắt. Làng cổ tích Songwol Dong là một dự án cải tạo những ngôi lành nghèo thành những ngôi nhà xinh xắn và sạch sẽ. Người dân nơi đây vẫn sống bình thường và kinh doanh các mặt hàng lưu niệm, cà phê cho du khách Incheon.

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 13

Làng cổ tích Songwol Dong là điểm đến thu hút trẻ em cùng những tín đồ đam mê sống ảo

Hàn Quốc có nền ẩm thực phong phú và hấp dẫn, đặc biệt là ở thành phố Incheon. Nếu bạn chỉ có thời gian ngắn để khám phá thành phố này, bạn nên thử các món ăn sau:

- Soondubu Jjigae: món đậu phụ hầm cay với nhiều nguyên liệu như nấm, thịt, hải sản và rau. Nước dùng được ninh từ xương và được đun trong bát đá nóng. Bạn có thể yêu cầu thêm trứng ốp la để tăng hương vị.

- Kkotgetang: Nguyên liệu để làm món ăn này là cua xanh chỉ được bắt vào tháng 6, khi cua xanh có trọng lượng và trứng nhiều nhất. Bạn nên chọn những con vỏ cứng, bụng đỏ và bọc trứng vàng. Món này được ăn kèm với mù tạt, nước sốt ướt và kim chi.

- Multeombeongitang: Cá nhám chưng với nước tương cay. Món này được ăn kèm với tương ớt, mù tạt và kim chi. Bạn có thể uống Soju khi ăn món này để tăng cảm giác ngon miệng.

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 14

Đừng quên thưởng thức ẩm thực Incheon trong hành trình khám phá Hàn Quốc xinh đẹp

Incheon là một thành phố du lịch nổi bật của Hàn Quốc với nhiều loại hình nghỉ dưỡng đa dạng. Bạn có thể tham khảo các khách sạn tốt ở Incheon dưới đây để chọn nơi lưu trú ưng ý:

- Benikea Wolmido the Bliss Hotel: Khách sạn này nằm ở đảo Wolmido, gần bãi biển và công viên giải trí Wolmi. Bạn có thể chọn 5 loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Đây là một nơi lưu trú lý tưởng khi du lịch Incheon.

- Sheraton Grand Incheon Hotel: Nằm cách Sân bay Quốc tế Incheon 20 phút đi xe và gần khu đô thị Songdo, điểm đến này là một trong những khách sạn sang trọng nhất ở Incheon với nhiều tiện nghi cao cấp.

- Hotel Queen Incheon Airport: Khách sạn tọa lạc gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Incheon và có dịch vụ xe đưa đón miễn phí tại sân bay. Đây là điểm lưu trú tại Incheon có dịch vụ tốt và giá cả hợp lý bạn có thể cân nhắc.

Du lịch Incheon và trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị 15

Chọn một địa điểm lưu trú thoải mái, tiện nghi giúp cho hành trình của bạn thêm tuyệt vời

Trên đây là review Incheon từ A đến Z của MIA.vn. Mong rằng những chia sẻ phía trên sẽ giúp cho bạn chuẩn bị mọi thứ thật đầy đủ, sẵn sàng lên đường khám phá Incheon. Bên cạnh thành phố nhộn nhịp này, tại Hàn Quốc vẫn còn vô vàn địa danh nổi tiếng khác. Bạn có thể tham khảo thêm một số điểm đến được nhiều người yêu thích tại Hàn Quốc để lên kế hoạch khám phá sau khi trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị tại Incheon nhé.